Hành trình đón năm mới đầy ấn tượng cùng tour Malaysia – Singapore 5N4Đ

16:06 08/12/2023

Hành trình tour Malaysia – Singapore 5N4Đ không chỉ đưa bạn tham quan những điểm đến nổi tiếng mà còn là dịp để bạn khám phá nhiều nét văn hóa độc đáo, thưởng thức món ăn ngon lành trong dịp Tết ở hai quốc gia này.

Hành trình đón năm mới đầy ấn tượng cùng tour Malaysia – Singapore 5N4Đ

Gardens by the Bay

Gardens by the Bay là điểm đến hấp dẫn đầu tiên trong tour Malaysia – Singapore 5N4Đ. Đây là một khu vườn hoành tráng nằm ở Marina Bay gồm ba khu vực chính: Bay South Garden, Bay East Garden và Bay Central Garden. Khu vườn được thiết kế với mục tiêu tạo ra không gian xanh tươi mát và đa dạng sinh học giữa khu đô thị.

Gardens-by-the-Bay-ivivuBay South Garden là phần lớn nhất và nổi tiếng nhất của Gardens by the Bay. Nó có hai khu vực chính là cánh đồng hoa SuperTrees và khu vườn cảnh quan Đông Á. Cánh đồng hoa SuperTrees là một nhóm cây cột khổng lồ được trang trí đèn lung linh vào ban đêm. Khu vườn Đông Á có những khu vườn truyền thống, ao nước, cầu treo và các công trình khác mang phong cách Đông Á.

Garden by the bay ivivu 5

Gardens-by-the-Bay-ivivuFloral Fantasy

tour-tet-Malaysia-Singapore-5N4Đ-ivivu1Khu vườn treo Floral Fantasy được ví như khu vườn cổ tích với vô số loài hoa tươi khoe sắc. Floral Fantasy được khai trương vào ngày 14/4/2019 tại công viên Gardens by the Bay ở Singapore. Nơi đây là sự kết hợp tuyệt vời giữa hoa, nghệ thuật và công nghệ với nhau để tạo nên trải nghiệm như đang lạc trong một rừng hoa cổ tích cho du khách. Floral Fantasy bao gồm bốn cảnh quan sân vườn đa dạng bao gồm Dance, Float, Waltz và Drift. Mỗi cảnh quan đều có chủ đề khác nhau và mang đến nhiều trải nghiệm khác nhau.

Ảnh: @oksana_domoratskay

Ảnh: @oksana_domoratskay

Đảo Sentosa

đảo-Sentosa-Singapore-ivivu-1 Đảo Sentosa chỉ cách trung tâm thành phố 15 phút đi bằng xe điện từ VivoCity hoặc đi cáp treo từ Harbourfront. Từng là một làng chài nhỏ và cũng từng là doanh trại của quân đội Anh nhưng giờ đây đảo Sentosa đã trở thành điểm du lịch phức hợp vô cùng ấn tượng ở Singapore với nhiều địa điểm tham quan thiên nhiên, các bảo tàng, khu vui chơi giải trí và trung tâm di sản.

Cầu đi bộ mang tên Sentosa Boardwalk trên đảo.

Cầu đi bộ mang tên Sentosa Boardwalk trên đảo.

tour -Malaysia - Singapore-ivivu-2Suntec City – tòa nhà phong thủy

tour-tet-Malaysia-Singapore-5N4Đ-ivivu4Tổng thể công trình Suntec City gồm 4 tòa nhà (45 tầng) và 1 tòa (18 tầng) bao quanh đài phun nước Thịnh Vượng. Theo góc nhìn phong thủy, bố cục này tựa như bàn tay trái khum khum, giữ trong lòng chiếc nhẫn vàng cực lớn. Suntec City còn là một tổ hợp trung tâm thương mại lớn nhất và nổi tiếng nhất ở Singapore. Suntec City Mall có tất cả hơn 300 gian hàng bày bán đủ mọi mặt hàng từ quần áo tới thời trang, mỹ phẩm, đồ điện tử…, có 50 xe bán hàng và có tới 100 địa điểm ăn uống đa dạng trải khắp 4 tầng. Khu mua sắm khổng lồ này được chia thành 4 phân khu: khu Galleria, khu Tropics, khu Fountain Terrace, khu Entertainment Centre.

tour -Malaysia - Singapore-ivivu-4Công viên Sư tử biển (Merlion Park)

Công viên Sư tử biển là địa điểm không thể bỏ qua trong tour Malaysia – Singapore 5N4Đ lần này. Tại công viên có tượng sư tử biển là biểu tượng nổi tiếng của đảo quốc Singapore. Tượng sư tử biển cao 8,6 m, nặng 70 tấn, có hình dạng đầu sư tử, mình cá, cưỡi trên sóng, là con vật huyền thoại gắn liền với sự hình thành của đất nước Singapore. Người dân địa phương và du khách khắp nơi tin rằng, chụp hình tạo dáng đưa tay hứng dòng nước phun ra từ miệng sư tử biển sẽ gặp nhiều may mắn về tài lộc.

tour -Malaysia - Singapore-ivivu-5Putuo Village (làng Phổ Đà)

tour -Malaysia - Singapore-ivivu-56

tour -Malaysia - Singapore-ivivu-10Putuo Village hay còn gọi là làng Phổ Đà, một điểm thu hút khách du lịch ở Malaysia với lịch sử 20 năm, được xây dựng như một ngôi làng văn hóa độc đáo để trưng bày sự tráng lệ của nghệ thuật và câu chuyện Phật giáo. Nơi đây thu hút khách du lịch với các trải nghiệm như khám phá văn hóa và hòa mình vào thiên nhiên. Toàn bộ rừng tre yên tĩnh, thanh bình nơi đây là nơi lý tưởng để du khách dạo chơi và chụp ảnh.

tour -Malaysia - Singapore-ivivu-8 tour -Malaysia - Singapore-ivivu-7

tour -Malaysia - Singapore-ivivu-9Con hẻm Kwai Chai Hong

tour -Malaysia - Singapore-ivivu-11

Hẻm Kwai Chai Hong là một điểm du lịch nổi tiếng gần khu phố Tàu (Chinatown) ở Kuala Lumpur và cách phố Petaling một quãng đi bộ ngắn, vì thế bạn dễ dàng kết hợp chuyến tham quan con hẻm với chuyến đi mua sắm ở Chinatown. Hẻm Kwai Chai Hong gây ấn tượng với vô số bức tranh tường mô tả cuộc sống hàng ngày rất sinh động như hình ảnh hai bé trai đang chơi bắn bi hay hình ảnh một nhà thư pháp đang nắn nót từng nét chữ để giúp những người di cư mù chữ đang sống ở khu vực này viết thư về nhà… Để có những bức ảnh đẹp nhất, bạn nên đi vào buổi sáng để check-in và khám phá con hẻm này.

tour -Malaysia - Singapore-ivivu-13 tour -Malaysia - Singapore-ivivu-12Tháp đôi Petronas

tháp-đôi-petronas-ivivuTháp đôi Petronas là điểm đến nổi bật ở Kuala Lumpur trong tour Malaysia – Singapore 5N4Đ. Được hoàn thành vào năm 1998, đây là biểu tượng kiến trúc quan trọng và là một trong những tòa nhà cao nhất trên thế giới trong một thời gian. Tháp đôi Petronas có chiều cao 452 mét, gồm 88 tầng. Ban đầu, tòa nhà đại diện cho sự thăng hoa của ngành công nghiệp dầu khí, vì Petronas là một trong những tập đoàn dầu khí lớn nhất của quốc gia Malaysia.

Cầu Saloma Link

tour -Malaysia - Singapore-ivivu-15-min

Cầu Saloma Link là cầu vượt đường bộ và cầu đi bộ tại Kuala Lumpur, Malaysia. Nó nằm trên con đường Jalan Ampang và kết nối hai khu vực quan trọng là Kampung Baru và Kuala Lumpur City Centre. Với kiến trúc hiện đại và vị trí thuận lợi, cầu Saloma Link đã thu hút sự quan tâm của du khách trong và ngoài Malaysia.

Cung điện Hoàng gia(Istana Negara)

cung-điện-hoàng-gia-istana-negara-ivivuCung điện Istana Negara là nơi cư trú chính của nhà vua Malaysia và là nơi tổ chức các lễ đăng quang và các sự kiện quan trọng khác. Cung điện được xây dựng vào năm 1928 và trước đây được biết đến với tên gọi “Istana Negara Seri Menanti”. Tuy nhiên, vào năm 2011, Istana Negara đã chuyển từ địa điểm ban đầu của mình tại Jalan Istana đến địa điểm mới ở Jalan Duta.

Istana-Negara-ivivuMặc dù không được mở cửa cho công chúng hàng ngày, nhưng trong một số dịp đặc biệt, cung điện Istana Negara có thể mở cửa cho công chúng để tham quan. Trong thời gian cung điện không mở cửa, du khách vẫn có thể chụp hình từ bên ngoài của cung điện.

tour -Malaysia - Singapore-ivivu-16Động Batu

Động -Batu-ivivu-2Động Batu nằm cách thủ đô Kuala Lumpur khoảng 13 km về phía Bắc và là một trong những điểm du lịch hút khách ở Malaysia. Ngay cửa động là tượng thần Subramaniam (chúa tể Murugan) quyền lực nhất của đạo Hindu được sơn nhũ vàng, cao 42,7 m. Để lên đến ngôi đền thờ Ấn Độ giáo ở độ cao tầm 100m, du khách phải leo 272 bậc thang. Đặc biệt, các bậc thang được sơn bảy sắc cầu vồng sặc sỡ, khiến du khách không khỏi thích thú. Đây là nơi chụp ảnh ưa thích của dân du lịch.

tour -Malaysia - Singapore-ivivu-17Cao nguyên Genting

cao -nguyên- Genting-ivivuCao nguyên Genting được mệnh danh là “thành phố trong mây” của Malaysia, nơi đây nổi tiếng có khí hậu quanh năm mát mẻ. Tham gia tour này, du khách sẽ được mua sắm thỏa sức tại các trung tâm thương mại sầm uất, thử vận may tại Casino De Genting, tham gia chơi các trò chơi Indoor/Outdoor tại Theme Park hay trải nghiệm cảm giác nhẹ nhàng thư thái khi ngồi trên cáp treo ngắm toàn cảnh cao nguyên.

Cáp treo ngắm cảnh Genting Skyway

Cáp treo ngắm cảnh Genting Skyway

Chùa Bà Thiên Hậu

Chùa Bà Thiên Hậu ở Kuala Lumpur, Maylaysia có tên tiếng Anh là Thean Hou Temple, còn được biết đến là một ngôi đền cổ của Trung Quốc tại Malaysia, có tổng cộng 6 tầng. Được xây dựng với tổng diện tích lên đến 1,67 mẫu Anh (6.758 m2) tại đỉnh Robson Heights trên Lorong Bellamy, nhìn ra Jalan Syed Putra. Ngôi đền được thiết kế theo lối kiến trúc của Phật giáo, Đạo giáo và Nho giáo và là một công trình kiến trúc hoành tráng thể hiện sự kết hợp thành công của các kỹ thuật kiến ​​trúc hiện đại và thiết kế truyền thống. Ngôi đền này đã trở thành một trong những điểm du lịch nổi tiếng hàng đầu tại Malaysia.

tour -Malaysia - Singapore-ivivu-19 tour -Malaysia - Singapore-ivivu-20

Hướng dẫn đặt tour Malaysia – Singapore 5N4Đ chỉ với 13.990.000 VND/Khách:

– Gọi ngay hotline (028) 3933 8002 để được tư vấn.

– Đặt online và xem lịch trình tour chi tiết TẠI ĐÂY.

 

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay khách sạn Malaysia giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (4 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...