Kỳ nghỉ đón năm mới rực rỡ tại Ville De Mont Mountain Sapa

09:45 11/12/2023

Ville De Mont Mountain Sapa là khu nghỉ dưỡng trên núi cao nhất Việt Nam, gây ấn tượng với thiết kế mãn nhãn. Cùng iVIVU tận hưởng kỳ nghỉ cuối năm tại resort với những trải nghiệm độc đáo chưa từng có!

Kỳ nghỉ đón năm mới rực rỡ tại Ville De Mont Mountain Sapa

ville-de-mont-mountain-resort-ivivu25

Ville- De- Mont -Mountain- Sapa-ivivu-minHành trình đến với Ville De Mont Mountain Sapa là hành trình của sự khám phá những điều chưa từng có. Khám phá thiên nhiên kì vĩ của Tây Bắc đại ngàn, khám phá văn hóa bản địa độc đáo của 6 dân tộc thiểu số tại Sapa và đồng thời khám phá chính bản thân mình. Không gì bằng cảm giác thức dậy trong một khu rừng sở hữu độ cao đặc biệt – âm thanh, cảm giác và sự kích thích tuyệt đối của những cảnh quan đa dạng sinh học được xem như một lời nhắc nhở kì diệu về sự kì vĩ của thiên nhiên.

ville-de-mont-mountain-resort-ivivu5

ville-de-mont-mountain-resort-ivivu4Tuân theo triết lý bảo tồn thiên nhiên và bảo tồn văn hóa bản địa, khu nghỉ dưỡng với 39 căn biệt thự bao gồm: premium villa by the samu, executive villa on the rock. Lấy cảm hứng thiết kế từ những biệt thự Pháp cổ kết hợp với kiến trúc bản địa Sapa, mỗi biệt thự là một kiệt tác độc bản nương theo địa hình tự nhiên, giữ trọn vẻ đẹp của một Sapa nguyên bản. Nội thất được thiết kế hài hòa từ các nguyên liệu tự nhiên như đá, gỗ bản địa màu trầm, kết hợp hài hòa với các đồ thổ cẩm thủ công được các bà, các cô người dân tộc bản địa làm riêng cho resort.

Ville- De- Mont -Mountain- Sapa-ivivu-3

ville-de-mont-mountain-resort-ivivu10

ville-de-mont-mountain-resort-ivivu11

ville-de-mont-mountain-resort-ivivu12Ẩm thực độc đáo ở Ville De Mont Mountain Sapa mang hương vị địa phương khó quên. Mỗi món ăn là một tác phẩm nghệ thuật với nguyên liệu địa phương, cách chế biến khéo léo, mang đến cho thực khách trải nghiệm dùng bữa tuyệt vời. Những công thức bản địa được các đầu bếp kế thừa và nâng tầm thành những món ăn cầu kỳ, sang trọng hay những bữa tiệc BBQ ngon miệng.

Ville- De- Mont -Mountain- Sapa-ivivu-16

Ville- De- Mont -Mountain- Sapa-ivivu-15 Ville- De- Mont -Mountain- Sapa-ivivu-14Khu vực spa với tầm nhìn ra thung lũng Mường Hoa, nơi khách hàng được thư giãn bởi các bài thuốc trị liệu bản địa như tắm lá thuốc Dao đỏ, massage bấm huyệt thải độc bằng thảo dược, đá nóng,.. Không gian ấm áp hòa mình cùng thiên nhiên giúp du khách có thêm những phút giây thảnh thơi và thư giãn tuyệt vời trong kỳ nghỉ dưỡng tại Ville De Mont Mountain Sapa.

Ville- De- Mont -Mountain- Sapa-ivivu-17 Ville- De- Mont -Mountain- Sapa-ivivu-18Bên cạnh đó, khu nghỉ dưỡng còn cung cấp các tiện ích – dịch vụ như: hồ bơi; tổ chức nhiều hoạt động trải nghiệm thú vị như đạp xe, hiking, trekking và học làm nghề truyền thống của người bản địa: nhuộm chàm, vẽ sáp ong, làm bánh dày,…; tour khám phá văn hóa bản địa; hoạt động khám phá thiên nhiên; rạp chiếu phim ngoài trời; hái hoa và cắm hoa nghệ thuật; học làm trà hoa đậu biếc…

Ville- De- Mont -Mountain- Sapa-ivivu-23-min Ville- De- Mont -Mountain- Sapa-ivivu-24-minĐặc biệt kể từ ngày 22/12, hãy cùng người thương và gia đình đến Ville De Mont Mountain Sapa để tận hưởng không khí cuối năm tuyệt vời với sự kiện đón Giáng sinh và năm mới đặc sắc. Trong đó, chương trình đón Giáng sinh 2023 với chuỗi các hoạt động diễn ra từ ngày 22/12 đến 24/12 như: show nhạc Twilight by the Valley, tiệc BBQ buffet phiên chợ vùng cao, tiệc trà chiều, dinner show, rạp chiếu phim ngoài trời, trải nghiệm vẽ miếng gỗ Giáng sinh. Chương trình đón năm mới 2024 với chuỗi các hoạt động diễn ra vào ngày 31/12 như: tiệc đón năm mới, rạp chiếu phim ngoài trời, tiệc cocktail – countdown chào năm mới cùng ban nhạc, ngắm pháo hoa mừng năm mới tại khu nghỉ dưỡng.

Ville- De- Mont -Mountain- Sapa-ivivu-19

Bữa tiệc Twilight by the Valley Dinner

Dinner show "Tus De Liab Cabaret"

Dinner show “Tus De Liab Cabaret”

Ville- De- Mont -Mountain- Sapa-ivivu-21-min

Ville- De- Mont -Mountain- Sapa-ivivu-20

Ville- De- Mont -Mountain- Sapa-ivivu-25-min

Thông tin chi tiết về các hoạt động trong tiệc Giáng sinh

Ville- De- Mont -Mountain- Sapa-ivivu-26-min

Thông tin chi tiết về các hoạt động trong tiệc đón năm mới 2024

Combo 2N1Đ + Limousine giường nằm + Villa 2 phòng ngủ + 2 Bữa ăn + Trà chiều

Combo bao gồm

Ẩn mình vào rừng thông samu hàng trăm năm tuổi tại độ cao 1.550m bao bọc bởi vẻ đẹp hùng vĩ của thiên nhiên núi rừng Tây Bắc

– Xe Limousine giường nằm khứ hồi Hà Nội – trung tâm Sapa (*)

– 01 đêm nghỉ dưỡng tại phòng Executive Villa on The Rock 2 Bedrooms 4 khách sang trọng hướng núi rừng

– Bữa sáng tự chọn quốc tế tại nhà hàng Dining by the Valley

– Thức uống đặc trưng chào mừng khi nhận phòng

– Bữa ăn trưa Set menu đặc sản Tây Bắc hoặc Lẩu cá tầm dành cho 2 khách/phòng ngủ

– Tặng 01 set trà chiều/khách/đêm được phục vụ từ 15:30 đến 16:30

– Miễn phí 05 đồ giặt là/villa/đêm

– Shuttle Bus vào trung tâm Thị trấn Sapa theo giờ cố định

– Miễn phí vé tham quan tuyến du lịch bản làng Lao Chải, Tả Van, Bản Hồ, Thanh Phú, Nậm Cang

(*) Quý khách tham khảo khung giờ Shuttle Bus hoặc tự túc di chuyển đến Khu nghỉ, xe trung chuyển chưa phục vụ đến Ville De Mont

(***) Đặt sớm 15 ngày để được ưu đãi giảm từ 50.000 đ/khách

Điều kiện áp dụng

– Đặt tối thiểu 4 khách/Villa 2 Bedrooms, 6 khách/Villa 3 Bedrooms

– Đặt 2 khách/Villa có phụ thu thêm

– Dành cho khách Việt Nam

– Không áp dụng 29 – 31/12

– Hạn lưu trú đến 08/02/2024 (Thứ 6, Thứ 7 có phụ thu)

Khởi hành từ Hà Nội

01/11 → 28/12   3.199.000đ

01/01 → 08/02   3.199.000đ

Hướng dẫn đặt combo Ville De Mont Mountain:

– Gọi ngay 1900 1870 (Hồ Chí Minh), 1900 2045 (Hà Nội), 1900 2087 (Cần Thơ) để được tư vấn.

– Đặt online và xem lịch trình chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay khách sạn Việt Nam và trên toàn thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (3 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...