Nghỉ dưỡng thanh bình bên bờ biển tại Crowne Plaza Phuket Panwa Beach

15:35 22/12/2023

Tọa lạc tại vịnh Makham yên bình, Crowne Plaza Phuket Panwa Beach cung cấp nơi lưu trú sang trọng cùng các tiện nghi đi kèm vô cùng hấp dẫn.

Xem thêm: Du lịch Phuket

Nghỉ dưỡng thanh bình bên bờ biển tại Crowne Plaza Phuket Panwa Beach

Crowne-Plaza-Phuket-Panwa-Beach-ivivu-1Chỉ cách thị trấn Phuket và Patong một quãng lái xe ngắn, Crowne Plaza Phuket Panwa Beach tọa lạc ở vịnh Makham. Khu nghỉ dưỡng xinh đẹp này lấy cảm hứng thiết kế từ di sản phong phú của địa phương với sàn lát đá cẩm thạch, gỗ cùng nghệ thuật đương đại, ánh sáng và không gian.

Crowne-Plaza-Phuket-Panwa-Beach-ivivu-2

Crowne-Plaza-Phuket-Panwa-Beach-ivivu-3226 phòng và dãy phòng được bài trí đẹp mắt tại khu nghỉ được tạo ra như những khu bảo tồn hiện đại, ấm áp với các chi tiết thiết kế lấy từ di sản Trung-Bồ Đào Nha của Phuket. Chất liệu gỗ phong phú, đồ hoàn thiện thủ công phức tạp và các tác phẩm nghệ thuật độc đáo trong phòng hòa hợp với các tiện nghi hiện đại, bồn tắm cạnh cửa sổ lồi và tất cả các phòng nghỉ đều có bồn tắm riêng biệt với vòi sen.

Crowne-Plaza-Phuket-Panwa-Beach-ivivu-4

Crowne-Plaza-Phuket-Panwa-Beach-ivivu-5Du khách có thể tận hưởng hai hồ bơi bên bờ biển với dịch vụ quầy bar và nhà hàng. Một hồ bơi ven biển thứ ba dành cho khách lưu trú tại Panwa Duplex Lagoon. Quầy bar ở sảnh với tầm nhìn tuyệt đẹp ra vịnh Makham.

Crowne-Plaza-Phuket-Panwa-Beach-ivivu-6

Crowne-Plaza-Phuket-Panwa-Beach-ivivu-7Crowne Plaza Phuket Panwa Beach tự hào vì có các đầu bếp tại đây là bậc thầy về ẩm thực truyền thống của Hoàng gia Thái Lan. Nhà hàng Mosaic phục vụ ăn uống cả ngày cung cấp tuyển chọn các món ăn truyền thống của Thái Lan với các khu vực ăn uống trong nhà và ngoài trời. Nhà hàng Patio Al Fresco mang đến không gian thưởng thức ẩm thực ngoài trời và bên bờ biển hay trải nghiệm bữa ăn riêng tư sang trọng với không gian ấm cúng bên trong nhà hàng.

Crowne-Plaza-Phuket-Panwa-Beach-ivivu-13Crowne- Plaza -Phuket- Panwa- Beach-ivivuĐến đây, du khách có thể yêu cầu nhiều dịch vụ khác nhau, từ đốt lửa trại buổi tối trên bãi biển, chuyến đi chèo thuyền kayak đến các hòn đảo gần đó hoặc các lớp học nấu ăn. Ngoài ra, bàn đặt tour có sẵn để du khách có thể khám phá hòn đảo và vùng biển xung quanh. Spa đặc trưng để thư giãn tối đa – spa Panwa; câu lạc bộ trẻ em; phòng tập thể dục và quán cà phê… sẽ mang đến những trải nghiệm đáng nhớ tại Crowne Plaza Phuket Panwa Beach.

Crowne- Plaza -Phuket- Panwa- Beach-ivivu-2 Crowne- Plaza -Phuket- Panwa- Beach-ivivu-3

Crowne- Plaza -Phuket- Panwa- Beach-ivivu-5 Crowne- Plaza -Phuket- Panwa- Beach-ivivu-4Với slogan “Amazing Thailand Travel to gain more”, một thông điệp đầy ý nghĩa mà du lịch Thái Lan gửi gắm đến du khách trên toàn thế giới. Hứa hẹn, “xứ sở Chùa Vàng” sẽ là điểm đến đầy trải nghiệm bất ngờ và ấn tượng cho hành trình du lịch của bạn. Đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá Thái Lan để tận hưởng những điều tuyệt vời hơn thế nữa!

Combo Phuket 3N2Đ + Vé máy bay khứ hồi + Bữa sáng chỉ từ 6.999.000 VND/Khách

Combo bao gồm

– Vé máy bay khứ hồi bao gồm 07kg hành lý xách tay

– 02 đêm nghỉ ở phòng King Standard tiện nghi

– Bữa sáng tự chọn tiêu chuẩn quốc tế tại nhà hàng

– Thư giãn tại 02 bể bơi ngoài trời ngắm hoàng hôn trên biển

– Sử dụng các tiện ích gồm phòng gym hiện đại, khu vui chơi trẻ em, wifi miễn phí trong khu nghỉ dưỡng

Điều kiện áp dụng

– Đặt tối thiểu 02 khách/phòng

– Dành cho tất cả quốc tịch

– Phụ thu cao điểm, cuối tuần.

Hướng dẫn đặt combo Crowne Plaza Phuket Panwa Beach:

– Gọi ngay hotline 1900 1870 (Hồ Chí Minh), 1900 2045 (Hà Nội), 1900 2087 (Cần Thơ) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay khách sạn Phuket giá tốt nhất thị trường chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...