Say đắm với vẻ đẹp hoang sơ kỳ diệu tại Movenpick Kuredhivaru Maldives

15:03 25/12/2023

Movenpick Kuredhivaru Maldives là khu nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao hài hòa giữa khung cảnh thiên nhiên đẹp hoang sơ kỳ diệu. Nơi đây mang đến cho du khách đa dạng hoạt động thú vị cho kỳ nghỉ lý tưởng tại đảo thiên đường.

Say đắm với vẻ đẹp hoang sơ kỳ diệu tại Movenpick Kuredhivaru Maldives

Movenpick Kuredhivaru Maldives là khu nghỉ dưỡng biển sang trọng 5 sao tại Maldives, ẩn mình trong đảo san hô Noonu Atoll yên tĩnh và chỉ cách sân bay quốc tế Male 45 phút đi bằng thủy phi cơ. Khu nghỉ dưỡng hòa hợp trong khung cảnh thiên nhiên đẹp hoang sơ kỳ diệu với đa dạng các hoạt động dành cho cả người lớn và trẻ em. Một kỳ nghỉ với nhiều lựa chọn thú vị cho mọi du khách chỉ có tại Movenpick Kuredhivaru Maldives!

Movenpick -Kuredhivaru- Maldives-ivivu

Khu nghỉ nhìn từ trên cao.

Movenpick -Kuredhivaru- Maldives-ivivu-2Movenpick Kuredhivaru Maldives tự hào với đội ngũ nhân viên tài năng và giàu kinh nghiệm sẽ phụ trách các hoạt động tại khu nghỉ, đảm bảo mang đến cho du khách những trải nghiệm an toàn, thú vị và đáng nhớ. Tại khu nghỉ, bạn sẽ có dịp hòa mình vào bể sục riêng tư tại một trong 72 căn biệt thự trên mặt nước hay 30 suite bên bãi biển với hồ bơi riêng và ba căn hộ spa bên bãi biển đẹp mắt.

Movenpick -Kuredhivaru- Maldives-ivivu-21

Movenpick -Kuredhivaru- Maldives-ivivu-3

Movenpick -Kuredhivaru- Maldives-ivivu-4Các nhà hàng tại khu nghỉ chiêu đãi thực khách với những món ăn tươi ngon, phục vụ nhiều món ngon mang hương vị đặc trưng của Movenpick. Nhà hàng Bodumas được thiết kế nằm trên mặt nước lãng mạn mang đến tầm nhìn tuyệt vời ra bãi biển, là địa điểm lý tưởng cho một bữa tối lãng mạn và thân mật với dịch vụ chất lượng. Bodumas phục vụ các món ăn hải sản quốc tế cùng thực đơn những món ăn phối hợp với rượu vang trong không gian trang nhã và thoải mái, góp phần tạo nên trải nghiệm tuyệt vời cho thực khách. Và đừng bỏ qua những bữa tiệc hải sản hoành tráng do những đầu bếp sáng tạo!

Movenpick -Kuredhivaru- Maldives-ivivu-5 Movenpick -Kuredhivaru- Maldives-ivivu-6 Movenpick -Kuredhivaru- Maldives-ivivu-7

Bên cạnh đó, Movenpick Kuredhivaru Maldives sẽ cùng bạn tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ và lãng mạn với dịch vụ thiết kế bữa ăn riêng độc đáo, bao gồm các lựa chọn như bữa sáng với rượu Champagne, bữa trưa trên đầm phá, thưởng thức cocktail sủi bọt và ngắm hoàng hôn trên biển, hay thưởng thức bữa ăn dưới bầu trời đầy sao và tiệc BBQ riêng tư.

Movenpick -Kuredhivaru- Maldives-ivivu-8 Movenpick -Kuredhivaru- Maldives-ivivu-9

Movenpick -Kuredhivaru- Maldives-ivivu-11 Movenpick -Kuredhivaru- Maldives-ivivu-10Đặc biệt tại các nhà hàng của khu nghỉ có phục vụ 60 phút bữa tiệc sô-cô-la vào mỗi buổi chiều, đảm bảo bạn có một ngày ngon miệng tại Maldives.

Movenpick-Kuredhivaru-Maldives-ivivu22

Movenpick-Kuredhivaru-Maldives-ivivu21

Movenpick-Kuredhivaru-Maldives-ivivu23Hãy tận hưởng kỳ nghỉ trọn vẹn tại Movenpick Resort Kuredhivaru Maldives với trải nghiệm tắm nắng bên hồ bơi cùng gia đình đến những giờ phút thư giãn tại spa sang trọng hay những buổi tập luyện năng suất trong phòng gym, đắm chìm trong những trải nghiệm văn hóa vô cùng thú vị. Ngoài ra, khu nghỉ còn cung cấp loạt tiện ích, dịch vụ đầy hấp dẫn cho kỳ nghỉ như trung tâm lặn biển, khu vui chơi cho trẻ em, trung tâm thể thao dưới nước, chương trình “Sun Spa by Healing Earth”…

Movenpick -Kuredhivaru- Maldives-ivivu-12 Movenpick -Kuredhivaru- Maldives-ivivu-13 Movenpick -Kuredhivaru- Maldives-ivivu-14Tại trung tâm lặn biển 5 sao, du khách sẽ được hướng dẫn viên và giáo viên lặn chuyên nghiệp tư vấn cho bạn những lựa chọn tốt nhất phù hợp với kỹ năng của bạn. Khách hàng còn được miễn phí sử dụng trang thiết bị lặn biển trong suốt thời gian lưu trú. Bạn sẽ có cơ hội nhìn thấy rùa biển, cá heo, cá đuối manta và nhiều sinh vật đại dương khác hay chiêm ngưỡng vẻ đẹp độc đáo của san hô và các sinh vật biển sống quanh rạn san hô bao quanh đảo. Lặn biển ở Maldives chắc chắn là trải nghiệm không thể bỏ lỡ trong kỳ nghỉ của bạn tại khu resort 5 sao này!

Movenpick -Kuredhivaru- Maldives-ivivu-15 Movenpick -Kuredhivaru- Maldives-ivivu-16 Movenpick -Kuredhivaru- Maldives-ivivu-17 Movenpick -Kuredhivaru- Maldives-ivivu-18Bạn đang tìm kiếm một nơi lý tưởng để cầu hôn dưới ánh hoàng hôn hoàn hảo? Hay muốn chọn khung cảnh đẹp tựa thiên đường làm bối cảnh cho đám cưới của mình? Và sẵn sàng thực hiện những lời hứa hạnh phúc trong ngày cưới giữa khung cảnh đẹp như mơ? Khu nghỉ dưỡng Movenpick Kuredhivaru Maldives này chính là lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Đội ngũ nhân viên tổ chức sự kiện tại đây sẽ cùng bạn lên kế hoạch thiết kế bữa tiệc đặc sắc, chăm chút từng chi tiết cho một buổi lễ – tiệc cưới hoàn hảo ngay tại hòn đảo thiên đường Maldives.

Movenpick -Kuredhivaru- Maldives-ivivu-19 Movenpick -Kuredhivaru- Maldives-ivivu-20

Combo 4N3Đ + Vé máy bay + 6 Bữa ăn + Thủy phi cơ đón tiễn + Du ngoạn thuyền ngắm hoàng hôn

Combo bao gồm

– Vé máy bay khứ hồi với 7kg xách tay
– Chuyến bay 45′ đón tiễn sân bay bằng Thủy phi cơ chiêm ngưỡng thiên đường vạn đảo Maldives tuyệt đẹp từ trên cao
– Phòng chờ Thủy phi cơ với thức uống chào đón tại sân bay
– 03 đêm nghỉ dưỡng lãng mạn tại Overwater Pool Villa Lagoon với bể bơi riêng trên biển
– Bữa sáng buffet theo tiêu chuẩn Quốc tế tại nhà hàng ONU Marché
– Tặng 01 lần trải nghiệm Bữa sáng bồng bềnh (Floating Breakfast) trong kỳ nghỉ (*)
– Tặng 01 lần 30 phút massage trong kỳ nghỉ cho người lớn (**)
– Tặng 01 lần lựa chọn chuyến du ngoạn: Câu cá ngắm hoàng hôn, Du thuyền ngắm cá heo hoặc Du thuyền ngắm hoàng hôn trong kỳ nghỉ (**)
– Thưởng thức “Chocolate Hour” tại Café and Wine Lounge hàng ngày từ 16:00 – 17:00
– Tận hưởng tiện ích gồm wifi và các hoạt động biển thú vị như lặn ngắm san hô bằng ống thở, chèo kayak, bóng chuyền, cầu lông, tennis
– Thuế môi trường theo quy định của Maldives
(*) Tùy thuộc vào thời tiết và không quy đổi nếu không sử dụng
(**) Dành cho 02 khách/phòng

***Ưu đãi miễn phí nâng cấp gói bữa ăn Soft All-inclusive khi lưu trú trong giai đoạn: 11/05 – 30/09/2024

Ghi chú đặc biệt

Kỳ nghỉ Tuần trăng mật tặng thêm dịch vụ đặc biệt trong phòng gồm:

– Giỏ trái cây với 01 chai rượu vang sủi khi khách đến

– 01 lần trang trí biệt thự lãng mạn và giường ngủ

(Thời gian Tuần trăng mật trong vòng 09 tháng kết hôn. Giấy tờ liên quan được yêu cầu khi đặt phòng)

Điều kiện áp dụng

– Chuyến bay quốc tế đến Maldives vào ban ngày 06:00 – 15:30

hoặc Đặt thêm 1 đêm ở lại trung tâm Malé nếu bay đến ban đêm

– Hành lý bay Thủy phi cơ là 20kg ký gửi và 3kg xách tay mỗi khách

– Đặt phòng cần hoàn tất trước ít nhất 3 ngày (so với ngày khởi hành) để sắp xếp lịch bay Thủy phi cơ

– Đặt tối thiểu 2 khách/phòng

– Dành cho khách quốc tịch Châu Á (trừ Hàn Quốc và Ấn Độ)

Khởi hành từ Hồ Chí Minh

11/01 → 31/03   76.499.000đ

01/04 → 30/09   61.499.000đ

Khởi hành từ Hà Nội

11/01 → 31/03   77.899.000đ

01/04 → 30/09   62.699.000đ

Hướng dẫn đặt combo khu nghỉ dưỡng Movenpick Kuredhivaru Maldives:

– Gọi ngay hotline 1900 1870 (Hồ Chí Minh), 1900 2045 (Hà Nội), 1900 2087 (Cần Thơ) để được tư vấn.

– Đặt online và xem lịch trình chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay khách sạn Maldives giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...