Thả mình giữa thiên nhiên trong lành tại Panviman Chiang Mai Spa Resort

09:31 13/12/2023

Lấy ý tưởng trong văn hóa của các vương quốc Lanna và Ayuthaya, từ kiến trúc và các vật dụng trang trí cho đến lòng hiếu khách, Panviman Chiang Mai Spa Resort là sự kết hợp hài hòa giữa cổ đại và hiện đại.

Thả mình giữa thiên nhiên trong lành tại Panviman Chiang Mai Spa Resort

Panviman-Chiang-Mai-Spa-ivivu-1Ẩn mình trên những ngọn đồi bao quanh “đóa hồng phương Bắc”, Panviman Chiang Mai Spa Resort được bao quanh bởi những khu rừng, những vườn hoa và vườn cây ăn quả, mang đến cho du khách trải nghiệm phiêu lưu giữa vẻ đẹp tự nhiên của miền Bắc Thái Lan. Mặc dù khu nghỉ dưỡng sang trọng này chỉ cách sân bay quốc tế Chiang Mai một quãng lái xe ngắn nhưng nó mang cảm giác rất biệt lập.

Panviman-Chiang-Mai-Spa-ivivu-2

Panviman-Chiang-Mai-Spa-ivivu-3(1)Là một trong những khu nghỉ dưỡng trên núi đẹp nhất Thái Lan, du khách có thể tận hưởng nhiệt độ mát mẻ quanh năm trong khi thư giãn giữa thiên nhiên trong sự riêng tư trên 27 mẫu đất nguyên sơ ở thung lũng Mae Rim. Đối với những người đang tìm kiếm một kỳ nghỉ với bầu không khí thư giãn, kết hợp chăm sóc sức khỏe, phục hồi và nạp lại năng lượng tích cực, thì đây là lựa chọn hoàn hảo.

Panviman-Chiang-Mai-Spa-ivivu-4Panviman- Chiang- Mai -Spa- Resort-ivivuPanviman Chiang Mai Spa Resort mang đến cho những vị khách yêu quý của mình nhiều loại phòng nghỉ đầy phong cách từ phòng Valley Deluxe rộng 45 m2 đến biệt thự gia đình 2 phòng ngủ rộng 172m2. Đối với những du khách tìm kiếm trải nghiệm, các lựa chọn glamping Star Dome cho phép bạn gần gũi với thiên nhiên mà vẫn được tận hưởng những tiện nghi hiện đại.

Panviman- Chiang- Mai -Spa- Resort-ivivu-2

Panviman-Chiang-Mai-Spa-ivivu-6

Panviman-Chiang-Mai-Spa-ivivu-7Panviman- Chiang- Mai -Spa- Resort-ivivu-3Nhà hàng Panorama nhìn ra hồ bơi hai tầng và xa hơn bên dưới là những sườn dốc thoai thoải với cây xanh bất tận. Nhà hàng phục vụ các bữa ăn nhẹ và bổ dưỡng cũng như bộ sưu tập các loại cocktail lạ miệng. Thực đơn À-la-carte của Thái Lan và quốc tế có sẵn để bạn thoải mái sử dụng tại phòng với dịch vụ ẩm thực ngay tại phòng nghỉ. Hoặc bạn cũng có thể ăn ngay trên hồ bơi với các khay nổi.

Panviman- Chiang- Mai -Spa- Resort-ivivu-5

Panviman- Chiang- Mai -Spa- Resort-ivivu-4

Panviman-Chiang-Mai-Spa-ivivu-16Trải rộng trên diện tích 12 mẫu Anh, nhìn ra thung lũng quyến rũ là Panviman Spa tại Panviman Chiang Mai Spa Resort. Du khách có cơ hội tận hưởng sự kết hợp giữa các phương pháp trị liệu spa East Meet West, phương pháp chữa bệnh bằng lanna cổ xưa của Thái Lan, các lớp học yoga và thiền hàng ngày để xoa dịu tinh thần, khôi phục lại sự cân bằng và niềm vui trong và sau kỳ nghỉ.

Panviman- Chiang- Mai -Spa- Resort-ivivu-6 Panviman- Chiang- Mai -Spa- Resort-ivivu-7Căng thẳng và những thói quen cá nhân sai lệch làm tăng thêm căng thẳng dẫn đến nhiều bệnh về thể chất và tinh thần, lo âu, trầm cảm, huyết áp cao, mất ngủ, bệnh tim, tiểu đường, khó tiêu và đau nửa đầu… Do đó, Panviman Spa có các chương trình đặc biệt giúp thanh lọc, giải độc cơ thể và cân bằng cảm xúc để bạn lựa chọn chương trình trọn gói nửa ngày hoặc một ngày.

Panviman-Chiang-Mai-Spa-ivivu-12

Panviman-Chiang-Mai-Spa-ivivu-14Ngoài ra, khu nghỉ dưỡng còn có một số tiện ích – dịch vụ để quý khách có thể trải nghiệm kỳ nghỉ trọn vẹn như: trung tâm thể hình; phòng họp – tổ chức sự kiện; lớp học nấu ăn; tiệc barbecue sân thượng; tổ chức tiệc cưới; khu vui chơi: bàn bi-a, phóng phi tiêu – bắn cung; bàn cờ khổng lồ…

Panviman- Chiang- Mai -Spa- Resort-ivivu-8

Panviman- Chiang- Mai -Spa- Resort-ivivu-10Với slogan “Amazing Thailand Travel to gain more”, một thông điệp đầy ý nghĩa mà du lịch Thái Lan gửi gắm đến du khách trên toàn thế giới. Hứa hẹn, “xứ sở Chùa Vàng” sẽ là điểm đến đầy trải nghiệm bất ngờ và ấn tượng cho hành trình du lịch của bạn. Đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá Thái Lan để tận hưởng những điều tuyệt vời hơn thế nữa!

Combo Chiang Mai 3N2Đ + Vé máy bay khứ hồi + Bữa sáng chỉ từ 5.699.000 VND/Khách

Combo bao gồm

– Vé máy bay thẳng khứ hồi bao gồm 07kg hành lý xách tay

– 02 đêm nghỉ ở phòng Valley Deluxe hiện đại

– Bữa sáng phục vụ ẩm thực Thái và quốc tế tại nhà hàng Panorama ngắm toàn cảnh thung lũng từ trên cao

– Thư giãn bên hồ bơi ngoài trời trong khu vường nhiệt đới

– Tận hưởng tầm nhìn đẹp như tranh vẽ ra Thung lũng Pongyaeng từ vị trí khu nghỉ trên sườn đồi

Điều kiện áp dụng

– Đặt tối thiểu 2 khách/phòng

– Phụ thu các giai đoạn Lễ Tết Thái.

Hướng dẫn đặt combo Panviman Chiang Mai Spa Resort:

– Gọi ngay hotline 1900 1870 (Hồ Chí Minh), 1900 2045 (Hà Nội), 1900 2087 (Cần Thơ) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay khách sạn Chiang Mai giá tốt chỉ có ở iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (3 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...