The Berkeley Pratunam Bangkok – khách sạn sang trọng và tiện nghi giữa thành phố sôi động

15:04 20/12/2023

Khách sạn The Berkeley Pratunam Bangkok tọa lạc ở vị trí thuận lợi ngay trung tâm thủ đô sôi động của Thái Lan. Nơi đây mang đến không gian nghỉ dưỡng hiện đại, sang trọng với nhiều tiện ích cho khách du lịch và cả khách đi công tác.

The Berkeley Pratunam Bangkok – khách sạn sang trọng và tiện nghi giữa thành phố sôi động

Khách sạn The Berkeley Pratunam Bangkok được thành lập chính thức vào năm 2013, tọa lạc tại vị trí thuận lợi ngay trung tâm thành phố Bangkok, trên đường Ratchaprarop khu vực Pratunam, quận Ratchathewi. Dù là đi nghỉ dưỡng hay chuyến công tác, bạn sẽ cảm thấy hài lòng với điểm lưu trú mang phong cách sang trọng và hiện đại của khách sạn này.

The- Berkeley- Pratunam- Bangkok-ivivu-23

Toàn cảnh tòa nhà khách sạn nhìn từ xa.

The- Berkeley- Pratunam- Bangkok-ivivu-24

Khách sạn The Berkeley Pratunam Bangkok gồm hai tòa nhà riêng biệt, tháp chính và tháp Bắc, hai tòa nhà này được kết nối với nhau bằng một cây cầu. Các phòng và dãy phòng được kết hợp với các phương tiện giải trí thú vị, bao gồm 6 loại phòng: Executive Suite, Premier Family, Premier Triple, Premier Room, Luxury Quadruple Suite, Luxury Room để phù hợp với nhu cầu đa dạng của mọi khách hàng.

The- Berkeley- Pratunam- Bangkok-ivivu-25

The- Berkeley- Pratunam- Bangkok-ivivu-3The Berkeley Pratunam Bangkok có hai hồ bơi, một bể bơi nằm ở tháp chính, nơi có quầy bar bên hồ bơi với tầm nhìn thư giãn. Bể bơi còn lại nằm ở tháp Bắc, mang đến cho quý khách trải nghiệm sang trọng với thiết kế bể bơi lát đá cẩm thạch tuyệt đẹp.

The- Berkeley- Pratunam- Bangkok-ivivu-6 The- Berkeley- Pratunam- Bangkok-ivivu-5Khách sạn này không chỉ là nơi nghỉ ngơi lý tưởng mà còn là thiên đường ẩm thực với các nhà hàng và quán bar phục vụ nhiều loại ẩm thực khác nhau, đáp ứng mọi khẩu vị của quý khách. Các nhà hàng tại đây mang đến bạn các món ăn đặc sắc từ Thái Lan, Nhật Bản, Trung Quốc và nhiều nước khác trên thế giới.

The- Berkeley- Pratunam- Bangkok-ivivu-8 The- Berkeley- Pratunam- Bangkok-ivivu-7

The- Berkeley- Pratunam- Bangkok-ivivu-9

The Berkeley Dining Room là phòng ăn chính của khách sạn mang phong cách Thái Lan cổ điển kết hợp hiện đại mang đến không gian lý tưởng cho bữa trưa thân mật cùng bạn bè và gia đình, hay một bữa tối sang trọng với đối tác kinh doanh. The Berkeley Dining Room phục vụ những món ăn ngon lành, từ ẩm thực Thái Lan, châu Á đến quốc tế.

The-Berkeley-Pratunam-Bangkok-ivivu7The- Berkeley- Pratunam- Bangkok-ivivu-10Nhà hàng ẩm thực Trung Hoa – The Mulberry từng đoạt giải thưởng “Nhà hàng Trung Quốc tốt nhất ở Bangkok” và là một trong những điểm nhấn nổi bật của chuỗi nhà hàng tại khách Sạn Berkeley Pratunam. Ngoài ra nhà hàng này còn có các phòng ăn riêng tư lịch sự, nơi khách có thể đặt trước cho bữa trưa hoặc bữa tối trong dịp đặc biệt.

The- Berkeley- Pratunam- Bangkok-ivivu-12 The- Berkeley- Pratunam- Bangkok-ivivu-11The Oak Bar là quầy bar có đầy đủ các loại đồ uống, các món hải sản ngon miệng kèm theo, mang đến không gian ấm cúng và thoải mái cùng dịch vụ chu đáo, là nơi lý tưởng để gặp gỡ bạn bè hoặc đối tác kinh doanh. Thỉnh thoảng nơi đây còn tổ chức phát sóng các sự kiện thể thao trực tiếp. Về thức uống, The Oak Bar có các loại rượu rum, bia hơi, bia thủ công, rượu vang và các loại đồ uống có cồn khác.

The- Berkeley- Pratunam- Bangkok-ivivu-13Sảnh Lounge Berkeley là lựa chọn lý tưởng khi quý khách cần một không gian để gặp gỡ và thưởng thức bữa sáng, trưa, tối, hay bất kỳ bữa ăn nào giữa ngày, trong một không gian thoải mái và không kém phần thân mật. Lounge Berkeley nằm ngay tầng trệt của khách sạn, sát cạnh sảnh lễ tân, có không gian rộng rãi. Bạn có thể chọn ngồi trên ghế cao tại quầy bar hoặc lựa chọn một chiếc ghế bành thoải mái và tận hưởng những món nước, đồ ăn nhẹ với dịch vụ chuyên nghiệp cùng nụ cười thân thiện từ các nhân viên.

The- Berkeley- Pratunam- Bangkok-ivivu-14 The- Berkeley- Pratunam- Bangkok-ivivu-15Sẽ thật đáng tiếc trong kỳ lưu trú tại khách sạn mà bỏ qua việc trải nghiệm dịch vụ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp với Let’s Relax Spa. Các liệu pháp đều được thiết kế tỉ mỉ nhằm đưa khách hàng đến đỉnh cao của sự thư giãn và giải tỏa căng thẳng. Bên cạnh đó, các gói spa tại đây cho phép quý khách tận hưởng các bộ liệu pháp spa phù hợp với mong muốn cụ thể của từng người. Kỹ thuật massage được tiêu chuẩn hóa đảm bảo bạn sẽ có trải nghiệm trọn vẹn nơi đây.

The- Berkeley- Pratunam- Bangkok-ivivu-17 The- Berkeley- Pratunam- Bangkok-ivivu-18

The- Berkeley- Pratunam- Bangkok-ivivu-19Ngoài ra, khách sạn The Berkeley Pratunam Bangkok còn có các dịch vụ – tiện ích khác như: trung tâm thể hình; khu vực làm việc riêng tiện ích với các máy tính và dịch vụ internet; dịch vụ bữa ăn tại phòng riêng; tổ chức sự kiện – hội nghị và tiệc cưới…

The- Berkeley- Pratunam- Bangkok-ivivu-21 The- Berkeley- Pratunam- Bangkok-ivivu-20 The- Berkeley- Pratunam- Bangkok-ivivu-22-min

Với slogan “Amazing Thailand Travel to gain more”, một thông điệp đầy ý nghĩa mà du lịch Thái Lan gửi gắm đến du khách trên toàn thế giới. Hứa hẹn, “xứ sở Chùa Vàng” sẽ là điểm đến đầy trải nghiệm bất ngờ và ấn tượng cho hành trình du lịch của bạn. Đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá Thái Lan để tận hưởng những điều tuyệt vời hơn thế nữa!

Combo Bangkok 3N2Đ + Vé máy bay + Bữa sáng + Gần trạm xe bus

Combo bao gồm

– Vé máy bay khứ hồi bao gồm 07kg hành lý xách tay

– 02 đêm nghỉ ở phòng Premier (North Tower)

– Bữa sáng Buffet tiêu chuẩn quốc tế tại nhà hàng Berkeley Dining

– Thư giãn tại hồ bơi lớn với tầng thượng ngắm Bangkok sôi động

– Shuttle Bus miễn phí theo lịch trình đến BTS Chidlom, Siam Paragon, centralwOrld (10:00, 12:00, 14:00, cần đặt trước chỗ ngồi tại Lễ tân)

– Đi bộ chỉ 5 phút đến trung tâm thương mại nổi tiếng ở Bangkok như The Platinum Fashion Mall (350m), The Market Bangkok, Big C Supercenter (400m), centralwOrld (450m),…

– Đi bộ chỉ 15 phút đến trạm tàu điện trên cao BTS Siam / BTS Chidlom (1.2km) – nơi giao giữa hai tuyến đường Silom và Sukhumvit, thuận tiện đi chuyển đến các địa điểm du lịch nổi tiếng: Trung tâm thương mại ICON SIAM, Chợ cuối tuần Chatuchak,…

Ghi chú đặc biệt

(*) Quà tặng iVIVU, chọn 1 trong 4 món quà hấp dẫn:

– Mỗi booking Combo tặng 1 sim 4G Thái Lan

- Mỗi booking Combo từ 10 triệu tặng 1 voucher iVIVU 500.000 VNĐ

- Mỗi booking Combo từ 20 triệu tặng bảo hiểm du lịch Thái Lan

- Mỗi booking Combo từ 50 triệu tặng 1 chiều đưa/đón sân bay

(**) Phiếu ưu đãi mua sắm tại Trung Tâm Thương Mại dành cho khách hàng iVIVU:

– Central Pattana – chuỗi 15 TTTM cao cấp khắp Thái Lan

– ICONSIAM – TTTM biểu tượng bên dòng sông Chao Phraya Bangkok

Để được hướng dẫn chi tiết, Quý khách mang theo hộ chiếu và liên hệ trực tiếp tại Tourist Lounge/Redemption Counter của TTTM

Điều kiện áp dụng

– Đặt tối thiểu 2 khách/phòng

– Phụ thu giai đoạn cuối tuần và Lễ Tết Thái

Khởi hành từ Hà Nội

01/12 → 29/02   6.399.000đ

01/03 → 30/04   5.999.000đ

Khởi hành từ Hồ Chí Minh

01/12 → 29/02   6.399.000đ

01/03 → 30/04   6.199.000đ

Hướng dẫn đặt combo khách sạn The Berkeley Pratunam:

– Gọi ngay hotline 1900 1870 (Hồ Chí Minh), 1900 2045 (Hà Nội), 1900 2087 (Cần Thơ) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay khách sạn Bangkok giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...