The Royal Golf & Country Club – trải nghiệm chơi golf đỉnh cao tại thủ đô Bangkok

15:33 05/12/2023

Golf là một môn thể thao quý phái, được nhiều người yêu thích trên toàn thế giới. Hãy cùng khám phá The Royal Golf & Country Club, điểm đến chơi golf nổi tiếng tại Bangkok, Thái Lan trong tour golf 3N2Đ hoàn toàn mới tại iVIVU.com!

The Royal Golf & Country Club – trải nghiệm chơi golf đỉnh cao tại thủ đô Bangkok

The-Royal-Golf-Country-Club-ivivu-1

The-Royal-Golf-Country-Club-ivivu-2The Royal Golf & Country Club nằm trên đường On-nuch, khu vực Lat Krabang, dễ dàng di chuyển đến khu thương mại chính của Bangkok, gần sân bay Suvarnabhumi và Bangkok – Chonburi. Sân golf 18 lỗ đẳng cấp này được thiết kế bởi ông Chohei Miyazawa, nhà thiết kế sân chuyên nghiệp nổi tiếng, cũng là người thiết kế một số sân golf ở Nhật Bản, Hàn Quốc và Guam.

The-Royal-Golf-Country-Club-ivivu-3

The-Royal-Golf-Country-Club-ivivu-4The Royal Golf & Country Club nằm trên sân golf hùng vĩ được thiết kế để bảo tồn môi trường tự nhiên xuyên suốt và mang đến cho người chơi golf bầu không khí tuyệt đẹp của thiên nhiên và sảng khoái để tận hưởng trò chơi. Trên mỗi bước đi trong sân golf rộng lớn, bạn chắc chắn sẽ không chỉ gặp phải thử thách đa dạng mà còn có cơ hội chiêm ngưỡng vẻ đẹp bất tận của khung cảnh xung quanh.

The-Royal-Golf-Country-Club-ivivu-5

The-Royal-Golf-Country-Club-ivivu-6The Royal Golf & Country Club có nhiều tiện nghi thuận tiện cho người chơi golf bao gồm tủ đựng đồ, Proshop sang trọng, spa Thái Lan và nhà hàng được trang trí đẹp mắt với nhiều món ăn ngon. Nhà hàng có 200 chỗ ngồi và có 2 phòng riêng dành cho những vị khách đặc biệt. Những món ăn ngon nhất của Thái, Trung Quốc, Nhật Bản và châu Âu được chuẩn bị và phục vụ bởi các đầu bếp và nhân viên phục vụ.

The-Royal-Golf-Country-Club-ivivu-8

The-Royal-Golf-Country-Club-ivivu-12The -Royal- Golf - Country- Club-ivivuProshop là cửa hàng cho thuê như giày, ô, ghế, bán các mặt hàng nội bộ và hàng hiệu tốt nhất như Titliest, Tourstage, Xxio, Ping, Callaway và nhiều thứ khác. Phòng thay đồ rộng rãi và đầy đủ tiện nghi với 250 tủ đựng đồ và 16 phòng tắm dành cho các golf thủ nam và 50 tủ đựng đồ và 5 phòng tắm dành cho các golf thủ nữ cùng đội ngũ nhân viên chu đáo và thân thiện sẽ giúp thời gian vui chơi của bạn thật thú vị.

The -Royal- Golf - Country- Club-ivivu-3The -Royal- Golf - Country- Club-ivivu-2

The -Royal- Golf - Country- Club-ivivu-4

The-Royal-Golf-Country-Club-ivivu-11Với slogan “Amazing Thailand Travel to gain more”, một thông điệp đầy ý nghĩa mà du lịch Thái Lan gửi gắm đến du khách trên toàn thế giới. Hứa hẹn, “xứ sở Chùa Vàng” sẽ là điểm đến đầy trải nghiệm bất ngờ và ấn tượng cho hành trình du lịch của bạn. Đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá Thái Lan để tận hưởng những điều tuyệt vời hơn thế nữa!

Tour Golf 3N2Đ | Vòng 18 Hố + Khách sạn 4* + Vé máy bay + Đưa đón chỉ 12.999.000 VND/Khách

Combo bao gồm

– Vé máy bay khứ hồi gồm hành lý xách tay và ký gửi

– 1 vòng golf 18 hố, Green Fee, Caddy, Golf Cart

– Đưa đón sân bay, sân golf

– 02 đêm nghỉ ở phòng tiêu chuẩn tại Khách sạn 4*

– Bữa sáng tự chọn ẩm thực Thái và quốc tế tại nhà hàng

– Sử dụng tiện ích wifi, hồ bơi lớn ngoài trời

Điều kiện áp dụng

– Đặt từ 4 khách, 2 khách/phòng

– Phụ thu cao điểm cuối tuần, lễ tết.

Hướng dẫn đặt combo The Royal Golf & Country Club:

– Gọi ngay hotline 1900 1870 (Hồ Chí Minh), 1900 2045 (Hà Nội), 1900 2087 (Cần Thơ) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay khách sạn Bangkok giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (3 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...