Trải nghiệm không gian sống sang trọng và thanh lịch tại Meliá Paris Champs Elysées

10:07 20/12/2023

Khách sạn Meliá Paris Champs Elysées có thiết kế không gian và cách bày trí nội thất sang trọng, thanh lịch. Nơi đây hứa hẹn là điểm dừng chân lý tưởng, thuận tiện cho bạn và gia đình khám phá đại lộ Champs-Élysées nổi tiếng ở thủ đô Paris.

Xem thêm: Du lịch Pháp

Trải nghiệm không gian sống sang trọng và thanh lịch tại Meliá Paris Champs Elysées

Khách sạn Meliá Paris Champs Elysées nằm ngay trên đại lộ Victor Hugo yên bình. Lưu trú tại khách sạn này, du khách thuận tiện di chuyển tới các địa điểm ở thủ đô Paris như Khải Hoàn Môn (1km), tháp Eiffel (2km), quảng trường Place Charles de Gaulle (1.3km). Bên cạnh đó, điểm lưu trú này còn nằm cạnh ga tàu điện ngầm Victor Hugo, gần tuyến đường sắt RER, xe buýt và dễ dàng tham gia một chuyến tàu du ngoạn – Bateau Mouche trên sông Seine thơ mộng.

Meliá Paris Champs Elysées vừa là một khách sạn tiện nghi, nổi bật của thành phố, vừa là điểm khởi đầu tuyệt vời cho những ai muốn tìm hiểu và khám phá bầu không khí độc đáo của đất nước nơi này.

Meliá -Paris -Champs -Elysées-ivivu

Meliá -Paris -Champs -Elysées-ivivu-2Khách sạn có 61 phòng nghỉ đều được trang bị minibar và TV màn hình phẳng, truy cập internet không dây miễn phí, phòng tắm riêng có bồn tắm và đồ dùng nhà tắm miễn phí. Meliá Paris Champs Elysées có 7 loại phòng để bạn có thể lựa chọn tùy theo nhu cầu cá nhân bao gồm: Meliá TwinMeliá Douple, Premium Twin, Premium King Room, Grand Premium, Junior Suite, Grand Suite.

Meliá -Paris -Champs -Elysées-ivivu-3 Meliá -Paris -Champs -Elysées-ivivu-4 Meliá -Paris -Champs -Elysées-ivivu-5Tại Meliá Paris Champs Elysées, bạn có thể trải nghiệm thưởng thức bữa sáng tại lounge bar với các món ăn buffet trong không gian sang trọng, ấm cúng với nhiều lựa chọn khác nhau. Library lounge tại khách sạn sẽ là không gian lý tưởng cho các cuộc họp nhỏ và sự kiện thân mật.

Meliá -Paris -Champs -Elysées-ivivu-6

Meliá -Paris -Champs -Elysées-ivivu-7

Meliá -Paris -Champs -Elysées-ivivu-9 Meliá -Paris -Champs -Elysées-ivivu-8Trong suốt kỳ lưu trú tại đây, bạn đừng bỏ lỡ không gian sân vườn xinh xắn phía sau khách sạn, có bàn ghế, hoa và cây xanh, lý tưởng để ngồi nhâm nhi thức uống, tán gẫu với bạn bè và hãy check-in những tấm hình lưu lại kỉ niệm tại đây. Ngoài ra, hãy trải nghiệm chuyến khám phá lý thú tới các địa điểm như: đại lộ Champs-Élysées (đại lộ đắt đỏ bậc nhất thế giới), bảo tàng Louvre, nhà thờ Đức Bà Paris (Cathédrale Notre-Dame de Paris) bằng phương tiện giao thông công cộng.

Meliá -Paris -Champs -Elysées-ivivu-11

Sông Seine

Meliá -Paris -Champs -Elysées-ivivu-10

Bảo tàng Louvre

Đại lộ Champs-Élysées nhìn từ trên cao.

Đại lộ Champs-Élysées nhìn từ trên cao.

Combo Paris 6N5Đ + Vé máy bay khứ hồi + Bữa sáng chỉ từ 51.499.000 VND/Khách

Combo bao gồm

Tận hưởng kỳ nghỉ ấn tượng gần Khải Hoàn Môn nổi tiếng thế giới

– Vé máy bay khứ hồi gồm hành lý

– 01 đêm nghỉ trên chuyến bay đêm đến Paris

– 04 đêm nghỉ ở phòng Melia Room hiện đại

– Bữa sáng tiêu chuẩn quốc tế tại nhà hàng

– Đi bộ 15 phút đến Bảo tàng Con người (Musée de l’Homme) và 20 phút đến Khải Hoàn Môn (Arc de Triomphe)

– Thuận tiện trải nghiệm các nhà hàng địa phương trong khu vực như Le Petit Rétro, Marcel 16, NOMICOS, Romeo – Bar & Grill

– Dễ dàng khám phá trung tâm thành phố, các điểm tham quan như Tháp Eiffel, Đại lộ Champs-Élysées, Bảo tàng Louvre, Nhà thờ Đức Bà (Cathédrale Notre-Dame de Paris) bằng phương tiện giao thông công cộng

*Chưa bao gồm thuế du lịch, phí điểm đến

Điều kiện áp dụng

– Đặt tối thiểu 2 khách/phòng

– Dành cho tất cả quốc tịch

– Giai đoạn cao điểm có phụ thu

Khởi hành từ Hồ Chí Minh

01/01 → 31/05   51.499.000đ

Khởi hành từ Hà Nội

01/01 → 31/05    55.499.000đ

Hướng dẫn cách đặt combo khách sạn Meliá Paris Champs Elysées :

– Gọi 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc), 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn khách sạn khắp Việt Nam và toàn thế giới với giá ưu đãi cực tốt!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (3 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...