ArtScience Museum – bảo tàng độc đáo tại Singapore

16:45 09/01/2024

ArtScience Museum Singapore là một điểm tham quan độc đáo và nổi tiếng, kết hợp sự sáng tạo giữa nghệ thuật và khoa học trong một thế giới kỳ diệu của ánh sáng và bóng tối.

ArtScience Museum – bảo tàng độc đáo tại Singapore

ArtScience Museum Singapore trong tiếng Việt có nghĩa là “bảo tàng Khoa học Nghệ thuật Singapore”. Đúng như tên gọi, bảo tàng này nằm tại Marina Bay Sands là sự kết hợp tuyệt vời giữa nghệ thuật và khoa học để kể những câu chuyện hấp dẫn.

Nơi này có tổng cộng 21 phòng trưng bày trải rộng trên ba tầng với tổng diện tích sàn khoảng hơn 4600m2.

Địa điểm này là nơi tổ chức các triển lãm du lịch quốc tế lớn liên tục với nhiều chủ đề, thông qua sự hợp tác với các tổ chức như bảo tàng Lịch sử Tự nhiên Hoa Kỳ, viện Smithsonian và nhà thiết kế nội thất nổi tiếng thế giới – Herman Miller.

ArtScience Museum Singapore là nơi tổ chức các triển lãm nổi tiếng vượt qua ranh giới của khoa học, công nghệ và kiến thức. “The Deep”, một cuộc triển lãm về đời sống dưới biển sâu, mang đến cho du khách trải nghiệm chứng kiến bộ sưu tập sinh vật biển sâu nhất từng được trưng bày ở Đông Nam Á, và “Giải Nobel: Ý tưởng thay đổi thế giới” cho thấy những nỗ lực được trao giải Nobel đã định hình và tiếp tục thay đổi như thế nào thế giới của chúng ta.

Các cuộc triển lãm khác tại bảo tàng này cũng trưng bày vô số tác phẩm thuộc lĩnh vực Nghệ thuật và Sáng tạo, từ các tác phẩm nghệ thuật đa phương tiện của Eric Valli phản ánh cuộc sống dọc theo sông Dương Tử, đến cái nhìn sâu sắc về nghệ thuật hoạt hình với triển lãm DreamWorks Animation.

Bảo tàng cũng là nơi tổ chức triển lãm thường trực, “Thế giới tương lai: Nơi nghệ thuật gặp gỡ khoa học”. Du khách có thể đắm mình trong vũ trụ kỹ thuật số rộng 1.500 m2 năng động của các tác phẩm nghệ thuật sắp đặt tương tác xoay quanh các chủ đề Thiên nhiên, Thị trấn, Công viên và Khoa học.

ArtScience Museum Singapore không chỉ vượt qua các ranh giới với các cuộc triển lãm đẳng cấp thế giới mà kiến trúc của nó cũng mang tính biểu tượng. Cấu trúc của bảo tàng có ý nghĩa tượng trưng cho bàn tay chào đón của Singapore với mười ngón tay. Đầu mỗi “ngón tay” lọc ánh sáng tự nhiên để trưng bày các vật dưới ánh sáng tốt nhất.

Hướng dẫn cách đặt vé bảo tàng ArtScience tại Singapore hấp dẫn:

– Gọi 1900 1870 để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay vé vui chơi giải trí khắp Việt Nam và thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo chi tiết TẠI ĐÂY!

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (4 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...