Chơi gì ở Phú Quốc? Top 7 trải nghiệm thú vị

10:22 24/01/2024

Nếu đang lên kế hoạch cho chuyến du lịch và phân vân chơi gì ở Phú Quốc, hãy tham khảo top 7 trải nghiệm khó bỏ lỡ dưới đây!

1. Công viên Vinwonders Phú Quốc

VinWonders Phú Quốc có 6 phân khu gồm 12 chủ đề với rất nhiều trò chơi đa dạng. Nơi đây là điểm đến hàng đầu trong danh sách chơi gì ở Phú Quốc:

chơi gì ở Phú Quốc

VinWonders Phú Quốc

ĐẠI LỘ CHÂU ÂU

Đại lộ là không gian lý tưởng để check-in với nhiều góc chụp siêu đẹp. Đây cũng là nơi thường xuyên diễn ra các lễ hội, màn diễu hành đến từ những diễn viên trong trang phục hóa trang lộng lẫy.

chơi gì ở Phú Quốc

Đại lộ châu Âu

THẾ GIỚI LỐC XOÁY

Thế giới lốc xoáy tái hiện thiên đường nhiệt đới Hawaii với hàng chục trò chơi khủng. Nổi bật là những đường trượt với độ dài lên tới gần 200 m, độ cao hơn 20m sẽ cho bạn tha hồ trải nghiệm cảm giác phiêu lưu và chiến thắng khi vượt qua giữa tâm một cơn lốc xoáy khổng lồ.

chơi gì ở Phú Quốc

Những đường trượt nước độc đáo của Thế giới lốc xoáy

KHU LÀNG BÍ MẬT

Khu làng bí mật là “nơi ở” của bộ tộc Viking dũng mãnh, nổi tiếng với những cuộc chinh phục, thám hiểm. Ở đây, bạn có thể tham gia 2 trò chơi nổi bật là Ngôi làng chiến binh và Thử thách thần sấm.

chơi gì ở Phú Quốc

Khu làng bí mật

chơi gì ở Phú Quốc

THẾ GIỚI DIỆU KỲ

Thế giới diệu kỳ sẽ đưa bạn đến không gian của những câu chuyện cổ tích, là một hành trình thần thoại thú vị với: Xứ sở thần tiên của Alice, Ốc đảo bí ẩn, Thung lũng cổ đại, Khu rừng huyền bí và Miền Tây hoang dã.

chơi gì ở Phú Quốc

Tiệc trà tại “Xứ sở thần tiên Alice”

THẾ GIỚI PHIÊU LƯU

Thế giới phiêu lưu mở ra cánh cửa bước vào không gian cổ đại đầy bí ẩn với những công trình hùng vĩ của nền văn minh Maya. Một số trò chơi nổi bật như: Đôi cánh Icarus; Khiên thần Achilles – đĩa quay siêu tốc; Ma thuật Xibalba…

chơi gì ở Phú Quốc

Trò chơi Núi lửa kinh hoàng

CUNG ĐIỆN HẢI VƯƠNG

Cung điện Hải Vương tại VinWonders Phú Quốc là nơi sinh sống của 300 loài với hơn 255.000 cá thể. Cung điện Hải Vương được chia thành 3 khu vực. Đó là rừng mưa nhiệt đới, hang động, đại dương. Và phân thành 5 phân khu với các chủ đề như: Thế giới cá khổng lồ, Thế giới chim cánh cụt, Thế giới cá mập, Thế giới cá sắc màu, Thế giới sứa.

Cung điện Hải Vương

Hướng dẫn cách đặt vé VinWonders Phú Quốc:

– Gọi 1900 1870 để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

2. Màn trình diễn Kiss The Stars

Kiss The Stars Phú Quốc, còn gọi là “Nụ hôn của những vì sao”, sử dụng công nghệ trình chiếu Vortex, với ý nghĩa “cơn lốc xoáy”. Đó là sự hòa quyện ấn tượng của âm thanh, ánh sáng, hình ảnh, nước, lửa và laser. Đưa khán giả vào một thế giới kể chuyện nghệ thuật đầy mê hoặc.

chơi gì ở Phú Quốc

Sân khấu Kiss The Stars Phú Quốc

Hơn nữa, Kiss The Stars Phú Quốc không chỉ là một câu chuyện tình yêu đẹp mà còn thể hiện mối liên kết giữa trái đất và vũ trụ. Show diễn kết hợp âm thanh sống động, hiệu ứng lửa, nước, và vũ công chuyên nghiệp, tạo nên một bữa tiệc thị giác đa dạng, kích thích mọi giác quan của khán giả.

Hướng dẫn cách đặt vé Kiss The Stars:

– Gọi 1900 1870 để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

3. Grand World Phú Quốc

Nếu đang phân vân không biết chơi gì ở Phú Quốc, hãy đến Grand World. Nơi đây có các chương trình biểu diễn mang đậm yếu tố văn hóa truyền thống Việt Nam. Bạn có thể trầm trồ trước vũ đạo và âm nhạc sôi động. Bạn cũng có cơ hội ghé thăm bảo tàng Gấu Teddy đầu tiên tại Việt Nam. Nơi trưng bày hơn 500 chú gấu bông với đủ hình dạng và kích cỡ. Sau đó bạn có thể tham quan dọc theo Grand Canals của Venice ngay tại Việt Nam. Du khách được thư giãn trên taxi nước, đắm mình trong sắc màu của Venice với khung cảnh đẹp đẽ.

“Venice thu nhỏ” giữa Phú Quốc

Bảo tàng gấu Teddy

Hướng dẫn cách đặt vé Grand World Phú Quốc:

– Gọi 1900 1870 để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

4. Sun World Phú Quốc – Hòn Thơm

Cáp treo hòn Thơm dài 7899,9m xuất phát từ ga An Thới, qua đảo hòn Dừa, hòn Rỏi và kết thúc ở hòn Thơm. Di chuyển trên cáp treo, du khách không chỉ được trải nghiệm chuyến du ngoạn kỳ thú mà còn được chiêm ngưỡng thiên nhiên mây trời. Tuyến cáp treo đã được tổ chức Guinness thế giới chứng nhận là “cáp treo 3 dây dài nhất thế giới”.

Khung cảnh từ cáp treo

Hướng dẫn cách đặt vé Sun World Phú Quốc:

– Gọi 1900 1870 để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

5. Câu mực và ngắm hoàng hôn

Tham gia tour câu mực đêm là trải nghiệm thú vị với dịch vụ đưa đón từ khách sạn. Du khách được lên thuyền ra khơi để hòa mình vào đại dương rộng lớn, ngắm nhìn khung cảnh hoàng hôn lãng mạn. Câu mực tươi bằng những kỹ thuật được học từ hướng dẫn viên. Sau đó mực được chế biến thành những món ăn thơm ngon. Cùng iVIVU đưa tour câu mực đêm vào danh sách chơi gì ở Phú Quốc để khám phá nét đẹp đảo ngọc về đêm.

Hướng dẫn cách đặt vé câu mực và ngắm hoàng hôn:

– Gọi 1900 1870 để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

6. Tham quan các đảo ở Phú Quốc

Bắt đầu hành trình đến hòn Móng Tay, thoả thích bơi lội dưới làn nước trong xanh tươi mát. Sau đó ngồi thuyền tham quan quanh hòn Gầm Ghì, tận hưởng không khí biển đảo tươi mát. Trong hành trình, du khách được thưởng thức bữa trưa thịnh soạn trên thuyền. Cuối cùng, trải nghiệm lặn biển tại hòn Mây Rút khám phá thế giới dưới nước sẽ mang đến những trải nghiệm đáng nhớ.

Hòn Móng Tay

Hòn Gầm Ghì

Hướng dẫn cách đặt vé tham quan các đảo:

– Gọi 1900 1870 để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

7. Tham quan nhà máy sản xuất nước mắm

Giống như nhiều vùng biển khác, Phú Quốc cũng có nghề làm nước mắm truyền thống lâu đời. Nước mắm Phú Quốc thơm ngon, hàm lượng đạm tự nhiên cao, từ 40-45gN/lít, rất được ưa chuộng. Danh sách chơi gì ở Phú Quốc sẽ thiếu sót nếu chưa đến các xưởng nước mắm truyền thống.

Nhà thùng nước mắm

Hướng dẫn cách đặt vé tham quan nhà máy nước mắm:

– Gọi 1900 1870 để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay vé vui chơi giải trí khắp Việt Nam và thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (4 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...