Trải nghiệm chăm sóc sức khỏe tại suối khoáng I-Resort Nha Trang

09:34 18/01/2024

Tắm suối khoáng nóng, bùn khoáng từ lâu đã được chứng minh rất tốt cho sức khỏe. Đặt ngay vé tắm tại I-Resort Nha Trang để tận hưởng dịch vụ tuyệt vời!

I-Resort Nha Trang

Suối khoáng nóng tại I-Resort Nha Trang

I-Resort Nha Trang

Khu vực tắm cho trẻ em và đường trượt nước

Giới thiệu về khu tắm khoáng nóng I-Resort Nha Trang

I-Resort Nha Trang nổi tiếng với suối khoáng nóng, là chìa khóa giúp bạn thanh lọc tâm trí và thân thể. Đến đây, bạn sẽ được tận hưởng nhiều tiện ích như: tắm khoáng thảo dược, massage suối nước nóng, tẩy tế bào chết hoặc massage chocolate. Ngoài ra, hãy gột rửa mọi căng thẳng với trải nghiệm tắm bùn khoan khoái. Ngoài các hoạt động tắm thư giãn, bạn còn có thể thử sức với các đường trượt nước.

I-Resort Nha TrangI-Resort Nha Trang đã sử dụng nguồn tài nguyên thiên nhiên bùn khoáng và nước khoáng sẵn có tại đây. Dịch vụ này rất phù hợp để chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp. Đặc biệt phù hợp với đối tượng bệnh nhân có nhu cầu điều trị mãn tính, phục hồi chức năng. Nếu không có những nhu cầu trên, thì việc tắm bùn khoáng cũng giúp hồi phục cơ thể sau chuỗi ngày làm việc mệt mỏi.

I-Resort Nha Trang

Tắm bùn khoáng

I-Resort Nha Trang

Khu vực tắm khoáng nhìn từ trên cao

Thiết kế khu tắm khoáng I-Resort Nha Trang

Cách trung tâm khoảng 4km, I – Resort Nha Trang có được sự yên tĩnh cần thiết để du khách được thư giãn tối đa. Bao bọc bởi dòng sông Cái uốn lượn kết hợp với lối kiến trúc sử dụng gỗ, đá, lá dừa nước, I – Resort hiện ra như một ốc đảo thu nhỏ. Không gian mộc mạc tuyệt đẹp này sẽ thanh lọc tâm hồn, mang lại cho bạn cảm giác sảng khoái.

I-Resort Nha Trang

Không gian mộc mạc, tuyệt đẹp

Rộng 6 hecta, I-Resort Nha Trang có các khu riêng: nhà chờ, khu tắm bùn gia đình, khu tắm bùn khoáng ngoài trời, khu spa, hồ bơi, nhà hàng… Những mái nhà lợp bằng lá dừa nước, hồ hoa súng… tạo cảm giác như đang ở quê nhà. Và như một liệu pháp tự nhiên, không gian này giúp bạn thực sự thư giãn khi ngâm mình trong những bồn bùn khoáng.

Hướng dẫn cách đặt vé tắm bùn khoáng nóng tại I-Resort Nha Trang:

– Gọi 1900 1870 để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay vé vui chơi giải trí khắp Việt Nam và thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (3 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...