Đi Thái Lan chơi golf theo phong cách chuyên nghiệp tại Laguna Golf Phuket

17:53 06/02/2024

Laguna Golf Phuket nằm trong khu nghỉ dưỡng Banyan Tree tại vịnh Bang Tao, được thiết kế bởi Max Wexler vào năm 1993, là lựa chọn chơi golf đỉnh cao ở Phuket.

Xem thêm: Du lịch Phuket

Đi Thái Lan chơi golf theo phong cách chuyên nghiệp tại Laguna Golf Phuket

Laguna-Golf-Phuket-ivivu-1

Laguna-Golf-Phuket-ivivu-2Laguna Golf Phuket nằm trong khuôn viên Laguna Phuket nổi tiếng, là một phần của khu nghỉ dưỡng tích hợp đầy đủ đầu tiên ở châu Á. Với khả năng tiếp cận dễ dàng bằng dịch vụ đưa đón miễn phí giữa các khách sạn xung quanh ở Laguna Phuket, sân golf đã đạt tiêu chuẩn đẳng cấp thế giới. Bao quanh bởi những ngọn núi xanh tươi, bãi biển cát trắng và đầm phá, khiến nơi này trở thành thiên đường chơi golf.

Laguna-Golf-Phuket-ivivu-3Các thành viên của Laguna Golf Phuket đến từ khắp nơi trên thế giới, trong nhiều thập kỷ đã tạo ra một bầu không khí câu lạc bộ ấm áp và thân thiện, luôn chào đón các thành viên và người chơi mới. Các tùy chọn thành viên của câu lạc bộ được cung cấp từ thời hạn ngắn nhất là 6 tháng cho đến thời hạn 20 năm đầy đủ với các tùy chọn thanh toán linh hoạt và đi kèm với vô số lợi ích có giá trị.

Laguna-Golf-Phuket-ivivu-5

Laguna-Golf-Phuket-ivivu-6

Laguna-Golf-Phuket-ivivu-13Laguna Golf Phuket là sân golf 18 lỗ, par-71, có chiều dài 6.756 thước Anh và các đường fairway nhấp nhô, đầm phá tuyệt đẹp và bề mặt xanh tươi. Nhìn ra sân golf, Banyan Cafe cung cấp nhiều món ăn ngon của phương Tây và Thái Lan cũng như nước trái cây tươi và các loại đồ uống nóng và lạnh để du khách có một giờ nghỉ uống cà phê thư giãn và sảng khoái.

Laguna-Golf-Phuket-ivivu-8

Laguna-Golf-Phuket-ivivu-12Cửa hàng Pro trong sân golf phục vụ các loại quần áo và thiết bị mới nhất từ các thương hiệu hàng đầu để du khách có thể lựa chọn. Phòng thay đồ tại đây có đầy đủ tiện nghi dành cho tất cả khách hàng, bao gồm tủ khóa sử dụng hàng ngày, khu vực thay đồ, vòi sen và các tiện nghi cá nhân sang trọng. Phòng tập thể dục nằm cạnh sân tập chỉ dành cho các buổi tập luyện cá nhân với huấn luyện viên và là nơi lý tưởng cho việc rèn luyện thể lực trước khi chơi golf.

Laguna-Golf-Phuket-ivivu-10

Laguna-Golf-Phuket-ivivu-11Với slogan “Amazing Thailand Travel to gain more”, một thông điệp đầy ý nghĩa mà du lịch Thái Lan gửi gắm đến du khách trên toàn thế giới. Hứa hẹn, “xứ sở Chùa Vàng” sẽ là điểm đến đầy trải nghiệm bất ngờ và ấn tượng cho hành trình du lịch của bạn. Đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá Thái Lan để tận hưởng những điều tuyệt vời hơn thế nữa!

Tour Golf 3N2Đ | Vòng 18 Hố + Khách sạn 5* + Vé máy bay + Đưa đón chỉ với 22.099.000 VND/Khách

Combo bao gồm

– Vé máy bay khứ hồi gồm hành lý xách tay và ký gửi

– 1 vòng golf 18 hố, Green Fee, Caddy, Golf Cart

– Đưa đón sân bay, sân golf

– 02 đêm nghỉ ở phòng tiêu chuẩn tại Khách sạn 5*

– Bữa sáng tự chọn ẩm thực Thái và quốc tế tại nhà hàng

– Sử dụng tiện ích wifi, hồ bơi lớn ngoài trời

Điều kiện áp dụng

– Đặt từ 4 khách, 2 khách/phòng

– Phụ thu cao điểm cuối tuần, lễ tết.

Hướng dẫn đặt combo tour Golf Phuket – Laguna Golf Phuket:

– Gọi ngay hotline 1900 1870 (Hồ Chí Minh), 1900 2045 (Hà Nội), 1900 2087 (Cần Thơ) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay khách sạn Phuket giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (3 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...