Đón năm mới tại Six Senses Côn Đảo cùng chương trình Sense Of Tết

18:12 19/01/2024

Tết 2024 này, Six Senses Côn Đảo tổ chức chương trình Sense Of Tết thật đặc biệt cho bạn đón Tết cổ truyền ý nghĩa nơi hòn đảo đẹp quyến rũ!

Chương trình Sense Of Tết

Six Senses Côn Đảo

Thiên nhiên ở Six Senses Côn Đảo

Six Senses Côn Đảo

Phòng nghỉ

Nhân dịp Tết Nguyên Đán 2024, Six Senses Côn Đảo tổ chức chương trình Sense Of Tết. Chương trình Tết được xây dựng tỉ mỉ, mang đến những trải nghiệm khác biệt. Những chuyến du ngoạn hấp dẫn và những lựa chọn ẩm thực thú vị đảm bảo rằng thời gian nghỉ dưỡng của bạn tại Côn Đảo thật sự ý nghĩa.

Hình ảnh sự kiện đếm ngược đêm Giao thừa, đón năm mới 2023 tại khu nghỉ

Six Senses Côn Đảo

Con rồng là một trong bốn linh vật trong văn hóa Á Đông. Bên cạnh Lân (Kỳ Lân), Quy (Rùa) và Phụng (Phượng Hoàng). Rồng là biểu tượng của sức mạnh, lòng dũng cảm, sự sáng tạo. Lấy cảm hứng từ đặc tính đó, Six Senses Côn Đảo đã tạo ra một chương trình Tết độc đáo. Khu nghỉ mang đến bữa ăn Tết truyền thống đêm Giao thừa, những màn trình diễn múa lân. Cũng như lễ hội Tết và các sự kiện ẩm thực, hay các liệu trình chăm sóc sức khỏe.

Six Senses Côn Đảo

Six Senses Côn Đảo

Trong dịp Tết cổ truyền, bánh chưng và dưa hấu luôn giữ một vị trí đặc biệt. Mỗi loại tượng trưng cho những khía cạnh độc đáo của văn hóa Việt Nam và tinh thần vui tươi của Tết Nguyên đán. Ngoài hương vị tươi mát, dưa hấu còn tượng trưng cho sự sung túc trong gia đình. Bạn có thể hiểu thêm về truyền thống này qua lớp học làm bánh chưng Tết tại Elephant Bar.

Six Senses Côn Đảo

Elephant Bar

Những hoạt động hấp dẫn

Một trong những hoạt động đặc biệt của những ngày Tết là múa lân. Màn trình diễn của chú lân nhảy múa cùng với ông địa mang lại nhiều tiếng cười. Tại Six Senses Côn Đảo, màn biểu diễn này chắc chắn sẽ tràn ngập niềm vui và mang đến nhiều hạnh phúc. Và báo hiệu một năm mới bình an và may mắn cho mọi du khách.

Ẩm thực tại Six Senses Côn Đảo

Hãy tận dụng kỳ nghỉ dài ngày để tập trung phục hồi năng lượng và sức khỏe. Đặt ngay lớp Singing Bowl (Tiếng Chuông Chữa Lành) và cảm nhận sự màu nhiệm từ sóng âm. Tại Six Senses Côn Đảo Spa, sự kết hợp giữa các liệu pháp hiện đại và cổ điển sẽ mang đến sức khỏe cân bằng trong và sau kỳ nghỉ.

Khu spa

Vào ngày 30 Tết, Six Senses Côn Đảo sẽ tổ chức lớp học làm bánh chưng; bày mâm cỗ Tết; đếm ngược đêm giao thừa. Mùng 1 Tết sẽ diễn ra các hoạt động như múa lân, lễ chùa đầu năm. Ngoài ra còn vô số hoạt động bên lề hấp dẫn khác dành cho cả gia đình! Đừng bỏ lỡ, đặt ngay Six Senses Côn Đảo giá tốt tại iVIVU.com!

Bữa ăn riêng tư tại villa

Tham khảo thêm các hoạt động dịp Tết và thời gian diễn ra tại khu nghỉ

Combo 3N2Đ + Vé + Đưa Đón Sân Bay + Villa hồ bơi riêng chỉ từ 20.299.000 VND/Khách

Combo bao gồm

– Vé máy bay khứ hồi

– 02 đêm nghỉ dưỡng sang trọng tại Ocean View Duplex Pool Villa (Biệt thự 2 tầng có hồ bơi riêng hướng biển, thích hợp để tắm nắng riêng tư và đọc sách thư giãn)

– Đón tiễn sân bay theo giờ của khách hàng

– Nước hoa quả khi nhận phòng

– Bữa sáng giữa thiên nhiên bao la tại nhà hàng By The Beach – Từ 11h30 – 16h30 hằng ngày, quầy The Deli luôn sẵn sàng phục vụ các vị kem trái cây home-made mát lạnh

– Xe đạp riêng dành cho mỗi biệt thự

– Tham gia các hoạt động thể thao dưới nước như ván lướt, lặn biển, chèo thuyền Kayak…

– Các hoạt động hàng ngày dành cho trẻ em với chương trình Grow With Six Senses

Điều kiện áp dụng

– Đặt tối thiểu 2 khách/phòng

– Giá ưu đãi cho khách Việt và khách nước ngoài có thẻ cư trú

– Hạn lưu trú: Từ nay – 31.03.2024

– Cuối tuần, Lễ Tết (11-15.02.2024) và các giai đoạn cao điểm có phụ thu.

Hướng dẫn cách đặt Six Senses Côn Đảo:

– Gọi 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn khách sạn Vũng Tàu giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (3 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...