“Du hành vũ trụ” tại Lof Land, Chiang Mai

11:16 22/01/2024

Một chuyến “du hành vũ trụ” tại Lof Land, Chiang Mai. Nơi bạn hóa thân thành phi hành gia khám phá vẻ đẹp của trái đất, mặt trăng và sao hỏa.

Tổng quan về Lof Land

Lof Land

Tái hiện hình ảnh cánh cửa dẫn ra không gian ngoài vũ trụ

Lof Land

Không gian xanh mát tại Lof Land

Lof Land là điểm check-in thú vị của nhiều bạn trẻ tại Thái Lan. Nằm trên đỉnh Grand Canyon, thị trấn Chonburi. Không gian nơi đây được trang trí giống như bề mặt các hành tinh khác trong hệ mặt trời. Nơi đây được chia thành 3 khu vực: Trái Đất, Mặt Trăng, Sao Hỏa. Mỗi khu sẽ có một không gian được trang trí riêng biệt và ấn tượng.

Lof Land

Khu vực Trái Đất

Khu vực trái đất gây ấn tượng với thác nước nhân tạo và bãi cỏ xanh. Mang kiến trúc khá mới lạ và độc đáo. Ngôi nhà bằng kính và được phủ rêu còn có thêm ngọn thác chảy từ trên khu mặt trăng xuống tạo nên một không gian ấn tượng.

Lof Land

Đặc biệt tại khu Trái Đất, bạn còn được thưởng thức những tách café thơm ngon đặc biệt, vừa chiêm ngưỡng khung cảnh tuyệt đẹp tại nơi này.

Lof Land

Quầy pha chế cafe và các món nước

Lof Land

Vẻ đẹp hùng vĩ của Grand Canyon, Chonburi gần Lof Land

Khu Mặt Trăng

Lof Land

Thác nước tại Lof Land

Khu Mặt Trăng có thiết kế kiến trúc khối vuông. Có 2 cánh cửa trượt gợi nhớ đến những con tàu trong phim khoa học viễn tưởng. Nội thất bên trong được thiết kế và lấy cảm hứng từ phim Avengers của Marvel. Những căn phòng với tông màu xám trắng, được thiết kế kim loại trông khá giống với những khoang tàu vũ trụ.

Ngoài ra, bạn còn bắt gặp những con đường mòn dẫn đến hẻm núi lớn. Xung quanh bao phủ bởi những tảng đá xám có kích thước khác nhau.

Lof Land

Khu Sao Hỏa

Phi thuyền và sa mạc – chuyến phiêu lưu kỳ thú tại Lof Land

Bên cạnh khu Trái Đất và Mặt Trăng, bạn có dịp chiêm ngưỡng cả thế giới sao hỏa. Nơi đây được bao phủ bởi một màu đỏ của đá. Xung quanh mỏm đá có những cánh đồng xanh nhấp nhô. Ngoài ra, tại đây còn trang trí mô hình tên lửa để du khách có thể tham quan và chụp ảnh.

 

Với slogan “Amazing Thailand Travel to gain more”, một thông điệp đầy ý nghĩa mà du lịch Thái Lan gửi gắm đến du khách trên toàn thế giới. Hứa hẹn, xứ sở Chùa Vàng sẽ là điểm đến đầy trải nghiệm bất ngờ và ấn tượng cho hành trình du lịch của bạn. Đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá Thái Lan để tận hưởng những điều tuyệt vời hơn thế nữa!

Hướng dẫn cách đặt vé vào cửa Lof Land, Thái Lan:

– Gọi 1900 1870 để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay vé vui chơi giải trí khắp Việt Nam và thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...