Du lịch Nha Trang qua 11 điểm đến đầy lôi cuốn

13:45 17/01/2024

Những điểm đến ấn tượng, những món ăn hấp dẫn và trải nghiệm vui chơi thú vị, tất cả sẽ có trong chuyến du lịch Nha Trang đầy sắc màu này.

1. VinWonders Nha Trang

du lịch Nha Trang

Tuyến cáp treo nối giữa Khu du lịch VinWonders Nha Trang (đảo Hòn Tre) và đất liền (thành phố Nha Trang)

VinWonders Nha Trang nằm trên đảo Hòn Tre, thuộc phường Vĩnh Nguyên, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hoà. Ra đời vào năm 2006, tiền thân của VinWonders chính là Vinpearl Land. Đây được xem là một trong những địa điểm du lịch đình đám nhất thành phố ven biển.

VinWonders Nha Trang còn là khu du lịch đa năng có diện tích 200.000m2 gồm nhiều hoạt động vui chơi trải nghiệm, trình diễn nghệ thuật, ẩm thực,… Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm nhiều trò chơi thú vị như: bật nhảy Bungee, tàu lượn siêu tốc, đu quay lộn đầu, đu dây zipline,…

Đặt vé vào công viên chủ đề VinWonders Nha Trang TẠI ĐÂY.

du lịch Nha Trang

Nhiều trò chơi cảm giác mạnh tại công viên

du lịch Nha Trang

Vịnh Phao Nổi Splash Bay

2. Đảo Hòn Tre

Đảo Hòn Tre là điểm đến quen thuộc của nhiều du khách khi đến với thành phố biển Nha Trang. Với diện tích 32.5km2, là hòn đảo lớn nhất khu vực, có khí hậu nhiệt đới, sở hữu bãi biển trong lành nên đây là điểm đến được nhiều du khách ghé đến.

Tại Hòn Tre, du khách không chỉ có dịp khám phá thế giới VinWonders mà còn được trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị tại Vinpearl Diving Club với các bộ môn thể thao dưới nước như: lặn ngắm san hô, đi bộ dưới đáy biển, lướt ván,…

du lịch Nha Trang

Khám phá thế giới dưới nước rực rỡ tại Vinpearl Diving Club

3. Nhà hát Đó Nha Trang

du lịch Nha Trang

Bên ngoài nhà hát Đó

Du lịch Nha Trang, hãy thử một lần trải nghiệm xem các chương trình biểu diễn đặc sắc tại nhà hát Đó. Trong đó có show Rối Mơ hay show diễn nghệ thuật Life Puppets được xây dựng dựa trên câu chuyện 12 con giáp của văn hóa phương Đông.

Đặc biệt, không giống sân khấu rối nước truyền thống có sự cách biệt giữa nghệ sĩ với con rối qua lớp mành che. Show Rối Mơ là nơi con rối và nghệ sĩ xuất hiện với tư cách của một hoặc nhiều nhân vật nhằm gia tăng sự sinh động của đêm diễn. Để có show diễn với thời lượng chỉ 1 giờ đồng hồ, những người tạo ra tác phẩm này phải mất đến 15 năm tìm tòi, nghiên cứu, sáng tạo và xây dựng vở diễn.

Đặt vé xem trình diễn Rối Mơ tại nhà hát Đó TẠI ĐÂY.

4. Viện Hải dương học Nha Trang

du lịch Nha Trang

Bên ngoài Viện Hải dương học. Ảnh: @nhuy1522_haluen.

Viện Hải dương học Nha Trang tọa lạc trên một khu đất cao, rộng 20ha gần cảng Cầu Đá. Sở dĩ Viện Hải dương học được xây dựng tại phố biển Nha Trang bởi vì nơi đây cách hải phận quốc tế không xa và có bờ biển sâu nhất Việt Nam.

Đến đây, du khách có dịp khám phá đại dương thu nhỏ; khu lưu trữ vật mẫu; khu trưng bày tài nguyên biển Hoàng Sa; khu trưng bày sinh vật biển; khu có bộ xương hóa thạch…

du lịch Nha Trang

Bộ xương cá voi được trưng bày trong bảo tàng. Ảnh: @theanh124.

Ảnh: @avatarpivienay

Đặt vé tour khám phá Nha Trang nửa ngày – Viện Hải dương học TẠI ĐÂY.

5. Nhà thờ Đá

du lịch Nha Trang

Toàn cảnh bên ngoài nhà thờ Đá

Nhà thờ Đá là nhà thờ Công giáo nổi tiếng tại Nha Trang. Bên cạnh đó, nhà thờ còn có rất nhiều tên gọi khác như: nhà thờ Núi (vì nằm trên đỉnh đồi Hoàng Lân); nhà thờ Công giáo (vì đây là nhà thờ của đạo Công giáo ở Nha Trang); nhà thờ Ðá (vì được xây bằng đá); nhà thờ Ngã Sáu (vì nằm gần khu vực ngã 6 đường Thái Nguyên)…

Tại đây, bạn sẽ choáng ngợp trước vẻ đẹp độc đáo của kiến trúc khu thánh đường uy nghi và được chiêm ngưỡng vẻ đẹp tháp chuông đầy ấn tượng.

du lịch Nha Trang

Bên trong nhà thờ Đá

Đặt vé tour nửa ngày khám phá Nha Trang – nhà thờ Đá TẠI ĐÂY.

6. Đảo Khỉ Nha Trang

du lịch Nha Trang

Đảo Khỉ, Nha Trang

Đảo Khỉ Nha Trang được xem là vương quốc của các loài khỉ. Đây là địa điểm mà bạn nhất định phải ghé qua khi du lịch Nha Trang. Nơi đây thu hút du khách gần xa đến tham quan, vui chơi. Đảo có diện tích 25ha với cảnh quan thiên nhiên trong lành, khí hậu mát mẻ, cùng với khung cảnh bình yên với muôn vàn cây cối, chim, thú và rất nhiều khỉ.

Đến đây, du khách sẽ được thỏa sức vui đùa với những chú khỉ tinh nghịch, tận mắt xem xiếc và trải nghiệm nhiều hoạt động vui chơi thú vị khác nhau.

Những chú khỉ dễ thương

Đua xe Prokart tại Khu du lịch Đảo Khỉ – Nha Trang

Đặt vé tham quan đảo Hoa Lan & đảo Khỉ Nha Trang TẠI ĐÂY.

7. Vịnh Vân Phong

Vịnh Vân Phong

Vịnh Vân Phong nằm ở huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa, cách thành phố Nha Trang khoảng 60km về hướng Bắc. Phía Bắc Vân Phong giáp vịnh Vũng Rô (Phú Yên), phía Nam giáp vịnh Nha Phu và vịnh Nha Trang. Đây là một eo biển tương đối rộng và kín gió, gồm 28 vũng và các đảo nhỏ xung quanh.

Đến vịnh Vân Phong, du khách có thể đến những hòn đảo xinh đẹp tại vịnh như: hòn Ông, đảo Điệp Sơn, hòn Lớn, bán đảo Đầm Môn,… Mỗi nơi mang một vẻ đẹp riêng gây ấn tượng du khách.

Ảnh: @hoangtram1606

Ảnh: @tramdiinh

Đặt xe đưa đón riêng từ sân bay Cam Ranh đến vịnh Vân Phong TẠI ĐÂY.

8. Hòn Tằm

Hòn Tằm nhìn từ trên cao

Đảo hòn Tằm – Nha Trang hay còn gọi là “đảo Thủy Kim Sơn”. Sở dĩ nơi này mang cái tên hòn Tằm là vì ý nghĩa hình tượng mà khi xưa người dân chài họ đặt tên theo hình ảnh hòn đảo. Hòn đảo này trông giống y hệt một con tằm màu xanh lục đang hướng đầu về phía Đông.

Nơi đây gây ấn tượng với du khách bởi vẻ đẹp thơ mộng, nguyên sơ nhưng không kém phần thú vị. Với khí hậu ấm áp cực kỳ thích hợp cho những buổi hoạt động thư giãn và vui chơi trên bãi biển. Bạn có thể thỏa thích đi dạo trên bãi cát trắng dài, ngâm mình vào làn nước trong vắt mát lạnh và trải nghiệm nhiều trò chơi dưới nước đầy thú vị khác nhau. Hay thử một lần đi bộ dưới biển ngắm san hô, đặc biệt là thưởng thức ẩm thực hòn Tằm với hương vị lưu lại nhiều dấu ấn.

Đặt vé tắm bùn khoáng tại hòn Tằm TẠI ĐÂY.

9. Đảo Robinson

Đảo Robinson

Đảo Robinson – Nha Trang là một hòn đảo nhỏ, có vị trí nằm ở eo biển Bích Đầm, phường Vĩnh Nguyên, Nha Trang. Nơi đây không chỉ nổi tiếng với thiên nhiên hoang sơ, làn nước trong vắt, khung cảnh dễ chịu mà còn là địa điểm để bạn có thể đón bình minh và ngắm hoàng hôn cực kì đẹp mắt.

Tại đây, bạn có thể trải nghiệm thưởng thức tiệc rượu nổi trên biển, chèo thuyền kayak và ngâm mình dưới dòng nước xanh trong.

Đến đảo nhất định phải trải nghiệm chèo thuyền, kayak

Tiểu cảnh check-in “xịn sò”

Đặt tour trong ngày khám phá ốc đảo Robinson TẠI ĐÂY.

10. Đảo Yến

Đảo Yến nhìn từ trên cao

Đảo Yến nằm ở vịnh Nha Trang, thuộc tỉnh Khánh Hòa. Đảo được tạo nên bởi những hòn đảo đẹp nằm giữa biển và đậm chất hoang sơ kỳ thú. Đặc biệt đảo Yến (hay còn gọi là hòn Nội) là nơi sinh sống của loài chim yến, có vóc dáng nhỏ và cực kỳ quý hiếm. Đây cũng là nơi khai thác trữ lượng yến sào lớn nhất Việt Nam hiện nay.

Tại đây, du khách sẽ được tận mắt tham quan các tổ yến, đàn yến bay lượn khắp nơi. Khám phá hòn Sam và Hòn Ngoại và đừng quên chụp những bức ảnh “sống ảo” tại các vách đá quanh đảo.

Góc chụp hình “sống ảo” lý tưởng ở đảo Yến

11. Đảo Điệp Sơn

Đảo Điệp Sơn nhìn từ trên cao

Đảo Điệp Sơn là một trong những điểm check-in độc đáo với nhiều khách du lịch Nha Trang. Đảo Điệp Sơn thuộc vịnh Vân Phong gồm có 3 đảo nhỏ là hòn Bịp, hòn Giữa, hòn Đuốc. Đảo Điệp Sơn nổi tiếng với con đường đi bộ giữa biển có “1-0-2”. Du khách có thể dễ dàng đi bộ từ đảo này tới đảo khác và tranh thủ có thêm những thước phim sống động giữa biển xanh và khung cảnh như trong một thước phim.

Check-in tại con đường đi bộ giữa biển

Đặt vé tour trong ngày khám phá đảo Điệp Sơn – Dốc Lết TẠI ĐÂY.

Hướng dẫn đặt các tour Nha Trang hấp dẫn:

– Gọi ngay hotline (028) 3933 8002 để được tư vấn.

– Đặt online và xem lịch trình tour chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay vé vui chơi giải trí khắp Việt Nam và thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...