Hành trình phiêu lưu kỳ thú tại Disneyland Thượng Hải

18:25 18/01/2024

Công viên Disneyland Thượng Hải đưa bạn đến thiên đường cổ tích, nơi có những trò chơi thú vị và kiến trúc ngập tràn sắc màu rực rỡ.

Tổng quan về Disneyland Thượng Hải

Công viên Disneyland Thượng Hải được xây dựng và chính thức hoạt động vào 16/06/2016. Disneyland vốn là thương hiệu nổi tiếng toàn thế giới thu hút lượng lớn du khách đến tham quan, vui chơi.

Disneyland Thượng Hải

Công viên Disneyland Thượng Hải

Disneyland Thượng Hải là bản sao thứ 6 của công viên Disneyland ở Mỹ. Và đây cũng là công viên lập ra nhiều kỉ lục trong số các công viên Disney hiện có. Là nơi có lâu đài cao nhất: Castle Enchanted Storybook. Khu vườn được thiết kế đầu tiên và khu vườn có chủ đề đầu tiên về cướp biển. Nơi đây kết hợp các nhân vật điện ảnh với các yếu tố truyền thống Trung Quốc.

Công viên được chia thành 6 vùng đất theo từng chủ đề. Có nhiều khu vui chơi giải trí đầy ấn tượng. Bạn sẽ được trải nghiệm từ chủ đề này sang chủ đề khác với nhiều trò chơi hấp dẫn và bất ngờ.

Disneyland Thượng Hải

Khám phá Disneyland Thượng Hải

Đại lộ Mickey

Disneyland Thượng Hải

Những nhân vật hoạt hình trong trang phục Trung Quốc

Điểm đến khá ấn tượng dành cho bạn tại Disneyland Thượng Hải chính là đại lộ Mickey. Nơi bạn sẽ bắt gặp những chú chuột Mickey đứng dọc con đường vào để đón khách. Nếu đi vào buổi sáng, bạn sẽ bắt gặp đoàn biểu diễn âm nhạc với các nhạc công người Trung Quốc và nước ngoài cùng hòa tấu.

Tại đây, bạn có dịp gặp gỡ, giao lưu và chụp hình kỉ niệm cùng những nhân vật hoạt hình mà mình yêu thích. Được mua những món quà lưu niệm. Thưởng thức ẩm thực Trung Hoa và quốc tế.

Gardens of Imagination

Disneyland Thượng Hải

Trò chơi “Chú voi bay Dumbo” nằm trong Gardens of Imagination

Nơi đây được chia làm 7 phần với 7 hình ảnh đại diện cho nhân vật hoạt hình Disney và 12 loài vật đặc trưng của Trung Quốc. Các điểm tham quan nổi bật nhất ở đây gồm: Dumbo the Flying Elephant, Fantasia Carousel và Marvel Super Heroes.

Tại đây, bạn có thể trải nghiệm đu quay hoặc bay trên lưng của chú voi bay Dumbo. Bạn cũng có thể tản bộ dọc những con đường ấn tượng để chiêm ngưỡng vẻ đẹp nơi này.

Disneyland Thượng HảiTomorrowland

Disneyland Thượng Hải

Tomorrowland tại Disneyland Thượng Hải

Tomorrowland với 11 trò chơi mạo hiểm, là điểm đến được nhiều bạn trẻ săn đón. Tại đây, bạn có thể trải nghiệm đi trên những chiếc xe mô tô hai bánh để khám phá thế giới bí ẩn. Được trải nghiệm trở thành một phi công vũ trụ khi bay cùng với Jet Packs. Hoặc bạn cũng có thể tham gia nhiệm vụ giải cứu thế giới với Buzz Lightyear Planet.

Disneyland Thượng Hải

Adventure Isle

Disneyland Thượng Hải

Một khu vực đáng để khám phá tiếp theo là Adventure Isle. Nơi ẩn chứ một thế giới bí ẩn và nhiều kho báu. Đến khu vực này du khách sẽ có cơ hội tham quan vùng đất Roaring Rapids. Hoặc đến với vùng đất của Tarzan để thưởng thức chương trình nhào lộn đầy sống động.

Disneyland Thượng Hải

Trò chơi vượt các chướng ngại vật gần thác nước và núi

Fantasyland

Đây được xem là khu vực có diện tích lớn nhất công viên. Nơi có tòa lâu đài nổi tiếng với sự xa hoa và lớn nhất trong các tòa lâu đài của Disney xây dựng trên thế giới.

Tại đây, bạn sẽ được đi xe lửa trên bảy chú lùn để xuyên quan những đường hầm phát sáng với những viên kim cương sáng chói. Được du hành vào thế giới truyện tranh đầy mê hoặc.

Nhà hàng theo chủ đề Tangled ở Fantasyland

Treasure Cove

Đây là khu vực được xây dựng theo chủ đề của một thị trấn cảng của Tây Ban Nha. Đến đây, bạn sẽ được tham gia vào trò chơi được chỉ huy bởi thuyền trưởng Jack Sparrow, cố gắng đánh cắp kho báu vô giá của Davy Jones và lặn sâu dưới nước để chạm trán nàng tiên cá và thậm chí là một con Kraken. Ngoài ra, bạn còn thưởng thức vở kịch sân khấu “Eye of the Storm: Captain Jack’s Stunt Spectacular” tại El Teatro Fandango.

Trò chơi tương tác trong bối cảnh đắm tàu

Hướng dẫn cách đặt vé công viên Disneyland Thượng Hải:

– Gọi 1900 1870 để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay vé vui chơi giải trí khắp Việt Nam và thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...