Hòa mình vào thiên nhiên xanh ở rừng quốc gia Neidong, Đài Loan

10:23 24/01/2024

Khu giải trí rừng quốc gia Neidong là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích thiên nhiên, thư giãn giữa không gian xanh yên bình.

Khu giải trí rừng quốc gia Neidong là điểm đến lý tưởng dành cho những ai yêu thích không gian yên bình. Tại đây, bạn sẽ cảm nhận được khung cảnh nên thơ, hùng vĩ của núi rừng và thác nước. Hứa hẹn sẽ là điểm đến đầy an yên dành cho du khách.

rừng quốc gia Neidong

Cổng vào rừng quốc gia Neidong

rừng quốc gia Neidong

Một con suối trong rừng

Bức tranh thiên nhiên của rừng núi

rừng quốc gia NeidongKhu giải trí rừng quốc gia Neidong nổi bật với rừng nhiệt đới nguyên sinh. Nơi đây là nơi cư ngụ của nhiều loài động, thực vật. Bạn sẽ được đắm mình vào khung cảnh yên bình của rừng cây, nghe tiếng suối rì rào giúp xua tan đi mọi mệt mỏi.

Hồ chứa nước có màu xanh đẹp mắt

rừng quốc gia NeidongThác nước hùng vĩ

Thác Trung Tân Tây

Bên cạnh vẻ đẹp của rừng núi, nơi đây còn có những thác nước hùng vĩ. Neidong mang đến bức tranh thiên nhiên đầy mê hoặc. Những dòng thác tại đây chảy từ độ cao ấn tượng cùng tiếng thác nước bắt tai. Tại thác nước, bạn có thể ngồi ngắm mây trời, thả mình vào dòng nước hoặc chỉ đơn giản là nghe tiếng nước chảy cũng đủ khiến bạn cảm thấy yên bình.

Thác Thượng Tân Tây

rừng quốc gia Neidong

Trải nghiệm đường mòn đi bộ

Đường mòn đi bộ

Trải nghiệm đi bộ trên những con đường mòn sẽ khá thú vị với bất kì du khách nào khi đến đây. Mỗi con đường mòn mở ra một thế giới, một cảnh quan riêng. Bạn có thể trông thấy những rừng cây rậm rạp hay những dòng suối trong vắt. Và những cảnh đẹp thiên nhiên khác đang chiều lòng du khách khi đến đây.

Khu giải trí rừng quốc gia Neidong cũng là nơi để bạn gặp gỡ nhiều loài động vật hoang dã. Là cơ hội để tìm hiểu về sinh học. Đồng thời cũng là dịp để bạn có thể thư giãn, tịnh tâm giữa không gian thoáng đãng và yên bình này.

Những cung đường len lỏi giữa khu rừng xanh mát

Hướng dẫn cách đặt vé khu giải trí rừng quốc gia Neidong:

– Gọi 1900 1870 để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay vé vui chơi giải trí khắp Việt Nam và thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...