Khu du lịch Hồ Mây Park – thiên đường vui chơi giải trí ở Vũng Tàu

10:03 16/01/2024

Khu du lịch Hồ Mây Park nằm trên đỉnh Núi Lớn của Vũng Tàu. Đây là khu du lịch khai thác được cả hai loại hình du lịch núi và du lịch biển, mang lại trải nghiệm thú vị.

Giới thiệu khu du lịch Hồ Mây Park

Nằm trên độ cao 250m, Hồ Mây Park có khuôn viên rộng 50 hecta. Ở đây không khí trong lành, mát mẻ quanh năm vì được điều hòa bởi 400 ha rừng tự nhiên. Với những đặc điểm riêng biệt đó, nơi đây được ví như một viên ngọc lấp lánh trên đỉnh núi, mang đến sự thịnh vượng.

Hồ Mây Park

Cáp treo ở Hồ Mây. Ảnh: homaypark.com.

Đi xe trượt dốc là hoạt động phải thử khi đến khu du lịch.

Nằm cách Sài Gòn hơn 120km, Hồ Mây Park là điểm đến lý tưởng vào cuối tuần. Khu du lịch là một quần thể đa dạng, với sự kết hợp của nhiều loại hình du lịch khác nhau. Hệ thống cáp treo hiện đại với công suất 2000 người/giờ, bạn sẽ được chiêm ngưỡng toàn bộ Vũng Tàu.

Hồ Mây Park

Lost In Hồ Mây – quán cafe có view cực “chill” tại khu du lịch

Hồ Mây Park

Khu vui chơi nước

Khi đến với khu du lịch này, du khách sẽ ấn tượng với những công trình độc đáo. Ở khu văn hóa tín ngưỡng sẽ có nhiều công trình tôn giáo. Ví dụ như tượng Phật Di Lặc cao 30m, Thích Ca Phật Đài, Đức Mẹ Maria… Nơi đây còn có hồ nước nhân tạo trên núi lớn nhất Việt Nam. Ngoài ra còn có thác nước, khu vườn sinh thái đa dạng, khu vui chơi giải trí cho mọi lứa tuổi…

Hồ Mây Park

Chánh điện Hồ Mây tại khu du lịch

Những trải nghiệm thú vị tại Hồ Mây Park

Một trong những điều hấp dẫn ở đây là hệ thống trò chơi với đủ cấp độ. Vì thế phù hợp cho mọi lứa tuổi. Một vài trò chơi rất hot như: trượt cỏ nhân tạo, đu dây mạo hiểm, xe trượt sốc, bắn súng sơn, đua xe F1, rạp chiếu phim 5D… Khu du lịch còn có công viên nước với đường trượt thẳng dài 30m, đường trượt cong dài 60 m.

Hồ Mây Park

Một trò chơi cảm giác mạnh. Ảnh: Fb Hồ Mây Park – Vũng Tàu.

Khu du lịch văn hóa dân gian chào đón bạn bằng những trò chơi như thả diều, nặn tò he… Bên cạnh đó, hệ sinh thái rừng tự nhiên rộng hàng trăm ha điều hòa nhiệt độ cho toàn bộ khu du lịch. Hệ thống cây xanh được chăm sóc, nuôi dưỡng sẽ mang đến những điều khác biệt cho du khách.

Ảnh: Fb Hồ Mây Park – Vũng Tàu

Hồ Mây Park

Đi xe trượt tại Hồ Mây. Ảnh: Fb Hồ Mây Park – Vũng Tàu.

Hồ Mây Park

Hồ Mây Park có nhiều điểm tham quan, vui chơi và giải trí.

Sở thú tại khu du lịch

Hướng dẫn cách đặt vé khu du lịch Hồ Mây Park:

– Gọi 1900 1870 để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...