Ngắm đại dương thu nhỏ ở thủy cung S.E.A Aquarium Singapore

15:00 18/01/2024

Thủy cung S.E.A Aquarium Singapore được ví như đại dương thu nhỏ giữa lòng đô thị sầm uất, nơi bạn được ngắm nhìn thật gần những sinh vật biển xinh đẹp.

Tổng quan về thủy cung S.E.A Singapore

Thủy cung S.E.A nằm ở số 8 Sentosa Gateway trên đảo Sentosa, Singapore. Hòn đảo này nổi tiếng với nhiều khu vui chơi thú vị như: Universal Studios Singapore, Wings of Time,…

Tại thuỷ cung S.E.A Aquarium, bạn có thể quan sát hơn 100.000 sinh vật biển như cá mập báo, cá mú Goliath và cá đuối. Ngôi nhà dưới nước này là nơi cư trú của từ những chú cá mập nguy hiểm đến các loài sinh vật đang có nguy cơ tuyệt chủng. Du khách sẽ nhìn thấy 12 loại cá mập, trên 100 loài ăn thịt ở biển, bao gồm loài cá mập đầu búa đang được bảo vệ trong Sách Đỏ.

thuỷ cung S.E.A Aquarium

Thuỷ cung S.E.A Aquarium Singapore

Đắm mình vào “thiên đường biển cả” tại Open Ocean

Đây là một trong những nơi bạn có thể nhìn ngắm những chú cá đầy màu sắc đang đùa nô dưới nước. Bạn còn thấy được những chú cá đuối, cá mập đang bơi xung quanh. Và được hòa mình vào cuộc sống đầy thú vị cùng những “cư dân biển” đáng yêu tại thủy cung S.E.A Aquarium.

thuỷ cung S.E.A AquariumKhám phá các loài vật ở thủy cung S.E.A

Đây sẽ là nơi để bạn khám phá hơn 100,000 sinh vật với 800 loài được chia thành 10 khu vực cùng 49 môi trường sống khác nhau. Có loài cá từ vịnh Bengal. Có loài từ eo biển Malacca & biển Andaman. Có loài ở các Hồ Lớn của Đông Phi,… Ngoài ra, bạn còn được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những rạn san hô đầy màu sắc.

thuỷ cung S.E.A Aquarium

Những góc check-in “xịn sò”

Trải nghiệm những điều thú vị tại Shark Seas

Tại khu vực này, bạn sẽ được làm quen với hơn 200 con thú săn mồi có chút đáng sợ. Chúng bao gồm những loài đang bị đe dọa như cá mập đầu búa, cá mập Silvertip,…

Bạn sẽ được quan sát cách chúng săn mồi, cách chúng bơi lội dưới nước và nhiều đặc tính ấn tượng khác từ chúng. Đây sẽ là nơi giúp bạn có được những trải nghiệm chân thật nhất về loài cá này.

Cảm giác ấn tượng tại Touch Pool

Khác với khu vực Shark Seas, tại Touch Pool bạn sẽ được làm quen với những người bạn đáng yêu. Và trông thấy những chú cá heo lưỡi chai hay các loài sao biển đầy màu sắc rực rỡ; hay nhìn thấy một bức tranh biển cá khá thú vị và ấn tượng khi đặt chân đến khu vực này.

Thưởng thức bữa ăn giữa lòng đại dương

Một trải nghiệm độc đáo dành cho du khách khi đến thủy cung S.E.A Aquarium chính là trải nghiệm cảm giác ăn uống tại nhà hàng  Ocean Restaurant by Cat Cora. Bạn sẽ vừa thưởng thức những bữa ăn ngon miệng, vừa ngắm đàn cá đang bơi xung quanh và phía trên. Hay có thể chụp những bức ảnh thật “xịn sò” để lưu lại những kỉ niệm đáng nhớ này.

Hướng dẫn cách đặt vé thủy cung S.E.A Aquarium Singapore hấp dẫn:

– Gọi 1900 1870 để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay vé vui chơi giải trí khắp Việt Nam và thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (4 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...