Show Charming Đà Nẵng tái hiện một Việt Nam quyến rũ

11:16 22/01/2024

Show Charming Đà Nẵng là chương trình biểu diễn văn hóa nghệ thuật, nhằm giới thiệu di sản văn hóa phong phú của Việt Nam thông qua nhiều hình thức khác nhau.

Show Charming Đà Nẵng – điểm hẹn của văn hóa nghệ thuật

Mỗi người nước ngoài đã đến Việt Nam, đến Đà Nẵng thì luôn muốn gắn bó với nơi này. Thật thế, thành phố biển miền Trung này thu hút đông đảo người dân trong và ngoài nước đến sinh sống.

Show Charming Đà Nẵng

Sân khấu Charming Đà Nẵng

Show Charming Đà Nẵng

Để danh hiệu “Thành phố đáng sống” của Đà Nẵng ngày càng hoàn thiện hơn. Cũng như khai thác sâu hơn tiềm năng văn hóa du lịch Đà Nẵng. Buổi biểu diễn văn hóa nghệ thuật với quy mô lớn mang tên Đà Nẵng quyến rũ (Show Charming Đà Nẵng) đã ra đời.

Show Charming Đà Nẵng

Hình ảnh áo dài và nón lá – biểu tượng đặc sắc trong văn hóa Việt Nam

Show Charming Đà Nẵng

Buổi diễn diễn ra trong vòng 1 tiếng bao gồm 11 tiết mục đặc sắc. Trong đó tiết mục mở màn giới thiệu những địa điểm đặc trưng của Đà Nẵng. Các tiết mục còn lại là những màn trình diễn sâu sắc, ca múa truyền thống, nhạc cụ dân tộc…

Show Charming Đà Nẵng

Tiết mục biểu diễn với nhạc cụ dân tộc

Những tiết mục đặc sắc

Nổi bật trong buổi diễn là các điệu múa truyền thống, “Chămpa huyền bí”, “Vũ điệu Tây Nguyên” và “Lễ hội múa mùa xuân”… Cũng như các tiết mục biểu diễn ca khúc như “Giấc mơ trưa” và “Tình yêu trong thành phố biển”. Chương trình còn có phần biểu diễn với nhạc cụ truyền thống đàn bầu.

Show Charming Đà Nẵng

Biểu diễn đàn T’rưng

Chương trình đặc biệt hơn bởi có sự tham gia của NSND Đoàn Vương Linh, nghệ sĩ múa Đặng Linh Nga… Và nhiều nghệ sĩ nổi tiếng và tài năng khác của nền nghệ thuật nước nhà. Tất cả đều được đầu tư công phu nhằm tạo ra đêm nhạc dân tộc ấn tượng. Từ đó văn hóa Việt Nam được biết đến rộng rãi.

Show Charming Đà Nẵng

Nghệ sĩ biểu diễn đàn bầu

Show Charming Đà Nẵng sẽ mang lại những trải nghiệm tuyệt vời. Buổi diễn đưa du khách đến với hành trình đầy màu sắc với nón lá bài thơ, tà áo dài thướt tha, văn hóa cổ Chăm Pa, những điệu múa, lời ca đậm đà bản sắc dân tộc Việt Nam. Từ đó giúp du khách hiểu thêm về các phong tục dân gian Việt Nam.

Những điệu múa Chăm

Thời gian diễn ra show Charming Đà Nẵng: 19h30 – 20h40 hằng ngày.

Địa chỉ: Nhà văn hóa Lao động Đà Nẵng, số 02 Cách Mạng Tháng Tám, phường Hòa Cường Nam, quận Hải Châu.

Ảnh: Fb Charming Danang

Hướng dẫn cách đặt vé show diễn Đà Nẵng quyến rũ:

– Gọi 1900 1870 để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...