Thăm vịnh Hạ Long – Lan Hạ trong ngày cùng du thuyền Jade Sails

10:25 31/01/2024

Du thuyền Jade Sails cung cấp trải nghiệm du lịch hạng sang trong ngày ở vịnh Hạ Long và vịnh Lan Hạ. Nhanh tay đặt ngay tại iVIVU chỉ 1.699.000 VND/Khách!

Du thuyền Jade Sails

Du thuyền Jade Sails

Du thuyền Jade Sails

Giới thiệu chung về du thuyền Jade Sails

Du thuyền Jade Sails chào đón bạn trải nghiệm định nghĩa mới về sự sang trọng. Du thuyền không chỉ cung cấp dịch vụ du ngoạn sang trọng với tiêu chuẩn an toàn cao nhất. Mà còn mang đến trải nghiệm độc đáo với hành trình được nghiên cứu kỹ lưỡng. Thêm vào đó là dịch vụ chu đáo, đồ ăn ngon… Điều đó khiến kỳ nghỉ của bạn trở thành một trải nghiệm thực sự khó quên.

Du thuyền Jade Sails

Du thuyền Jade Sails

Tiện ích trên du thuyền

Du thuyền Jade Sails là du thuyền tinh tế được thiết kế với ý tưởng tạo ra một không gian mở sang trọng. Vì vậy, du khách có thể hòa mình hài hòa vào thiên nhiên vịnh Lan Hạ và Hạ Long. Du thuyền có nội thất sang trọng, hiện đại. Bao gồm: 2 nhà hàng, lounge bar & cafe, sundeck, quầy bar bơi lội, spa, phòng tập thể dục…

Du thuyền Jade Sails

Nhà hàng

Du thuyền Jade Sails

Phòng gym

Hành trình và các hoạt động của du thuyền

Chuyến đi trong ngày với du thuyền kéo dài khoảng 7-8 tiếng, bao gồm cả vịnh Hạ Long và Lan Hạ. Các hoạt động cho du khách như chèo kayak hoặc đi thuyền độc mộc qua hang động, bơi lội, học nấu ăn… Du khách được thưởng thức ẩm thực Việt Nam trong bữa trưa trên tàu. Ngoài ra, du thuyền Jade Sails còn có tiệc hoàng hôn và dịch vụ spa chuyên nghiệp.

Hướng dẫn đặt “Combo thăm vịnh buổi sáng | Xe đưa đón Hà Nội + Buffet trưa hảo hạng & Hải trình Vịnh Lan Hạ | 1.699.000 VND/Khách”:

– Gọi 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay khách sạn Việt Nam và trên toàn thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...