Tour Nhật Bản 5N5Đ: đón Tết Nguyên đán sắc màu tại xứ sở mặt trời mọc

10:30 10/01/2024

Luôn nằm trong danh sách những điểm du lịch quốc tế cuốn hút, Nhật Bản là sự lựa chọn của nhiều du khách Việt Nam. Cùng iVIVU đón mùa Tết lý thú tại tour Nhật Bản 5N5Đ!

Tour Nhật Bản 5N5Đ: đón Tết Nguyên đán sắc màu tại xứ sở mặt trời mọc

Tòa nhà chính phủ Tokyo Metropolitan

Tòa nhà chính phủ Tokyo Metropolitan là điểm đến hấp dẫn trong tour Nhật Bản 5N5Đ này. Tòa nhà được thiết kế bởi kiến ​​trúc sư nổi tiếng người Nhật Kenzo Tange, người được biết đến với những đóng góp đáng kể cho kiến ​​trúc hiện đại. Tòa nhà chính cao 243m, bao gồm 48 tầng trên mặt đất và ba tầng hầm. Tòa nhà có đài quan sát nằm ở độ cao 202m, mang đến tầm nhìn toàn cảnh Tokyo và khu vực xung quanh.

tour-nhat-ban-5n5d-tet-ivivu-1

tour-nhat-ban-5n5d-tet-ivivu-2

tour-nhat-ban-5n5d-tet-ivivu-3Chùa Asakusa Kannon

Chùa Asakusa là một trong những ngôi chùa cổ nhất tại Tokyo. Ngôi chùa độc đáo này không chỉ là do dấu ấn quan trọng trong nét đẹp về văn hóa, về sự tín ngưỡng mà còn là điểm dừng chân tham quan của du khách đến từ nhiều nơi trên thế giới khi đến tham quan tại Tokyo, Nhật Bản.

tour-nhat-ban-5n5d-tet-ivivu-4tour-Nhật-Bản-ivivu-3Ngôi chùa thờ Kannon, Nữ thần Từ bi của Phật giáo. Kannon là một vị Bồ Tát, có nghĩa là một chúng sinh đã đạt được sự giác ngộ nhưng chọn ở lại thế giới để giúp đỡ người khác. Ở Nhật Bản, Kannon được tôn kính vì là hiện thân của lòng từ bi. Ngôi chùa nổi tiếng này thu hút hàng triệu du khách trong và ngoài nước mỗi năm.

tour-nhat-ban-5n5d-tet-ivivu-5

tour-nhat-ban-5n5d-tet-ivivu-6

tour-nhat-ban-5n5d-tet-ivivu-8Núi Phú Sĩ

Núi Phú Sĩ với độ cao 3.776,24m trên mực nước biển, là biểu tượng nổi tiếng của đất nước Nhật Bản xinh đẹp và đã được công nhận là di sản văn hóa thế giới. Từ lâu nó đã rất nổi tiếng với cảnh sắc 4 mùa vô cùng quyến rũ, cho dù được bao quanh bởi tuyết trắng mùa đông hay hoa anh đào màu hồng tinh tế của mùa xuân, hoa lá xanh tươi của mùa hè hay màu đỏ rực rỡ của mùa thu, ngọn núi đều có nét lôi cuốn rất riêng tạo nên bức tranh thiên nhiên đẹp đến nao lòng.

tour-nhat-ban-5n5d-tet-ivivu-9

Fuji Mountain in Autumn

tour-nhat-ban-5n5d-tet-ivivu-11Khu trượt tuyết Fujiten Snow Resort

Đây là một trong những khu trượt tuyết đẳng cấp nhất Nhật Bản với nhiều dịch vụ đi kèm trên đỉnh Phú Sĩ. Với độ cao 1.500m, có tổng cộng 12 đường trượt được chia làm 3 mức độ, bạn có thể thoải mái lựa chọn điểm dừng chân và trượt tuyết dành cho người mới bắt đầu đến các vận động viên chuyên nghiệp. Khu trượt tuyết này có nhiều lựa chọn cho du khách tour Nhật Bản 5N5Đ như: trượt ván, ống trượt, chinh phục thiên nhiên với đường trượt mạo hiểm.

created by dji camera

tour-nhat-ban-5n5d-tet-ivivu-13

tour-nhat-ban-5n5d-tet-ivivu-14Làng cổ Oshino Hakkai

Làng cổ Oshino Hakkai nằm ngay dưới chân núi Phú Sĩ. Ngôi làng này rất nổi tiếng với cảnh quan bình dị. Tour Nhật Bản 5N5Đ này đưa du khách đến chiêm ngưỡng nhiều ao hồ cùng các mảng xanh mát mẻ, xa xa là các ngôi nhà được lợp bằng các loại cỏ đặc biệt. Nếu đến đây vào mùa đông thì du khách sẽ còn nhìn thấy các mái nhà phủ tuyết trắng lãng mạn.

tour-nhat-ban-5n5d-tet-ivivu-15

tour-nhat-ban-5n5d-tet-ivivu-16

tour-nhat-ban-5n5d-tet-ivivu-17Đền Atsusta Jingu

Đền Atsuta Jingu, nằm ở Nagoya, là một trong những đền thờ Shinto quan trọng nhất ở đất nước này. Đền được cho là đã được xây dựng khoảng 1.900 năm trước, nổi tiếng với việc lưu giữ thanh kiếm thần thánh Kusanagi no Tsurugi, một trong ba bảo vật hoàng gia của Nhật Bản. Thanh kiếm này có mối liên hệ mật thiết với lịch sử và truyền thuyết của đất nước, được truyền từ đời này sang đời khác của Thiên hoàng.

tour-nhat-ban-5n5d-tet-ivivu-18

tour-nhat-ban-5n5d-tet-ivivu-19

Đền Atsuta Jingu nằm trong khuôn viên rộng lớn với rừng cây “Atsuta no Mori” và là một ngôi đền yên tĩnh. Đền thu hút nhiều lượt du khách đến thăm viếng hàng năm, thể hiện sự tôn kính và tầm quan trọng của nó trong tâm linh và văn hóa Nhật Bản. Đền Atsuta Jingu không chỉ là một điểm đến tâm linh mà còn là một phần quan trọng trong lịch sử và văn hóa của Nhật Bản.

tour-nhat-ban-5n5d-tet-ivivu-20

tour-nhat-ban-5n5d-tet-ivivu-21Chùa Kiyomizu-dera

Chùa Kiyomizu-dera, hay còn gọi là chùa Thanh Thủy, nằm ở khu vực Higashiyama phía đông Kyoto, thuộc về phái Kita Hosso của Phật giáo. Ngôi chùa đầu tiên của Kiyomizu-dera được xây dựng vào năm 780 sau Công nguyên trong thời kỳ Heian bởi shogun Sakanoue no Tamuramaro.

tour-nhat-ban-5n5d-tet-ivivu-22

tour-nhat-ban-5n5d-tet-ivivu-23Chùa Kiyomizu-dera nổi tiếng với sân thượng có view đẹp, tháp chùa và nước suối dược liệu. Các tòa nhà hiện tại của chùa được xây dựng lại vào năm 1633 bởi Tokugawa Iemitsu và bao gồm một hội trường chính được công nhận là bảo vật quốc gia. Chùa còn là một phần của di sản văn hóa thế giới UNESCO, nằm trong danh sách “Di sản Lịch sử cổ đại Kyoto”.

tour-nhat-ban-5n5d-tet-ivivu-24

tour-nhat-ban-5n5d-tet-ivivu-25

tour-nhat-ban-5n5d-tet-ivivu-26

tour-nhat-ban-5n5d-tet-ivivu-27Lâu đài Osaka

Lâu đài Osaka, còn được gọi là “Osaka-jo” trong tiếng Nhật, là một biểu tượng nổi tiếng của thành phố Osaka. Lâu đài được xây dựng bởi lãnh chúa Toyotomi Hideyoshi vào năm 1583, đóng vai trò quan trọng trong lịch sử và văn hóa Nhật Bản, với những câu chuyện và sự kiện lịch sử được lưu truyền qua hàng trăm năm. Lâu đài Osaka được bao quanh bởi một công viên rộng lớn, tạo nên không gian xanh mát giữa lòng thành phố, không chỉ là một di tích lịch sử quan trọng mà còn là một điểm tham quan du lịch hấp dẫn trong tour Nhật Bản 5N5Đ này.

tour-Nhật-Bản-ivivu

tour-nhat-ban-5n5d-tet-ivivu-30

Hướng dẫn đặt tour Nhật Bản 5N5Đ chỉ với 27.890.000 VND/Khách:

– Gọi ngay hotline (028) 3933 8002 để được tư vấn

– Đặt online và xem lịch trình tour chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay khách sạn Tokyo giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...