Tour Tết ta Thái Lan 5N4Đ: hành trình đón năm mới đặc sắc ở “vùng đất diệu kỳ”

11:28 04/01/2024

Du xuân cùng tour Tết ta Thái Lan 5N4Đ hứa hẹn mang đến cho bạn những cung bậc cảm xúc tuyệt vời với khung cảnh thiên nhiên, công trình kiến trúc, ẩm thực và văn hóa ấn tượng của vùng đất này.

Tour Tết ta Thái Lan 5N4Đ: hành trình đón năm mới đặc sắc ở “vùng đất diệu kỳ”

Bảo tàng nghệ thuật ánh sáng & vườn khinh khí cầu

tour -Tết- ta-Thái -Lan-ivivu-1-minLight Art Museum & Balloon Garden là điểm đến đầu tiên đầy mới mẻ trong tour Tết ta Thái Lan 5N4Đ. Nơi đây được biết đến như “thiên đường ánh sáng” nằm trong khu vực tuyệt đẹp ở Thái Lan. Với những bức tường lấp lánh đầy màu sắc, kết hợp thiết kế 3D hiện đại, độc đáo là điểm đặc sắc của bảo tàng này. Ánh đèn led lung linh, lấp lánh sẽ làm bạn bị mê hoặc từ cái nhìn đầu tiên khi bước vào đây. Địa điểm này cũng là nơi tổ chức những buổi triển lãm nghệ thuật ánh sáng độc đáo. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng những cảnh quan đặc sắc của Thái Lan như: lễ hội, đền đài, văn hoá… mang đến cho bạn những cảm xúc kỳ diệu và phép màu đầy sáng tạo.

Tour-tet-thai-lan-5n4d-ivivu-2

tour -Tết- ta-Thái -Lan-ivivu-3Đảo Coral

Đến với tour Tết ta Thái Lan 5N4Đ, du khách sẽ có dịp khám phá một hòn đảo mang nét pha trộn giữa vẻ đẹp tươi mới và hoang sơ, đó chính là đảo Coral, nơi có rất nhiều nét hấp dẫn độc đáo để bạn tha hồ khám phá. Bên cạnh đó, đảo san hô này còn sở hữu cảnh quan thiên nhiên đa dạng với những cánh rừng nguyên sinh và thảm thực vật phong phú, những bãi cát dài trắng mịn, làn nước trong xanh cùng ánh nắng ấm áp khiến bạn mê đắm.

Ảnh: @channe_mvn

Ảnh: @channe_mvn

tour-Tết-ta-Thái-Lan-ivivu

Xưởng chế tác đá quý – World Gems Company

Trung tâm vàng bạc đá quý World Gems ở Thái Lan – Du lịch Tân Thế Giới -  New World TravelWorld Gems Company hay World Gems Center (World Gems Collection) là một trong những trung tâm chế tác đá quý lớn nhất khu vực Đông Nam Á, nằm tại đường North Pattaya, thành phố Pattaya, được xây dựng bởi hoàng gia Thái Lan. Tại đây bạn có thể mua sắm hàng nghìn loại đá quý khác nhau, hoặc đơn giản chỉ là tìm hiểu về quá trình chế tác và các loại đá này. Đây sẽ là điểm đến vô cùng hấp dẫn dành cho những ai yêu thích đá quý trong tour Tết ta Thái Lan 5N4Đ.

Tour-tet-thai-lan-5n4d-ivivu-8

Trung tâm vàng bạc đá quý World Gems ở Thái Lan – Du lịch Tân Thế Giới -  New World TravelTrân Bảo Phật Sơn

Tour-tet-thai-lan-5n4d-ivivu-10Trân Bảo Phật Sơn còn có tên gọi khác là “Khao Chee Chan”, một ngọn núi nổi bật với bức tượng Phật nổi, ngồi tọa thiền được tạc trên vách núi và đúc nổi bằng vàng 24k, trông cực kỳ hùng vĩ và uy nghiêm. Bức tượng này đã được xây dựng để nhằm tỏ lòng tôn kính vị vua Rama IX nhân dịp kỉ niệm 50 năm ông đăng cơ.

Ảnh: @hoaithuw__

Ảnh: @hoaithuw__

Wat Phra Yai

Tour-tet-thai-lan-5n4d-ivivu-11Wat Phra Yai hay còn được gọi là “chùa Phật Lớn”, nằm trên đỉnh ngọn đồi Pratumnak, giữa Pattaya và bãi biển Jomtien. Điểm ấn tượng và nổi bật của ngôi chùa này là tượng Phật cao trên 18m và được sơn màu vàng. Kiến trúc của Wat Phra Yai chịu ảnh hưởng từ đạo Bà La Môn và đạo Phật, thể hiện rõ ràng nhất ở tông màu chủ đạo là vàng. Màu vàng được trải dài từ ngoài vào bên trong ngôi chùa, đây cũng là màu sắc tượng trưng cho sự tôn thờ Đức Phật. Cầu thang nơi đi lên pho tượng khổng lồ cũng được chăm chút tỉ mỉ. Hình ảnh đôi rồng 7 đầu nằm hai bên cầu thang đã tạo nên cảm giác oai nghiêm, trang trọng hơn cho ngôi chùa.

Ảnh: @diana_isabella

Ảnh: @diana_isabella

tour-Tết-ta-Thái-Lan-ivivu-2Chương trình biểu diễn Alcazar – Alcazar Show

Không chỉ được tham quan những điểm đến hấp dẫn trong tour Tết ta Thái Lan 5N4Đ này, du khách còn được thưởng thức những tiết mục nhạc kịch vô cùng thú vị của các vũ công chuyển giới nam tại Alcazar Show. Bạn sẽ hoàn toàn bất ngờ trước sắc đẹp của các cô nàng “ladyboy” này và những màn trình diễn đáng nhớ, hoành tráng.

tour-Tết-ta-Thái-Lan-ivivu-3 tour-Tết-ta-Thái-Lan-ivivu-4

Trung tâm nghiên cứu rắn độc hoàng gia Thái Lan

tour-Tết-ta-Thái-Lan-ivivu-5Đây là viện nghiên cứu của hoàng gia Thái Lan, dùng để nghiên cứu các chế phẩm y học từ nọc rắn. Tại đây, bạn sẽ được xem những màn trình diễn với rắn thót tim nhưng đầy thú vị và tìm hiểu về những công dụng bất ngờ của loài rắn đối với con người. Ngoài ra, bạn có thể mua được các sản phẩm chất lượng liên quan đến rắn.

Tour-tet-thai-lan-5n4d-ivivu-18

Tour-tet-thai-lan-5n4d-ivivu-17

tour-Tết-ta-Thái-Lan-ivivu-6Bảo tàng Muang Boran

Tour-tet-thai-lan-5n4d-ivivu-23

Tour-tet-thai-lan-5n4d-ivivu-20Bảo tàng Muang Boran, được xem là “Thái Lan thu nhỏ” với quần thể các công trình kiến trúc tái tạo nằm trên diện tích 280 ha. Đây là bảo tàng đặc biệt tại Thái Lan, sở hữu hơn 115 công trình lớn nhỏ gồm các cung điện, đền chùa, tượng đài, các phế tích, đa số được phục chế lại theo tỷ lệ 1:3.

Quần thể này được xây dựng vào năm 1972 bởi triệu phú người Thái – Khun Lek Viriyaphant, người từng góp công xây dựng các công trình như bảo tàng Erawan ở Samut Prakan và đền Chân Lý ở Pattaya. Du khách có thể tham quan ngôi làng cổ ngay cửa soát vé; cung điện Dusit Maha Prasat; đền Wihan Phra Si Sanphet của vương triều Ayutthaya (thế kỷ 14); hay những công trình kiến trúc từ thời đại Sukhothai (cuối thế kỷ 18); khu chợ nổi được mô phỏng theo chợ Damnoen Saduak và Amphawa; những tàn tích còn sót lại của người Khmer như công viên lịch sử Phimai và Phanom Rung.

Ảnh: @trinh_taurus

Ảnh: @trinh_taurus

Ảnh: @vanesa_patel

Ảnh: @vanesa_patel

Sông Chao Phraya

Một điểm đến nổi tiếng của xứ sở chùa Vàng có trong tour Tết Thái Lan chính là sông Chaophraya, đây là con sông được mệnh danh là “Venice phương Đông“ – con sông của các vị thần huyền thoại. Đến đây, du khách đừng bỏ lỡ trải nghiệm đi thuyền ngắm cảnh, trong thời gian lênh đênh, bạn sẽ có dịp chiêm ngưỡng thuyền rồng của nhà vua, tận mắt chứng kiến đời sống ven sông của người dân Thái Lan và xem hiện tượng cá nổi trên sông Chao Phraya đầy thú vị.

Ảnh: @shiho_zekkei

Ảnh: @shiho_zekkei

tour-Tết-ta-Thái-Lan-ivivu-7-minChùa Thuyền – Wat Yannawa

Tour-tet-thai-lan-5n4d-ivivu-28Chùa Thuyền hay Wat Yannawa là ngôi chùa do vua Rama III xây dựng từ hàng trăm năm trước, nằm tại đường Charoen Krung, quận Sathorn, Bangkok. Chùa được thiết kế với sự kết hợp hài hòa giữa mái cao vút của kiến trúc Thái Lan cùng hình dáng con thuyền của kiến trúc Trung Hoa. Con thuyền có ý nghĩa này lưu lại công cuộc bang giao hàng hải của Thái với các nước lân bang.

Thailand: Temple Land – “Wat YanNawa” – The Dream ScrapbookTrong chùa được bày trí khá đơn giản, thờ Phật và các bình xá lợi. Phía bên phải chính điện là tượng thờ thần voi và tượng Phật Bốn Mặt. Phật Bốn Mặt là bức tượng được người dân Thái Lan sùng bái, trong đó mỗi mặt của Phật đều có tay cầm một thứ để tượng trưng cho sự ban phúc, một là may mắn, hai là sức khỏe, ba là hạnh phúc, bốn là tình yêu.

Tòa tháp Baiyoke Sky

Tour-tet-thai-lan-5n4d-ivivu-30Baiyoke Sky được xem là tòa nhà cao nhất Bangkok, có 86 tầng. Trong tour Tết ta Thái Lan 5N4Đ này, bạn sẽ có dịp tham quan tòa nhà, thưởng thức bữa ăn buffet cao cấp tại nhà hàng xoay trên tầng 84 của Baiyoke Sky, với các món ăn vô cùng đa dạng từ món Á đến món Âu. Không chỉ được thưởng thức đồ ăn ngon, mà bạn còn có thể ngắm nhìn toàn cảnh Bangkok từ trên cao.

Ảnh: @paulpanaddaa

Ảnh: @paulpanaddaa

Đền thờ Phật Bốn Mặt

Tour-tet-thai-lan-5n4d-ivivu-31

Tour-tet-thai-lan-5n4d-ivivu-32Một điểm đến tâm linh tại đất nước Thái Lan chính là đền thờ Phật Bốn Mặt hay còn được gọi là “điện Erawan Shrine”, được xây dựng vào năm 1956. Có rất nhiều câu chuyện tâm linh được thêu dệt về ngôi đền này. Hiện nay, đền thờ này trở thành địa điểm tôn giáo và tín ngưỡng tại Thái Lan và là điểm đến thu hút rất nhiều du khách hành hương, cầu bình an.

Wat Traimit

tour-Tết-ta-Thái-Lan-ivivu-8

tour-Tết-ta-Thái-Lan-ivivu-9

Điểm đến cuối cùng trong tour Tết ta Thái Lan này là chùa Wat Traimit. Đây là ngôi chùa linh thiêng tọa lạc tại trung tâm Yaowarat. Wat Traimit nổi tiếng với pho tượng Phật nặng 5,5 tấn vàng nguyên khối, cao 3,5 mét. Rất ít các ngôi chùa ở Thái Lan cho khách tham quan đến gần những kiệt tác Phật vĩ đại, nhưng ngôi chùa này là ngoại lệ. Du khách có thể đứng rất gần để chiêm ngưỡng được hết vẻ đẹp từ bi toát ra từ bức tượng.

Với slogan “Amazing Thailand Travel to gain more”, một thông điệp đầy ý nghĩa mà du lịch Thái Lan gửi gắm đến du khách trên toàn thế giới. Hứa hẹn, “xứ sở Chùa Vàng” sẽ là điểm đến đầy trải nghiệm bất ngờ và ấn tượng cho hành trình du lịch của bạn. Đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá Thái Lan để tận hưởng những điều tuyệt vời hơn thế nữa!

Hướng dẫn đặt tour Tết ta Thái Lan 5N4Đ chỉ với 10.490.000 VND/Khách:

– Gọi ngay hotline (028) 3933 8002 để được tư vấn.

– Đặt online và xem lịch trình tour chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay khách sạn Việt Nam và trên toàn thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (3 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...