Trải nghiệm mới lạ tại bảo tàng Unko Tokyo, Nhật Bản

09:35 18/01/2024

Một trải nghiệm đầy mới lạ và hấp dẫn tại bảo tàng Unko Tokyo, nơi mọi thứ đều có hình dạng giống với unko hoặc bồn cầu, được thiết kế theo phong cách dễ thương.

Tổng quan về bảo tàng

Là khu vui chơi đầy cá tính và mới lạ khi lấy phân (trong tiếng Nhật là unko) làm chủ đề, bảo tàng Unko Tokyo được mở cửa vào tháng 8 năm 2019 đến nay chiếm lượng lớn khách đến tham quan.

Bảo tàng Unko Tokyo

Bức tường được trang trí đầy sắc màu

Kiến trúc bảo tàng

Bảo tàng được chia làm 4 khu vực, mỗi khu vực sẽ có một chủ đề khác nhau. Khu vực vui chơi lớn là nơi được thiết kế có các loại phân lớn nhỏ tuôn trào từ núi lửa. Khu vực “Unstagenic” có đủ các loại phân lấp lánh được tạo hình đáng yêu, dễ nhìn. Khu vực “Unteractive” nơi có các vật dụng hình phân. Khu vực “Untelligence” nơi có các trò chơi game đậm chất “unko”.

Bảo tàng Unko Tokyo

Bảo tàng Unko Tokyo

Những unko được thiết kế mang phong cách dễ thương

Khu vực vui chơi lớn

Nơi tọa lạc của một cục “unko” ngoại cỡ khiến khách tham quan cảm thấy thích thú. Thế nhưng, hình dáng của nó được cách điệu mang phong cách đáng yêu hơn. Mô hình của cục “unko” ngoại cỡ này được thiết kế để mọi người có thể chụp ảnh ngay tại khu vực hội trường rộng lớn của bảo tàng Unko Tokyo.

Bảo tàng Unko TokyoKhu vực “Unstagenic”

Bảo tàng Unko Tokyo

Đây là khu vực được nhiều khách đến check-in bởi có rất nhiều hình ảnh phân lấp lánh được tạo hình đáng yêu. Dù là unko nhưng qua bàn tay tài nghệ của các nghệ nhân, hình ảnh phân trở nên thẩm mỹ và đầy ấn tượng.

Bảo tàng Unko Tokyo

Bảo tàng mang đến nhiều trải nghiệm độc lạ cho du khách

Bảo tàng Unko Tokyo

Khu vực “Untelligence”

Bảo tàng Unko Tokyo

Mô phỏng tiệc trà và bánh ngọt đậm chất “unko”

Đây được cho là khu vực mang đậm chất “unko” nhưng lại vô cùng trí thức. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng tranh về “unko” do các nghệ sĩ nổi tiếng sáng tác; được tự tay vẽ tranh đầy trải nghiệm cùng nhiều game thú vị khác. Bạn có thể hét thật to để tạo ra cục unko cao như tháp Skytree hay nhỏ như con thỏ, cũng như bạn có thể thử khả năng nhanh nhạy của mình để bắt lấy unko.

Khu vực “Unteractive”

Đây là khu vực giúp bạn trải nghiệm các hoạt động game thú vị. Bạn sẽ trải nghiệm giẫm chân lên các unko được chiếu trên mặt đất. Đây là một trò chơi tưởng chừng như đơn giản nhưng lại vô cùng thú vị.

Ngoài ra, tại bảo tàng Unko Tokyo còn có một khu vực để mọi người tìm hiểu rõ hơn về phân. Khu vực này sẽ giúp du khách hiểu rõ hơn tại sao unko được tạo ra, chất thải này như thế nào… Du khách không chỉ được vui chơi mà còn có được nhiều kiến thức bổ ích, xóa bỏ đi định kiến cũng như những hình ảnh xấu xí thường ngày của chất thải mang tên “unko”.

Đến tham quan bảo tàng, du khách có thể mua những món quà lưu niệm xinh xắn

Khu vực bán đồ lưu niệm

Hướng dẫn cách đặt vé vào cửa bảo tàng Unko Tokyo, Nhật Bản:

– Gọi 1900 1870 để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay vé vui chơi giải trí khắp Việt Nam và thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (3 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...