Vui chơi “hết nấc” tại công viên Yomiuriland, Nhật Bản

10:37 19/01/2024

Công viên Yomiuriland được thiết kế theo mô hình giải trí, vui chơi đa dạng, là địa điểm tuyệt vời cho du khách nước ngoài khi đến Tokyo, Nhật Bản.

Tổng quan về công viên Yomiuriland

Công viên Yomiuriland được thiết kế theo mô hình giải trí, địa điểm vui chơi, tọa lạc ở Tokyo, Nhật Bản. Mở cửa từ những năm 1964 và được xây dựng trên một khu sườn đồi. Nơi đây có rất nhiều khu vui chơi giải trí thích hợp cho các gia đình và cả cặp đôi.

Công viên Yomiuriland

Công viên Yomiuriland về đêm

Các hoạt động, vui chơi tại công viên

Tháp rơi tự do Crazy Hyuuu và Crazy Toon

Tháp rơi tự do là một trong những trò chơi mạo hiểm, thú vị tại công viên. Bạn sẽ có dịp ngắm nhìn quang cảnh Tokyo ở trên cao. Đây sẽ là trò chơi thử thách lòng can đảm của rất nhiều người chơi khi đến đây.

Công viên Yomiuriland

Trải nghiệm cảm giác mạnh với Crazy Hyuuu và Crazy Toon

Tàu lượn siêu tốc

Công viên Yomiuriland

Tàu lượn siêu tốc “Bandit”

Một trò chơi trải nghiệm cảm giác mạnh tiếp theo là tàu lượn siêu tốc. Đây là tàu lượn siêu tốc nổi tiếng nhất của công viên Yomiuriland mang tên “Bandit”. Với tốc độ tối đa lên tới 110km/h, chạy xuyên qua một khu rừng.

Khu vui chơi Goodjob cho trẻ em

Công viên Yomiuriland

Địa điểm vui chơi này được nhiều trẻ em yêu thích

Goodjob là một địa điểm vui chơi Tokyo mới được xây dựng gần đây. Đến với khu vui chơi này, trẻ em có thể thỏa thích khám phá và trải nghiệm. Các ngành nghề thủ công Monozukuri với những sản phẩm trưng bày thật với kích cỡ lớn.

Nhảy Bungee

Nếu bạn muốn trải nghiệm một cảm giác mạnh khác tại công viên Yomiuriland, hãy thử nhảy Bungee. Nơi bạn phải vượt qua được sự sợ hãi của mình và nhảy xuống từ độ cao rất cao. Độ cao ấy tương đương đứng trên tầng 7 của tòa nhà, cách mặt đất 22 mét.

Công viên Yomiuriland

Nhảy Bungee là một trò chơi thể thao mạo hiểm

Bể bơi mùa hè

Công viên Yomiuriland

Bể bơi thu hút nhiều gia đình và các bạn trẻ

Bể bơi mùa hè sẽ là địa điểm lý tưởng cho những ngày oi bức. Với 5 bể bơi lớn và 3 cầu trượt trải dài. Bạn sẽ được hòa mình vào dòng nước mát lạnh hay có dịp thử sức với các đường trượt nước lý thú.

Vòng quay khổng lồ

Vòng quay khổng lồ tại công viên giải trí Yomiuriland

Vòng quay khổng lồ tại công viên

Nếu bạn muốn chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thành phố, có thể trải nghiệm vòng quay khổng lồ. Nơi lý tưởng để ngắm hoàng hôn đẹp mê ly cùng người thân, hay một nửa của mình. Với khung cảnh hoành tráng, bạn có thể nhìn thấy núi Phú Sĩ, tòa tháp Tokyo và cả đài quan sát Tokyo Skytree.

Tìm kho báu tại Laser Athletic

Khu vực chơi tìm kho báu

Bên cạnh trò chơi cảm giác mạnh trên bầu trời, hãy thử trải nghiệm cảm giác mới lạ, trổ tài làm thám tử với trò chơi tìm kho báu. Laser Athletic – “Đền mặt trời” là nơi bạn sẽ phải thoát khỏi hệ thống bẫy laser được tạo nên một cách rắc rối và tinh vi.

Hướng dẫn cách đặt vé công viên giải trí Yomiuriland:

– Gọi 1900 1870 để được tư vấn

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay vé vui chơi giải trí khắp Việt Nam và thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...