Vui Tết đón xuân với giá ưu đãi cùng iVIVU tại tour Tết Đài Loan 4N4Đ

14:03 02/01/2024

Chỉ với 17.990.000 VND/Khách, bạn đã có thể cùng iVIVU đón cái Tết đầy niềm vui ở những điểm đến nổi tiếng trong tour Tết Đài Loan 4N4Đ khởi hành ngay Tết Nguyên đán!

Vui Tết đón xuân với giá ưu đãi cùng iVIVU tại tour Tết Đài Loan 4N4Đ

Công viên Dương Minh Sơn

Công viên quốc gia Dương Minh Sơn là công viên tự nhiên nằm trong quần thể núi lửa và suối nước nóng lớn nhất ở Đài Bắc. Là một công viên rộng lớn, khí hậu mát mẻ quanh năm, những trang trại hoa, đồng cỏ đẹp quanh năm, bạn sẽ có một thời gian tuyệt vời khi khám phá công viên Dương Minh Sơn trong tour Tết Đài Loan 4N4Đ.

tour- Tết-Đài -Loan- 4N4Đ-ivivu

tour-tet-dai-loan-ivivu-2Công viên rộng 125ha với nhiều đường mòn cho bạn dễ dàng thả bộ thăm quan, ngắm cảnh và đặc biệt nhất là lưu giữ lại những bức hình thật đẹp cho chuyến đi. Sẽ thiếu sót lớn nếu đến Đài Loan mùa xuân mà không ghé thăm Dương Minh Sơn để 1 lần đắm mình trong thiên thiên tươi mát, rực rỡ của rừng hoa anh đào, đỗ quyên, loa kèn, cỏ lau.

tour-tet-dai-loan-ivivu-5

tour-tet-dai-loan-ivivu-6

tour-tet-dai-loan-ivivu-7Phố cổ Thập Phần

Phố cổ Thập Phần là điểm dừng chân thú vị không thể thiếu trong các tour Tết Đài Loan 4N4Đ. Khu phố này nằm dọc theo đường ray xe lửa, là khu vực sinh sống có khoảng 10 hộ gia đình, được xây dựng từ thời xưa. Nơi đây bao quát cảnh đẹp của Đài Loan và mang một vẻ cuốn hút khó tả.

tour-tet-dai-loan-ivivu-8Du khách đến đây để tham quan phong tục thả đèn hoa đăng lên trời có ý nghĩa cầu nguyện và được hiểu như nó là biểu tượng của sự hòa bình – một nét văn hóa khá độc đáo tại đây. Các đèn hoa đăng có nhiều sắc màu khác nhau, mỗi màu sẽ mang một ý nghĩa, có thể là sức khỏe, tiền tài công việc hoặc bình yên…

tour-tet-dai-loan-ivivu-9Tòa tháp Taipei 101

Tháp Taipei 101 từng là tòa nhà cao nhất thế giới từ năm 2004 đến 2010. Tòa tháp chính có tám phần, mỗi phần có tám tầng vì số tám tượng trưng cho sự thịnh vượng và may mắn. Tháp Taipei 101 là nơi hoàn hảo để ngắm nhìn Đài Bắc từ trên cao. Tháp có kiến trúc hình cây tre vươn dài lên những tầng mây, biểu trưng cho sự kết nối giữa trời đất. Tính đến nay, tòa tháp có đến 61 thang máy và có 2 thang máy di chuyển với tốc độ đáng kinh ngạc lên đến 37,7 dặm/giờ và hiện đang là thang máy có tốc độ nhanh thứ 2 thế giới.

tour-tet-dai-loan-ivivu-11

tour-tet-dai-loan-ivivu-12Nhà tưởng niệm Tưởng Giới Thạch

Nhà tưởng niệm Tưởng Giới Thạch là một địa danh nổi tiếng được xây dựng để tưởng nhớ Tưởng Giới Thạch và là biểu tượng của lịch sử hiện đại Đài Loan. Hội trường nhà tưởng niệm có một bức tượng lớn bằng đồng của tổng thống ở sảnh trung tâm, xung quanh là các khu trưng bày về cuộc đời và sự nghiệp của ông.

tour-tet-dai-loan-ivivu-13

tour-tet-dai-loan-ivivu-14

tour-tet-dai-loan-ivivu-18Nhà tưởng niệm cũng là nơi chiêm ngưỡng kiến ​​trúc ấn tượng và tìm hiểu về lịch sử của Đài Loan. Các khu đất xung quanh hội trường được tạo cảnh quan đẹp mắt với một công viên rộng lớn, khiến nơi đây trở thành một địa điểm tuyệt vời để tham quan trong tour Tết Đài Loan 4N4Đ.

tour-tet-dai-loan-ivivu-15

tour-tet-dai-loan-ivivu-16

tour-tet-dai-loan-ivivu-17Hồ Nhật Nguyệt

Đây là hồ thiên nhiên lớn nhất của Đài Loan, bao bọc tứ bề bởi thiên nhiên tươi mát, là điểm nghỉ dưỡng ưa thích của Tưởng Giới Thạch. Vùng hồ này thường được mô tả như một “bản hòa nhạc thiên nhiên” với tiếng hát của các loài chim và tiếng nước chảy. Khu vực xung quanh hồ Nhật Nguyệt có nhiều làng địa phương của người thổ dân Đài Loan, tạo nên một không gian văn hóa đa dạng.

tour-tet-dai-loan-ivivu-19

tour-tet-dai-loan-ivivu-20(1)

tour-tet-dai-loan-ivivu-21Miếu Văn – Võ

Miếu Văn – Võ được xây dựng khá lâu đời, từ năm 1934 và là ngôi đền bảo tồn những nét đẹp Nho giáo xưa còn sót lại ở Đài Loan. Ngôi đền này được chia ra làm 2 khu vực chính, đó là Văn miếu – nơi thờ Khổng Tử và Võ miếu – nơi thờ Quan Công. Miếu Văn – Võ nổi bật với kiến trúc Trung Hoa cổ truyền. Tại đây, bạn có thể thưởng thức trà Ô Long, một loại trà nổi tiếng của Đài Loan.

tour-tet-dai-loan-ivivu-22tour- Tết-Đài -Loan- 4N4Đ-ivivu-3

tour-tet-dai-loan-ivivu-23Phật Quang Sơn Tự

Quần thể kiến trúc Phật giáo đồ sộ này do pháp sư Tinh Vân bắt đầu từ 1967 đến mãi 1974 mới hoàn thành. Với tổng diện tích lên đến 100ha, toàn bộ Phật Quang Sơn là những công trình kiến trúc đồ sộ, hùng vĩ khiến bất cứ du khách nào trong tour Tết Đài Loan 4N4Đ cũng đều phải trầm trồ và thán phục.

tour-tet-dai-loan-ivivu-24

tour-tet-dai-loan-ivivu-25Đặc biệt, có thể kể đến bức tượng bằng vàng của Đức Phật Amitabha với kích thước 36,5 m và 480 tượng Phật đứng được bao quanh bởi sông nước và núi non. Không chỉ là thánh địa Phật giáo lớn của Đài Loan, mỗi ngày có hàng nghìn Phật tử, khách du lịch đến viếng thăm, Phật Quang Sơn còn là một trong những trường đại học Phật giáo lớn nhất của thế giới, là nơi học tập của các tăng ni.

tour-tet-dai-loan-ivivu-26

tour-tet-dai-loan-ivivu-27

Hướng dẫn đặt tour Tết Đài Loan 4N4Đ chỉ với 17.990.000 VND/Khách:

– Gọi ngay hotline (028) 3933 8002 để được tư vấn.

– Đặt online và xem lịch trình tour chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay khách sạn Việt Nam và trên toàn thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (3 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...