Vui Tết Giáp Thìn tại xứ sở giàu có cùng tour cao cấp Dubai 5N4Đ

11:33 23/01/2024

Đón Tết đặc sắc tại “xứ sở xa hoa” với nhiều ưu đãi hấp dẫn từ iVIVU. Nhanh tay đặt ngay tour cao cấp Dubai 5N4Đ chỉ 33.990.000 VND/Khách!

Xem thêm: Du lịch Dubai

Đảo Palm Jumeirah

Tour cao cấp Dubai 5N4Đ đưa bạn đến đảo cọ nhân tạo nổi tiếng. Đảo Palm Jumeirah ở Dubai là một trong những kỳ quan hiện đại độc đáo. Đây là một quần thể đảo nhân tạo hình cánh cọ, và là một trong ba dự án đảo “Palm Islands”, bên cạnh Palm Jebel Ali và Palm Deira.

Tour cao cấp Dubai 5N4Đ

Đảo cọ nhân tạo nhìn từ trên cao

Palm Jumeirah được xây dựng vào đầu những năm 2000 và mở cửa vào năm 2006. Nó được tạo ra bằng cách đổ cát lên biển và củng cố thêm bằng đá. Dự án này không chỉ là một kỳ tích về mặt kỹ thuật mà còn thể hiện sự giàu có và tham vọng. Đảo bao gồm một trục chính và 16 nhánh lá cánh cọ, có thể nhìn thấy từ vũ trụ.

Tour cao cấp Dubai 5N4Đ

Tour cao cấp Dubai 5N4Đ

Miracle Garden

Miracle Garden là một vườn hoa tự nhiên tuyệt đẹp. Nơi đây được biết đến là vườn hoa tự nhiên lớn nhất thế giới. Với hơn 150 triệu bông hoa, nơi này đã trở thành điểm đến ngọt ngào nhất ở Dubai. Ngoài ngắm hoa, du khách còn có cơ hội tham gia nhiều hoạt động mới lạ và hấp dẫn.

Tour cao cấp Dubai 5N4Đ

Miracle Garden

Tour cao cấp Dubai 5N4Đ

Tour cao cấp Dubai 5N4Đ

Tour cao cấp Dubai 5N4Đ

Dubai Frame

Tòa nhà đặc biệt này nằm ở công viên Zabeel, cao 150m, rộng 93m. Hình dáng của toà nhà giống như một chiếc khung ảnh. Dubai Frame có đài quan sát ở trên cùng, kết nối hai tòa tháp và có sàn đáy kính. Công trình được xây dựng bằng kính, thép, nhôm và bê tông cốt thép. Nó kết hợp khái niệm thiết kế “hình chữ nhật vàng” với tỷ lệ cạnh là 1:1.618. Du khách tour cao cấp Dubai 5N4Đ sẽ di chuyển thang máy để nhìn thấy toàn bộ quang cảnh Dubai trên tầng boong Sky. Nơi đây trưng bày quá khứ hình thành của Dubai giàu có.

Dubai Frame

Tour cao cấp Dubai 5N4Đ

Tour cao cấp Dubai 5N4Đ

Bên trong Dubai Frame

Bảo tàng Tương lai – Museum of the Future

Bảo tàng Tương lai là tòa nhà hình elip đặt trên một khối nhà phủ cây xanh, trồng gần 100 loài thực vật nguồn gốc UAE. Tổng thể công trình gồm 7 tầng, cao 77 m và được trang trí bởi 14.000m thư pháp Ả Rập trên nền thép không gỉ. Điều đặc biệt là công trình không có bất kỳ trụ cột nào để chống đỡ. Bên ngoài là không gian đi bộ, nghỉ chân và hồ nước.

Tour cao cấp Dubai 5N4Đ

Bảo tàng Tương lai độc đáo nhìn từ bên ngoài

Tour cao cấp Dubai 5N4Đ

Bên trong bảo tàng

Khi đi qua những cánh cửa xoay, khách tham quan bước vào khu vực sảnh trung tâm, với trần nhà cao và sáng, được trang trí bằng họa tiết chính là các khung cửa sổ chữ Ả Rập. Cầu thang xoắn ốc tạo thẩm mỹ cũng là giếng trời. Đây sẽ là một địa điểm vô cùng hấp dẫn cho chuyến hành trình của bạn.

Khu phố cổ Bastakiya

Bastakiya là một trong những khu phố cổ cổ nhất ở Dubai, được xây dựng vào thế kỷ 19. Nó được xây dựng bởi những thương gia người Iran thuộc tộc họ Bastak. Khu phố Bastakiya có kiến trúc truyền thống với những ngôi nhà trắng xây bằng gạch và xi măng, có sàn lầu và mái tranh. Những ngôi nhà được xây dựng rất gần nhau, tạo ra các con ngõ hẹp, mang lại cảm giác thực sự của cuộc sống cổ điển. Bastakiya có nhiều triển lãm, phòng trưng bày nghệ thuật và nhiều hoạt động văn hóa.

Tour cao cấp Dubai 5N4Đ

Khu phố cổ với kiến trúc truyền thống

Tòa tháp Burj Khalifa

Burj Khalifa là toà nhà cao đến 829,8 mét, cao nhất thế giới kể từ năm 2009. Burj Khalifa có các đài quan sát ở ba tầng khác nhau. Đài quan sát đầu tiên nối 2 tầng 124 và 125, được gọi là “at the top” (trên đỉnh) ở độ cao 452 m. Đài quan sát thứ hai ở tầng 148, được gọi là “at the top sky” (trên đỉnh bầu trời) ở độ cao 555 m.

Tour cao cấp Dubai 5N4Đ

Tòa tháp Burj Khalifa

Tại đài quan sát có những chiếc kính viễn vọng để du khách quan sát. Từ đó bạn sẽ có thể chiêm ngưỡng các địa danh và công trình ở trung tâm thành phố. Các kính thiên văn có một bộ dữ liệu quan sát được ghi lại tích hợp sẵn để hiển thị đường chân trời cả ngày đêm.

Thánh đường Sheikh Zayed (Sheikh Zayed Grand Mosque)

Thánh đường Hồi giáo Sheikh Zayed là điểm đến tôn giáo trong tour cao cấp Dubai 5N4Đ. Sheikh Zayed là tên của người cai trị đầu tiên ở UAE, hoàng tử quá cố Zayed bin Sultan Al Nahyan. Nơi đây được xây dựng để trở thành biểu tượng của sự khoan dung. Thánh đường giúp các văn hóa khác nhau hiểu nhau và hiểu biết hơn về đạo Hồi.

Thánh đường Sheikh Zayed

Thánh đường nổi bật với kiến trúc ấn tượng. Nó được xây dựng theo phong cách Hồi giáo với sự kết hợp của nhiều yếu tố. Như hình ảnh đèn chùa Đại Phật ở Bangkok, đá cẩm thạch từ Brazil, và nghệ thuật vitrail kiểu Pháp. Sheikh Zayed là một trong những thánh đường lớn nhất thế giới, có thể chứa hàng ngàn tín đồ. Nó có 7 cửa vào và 82 cột dáng hình củ cải cùng với nhiều chi tiết trang trí.

Thánh đường lung linh về đêm

Hướng dẫn đặt tour cao cấp Dubai 5N4Đ Tết chỉ 33.990.000 VND/người:

– Gọi ngay hotline (028) 3933 8002 để được tư vấn.

– Đặt online và xem lịch trình tour chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay khách sạn Việt Nam và trên toàn thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (3 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...