“Xứ sở Bắc Âu” đầy kỳ thú ở công viên Moominvalley, Nhật Bản

10:26 24/01/2024

Công viên Moominvalley lấy cảm hứng từ nhân vật hoạt hình Moomin của Phần Lan. Nơi mang đến những trải nghiệm kỳ thú giữa không gian đậm chất Bắc Âu.

Tổng quan về công viên Moonminvalley

Công viên Moominvalley được xây dựng dựa trên chủ đề về Moomin, nhân vật hoạt hình của Phần Lan, vốn nổi tiếng ở Nhật Bản. Moominvalley nằm tại thành phố Hanno, cách Tokyo khoảng 40 km, tọa lạc trong khu rừng xanh bên cạnh hồ nước Miyazawa-ko. Công viên gây ấn tượng bởi không gian đậm chất Bắc Âu, nhiều trò chơi vui nhộn dành cho trẻ em và người lớn. Ngoài ra, bạn có thể thấy các vật phẩm độc quyền mang hình ảnh của các nhân vật Moomin.

Công viên Moominvalley

Công viên Moominvalley

Công viên Moominvalley

Công viên Moominvalley có không gian mát mẻ đầy mê hoặc với 1.200 chiếc ô kèm giàn hoa rực rỡ uốn lượn theo lối vào. Nơi đây mang đến cho du khách một cảm giác như bước vào thế giới thần tiên. Du khách có thể khám phá các khu vực khác nhau tại đây như khu vực dành riêng cho các hoạt động nghệ thuật, thủ công; khu vực với các hoạt động sáng tạo, trò chơi và trình diễn nghệ thuật.

Lối vào của Moominvalley

Một con đường đẹp mắt với những chiếc ô

Công viên Moominvalley

Bạn có thể đến khu vực của những chú hà mã nổi tiếng nhất vùng Scandinavia hay khu vực Moomin Valley, nơi có ngôi nhà cao, tròn, màu xanh mà gia đình Moomin sinh sống. Hay xem chương trình ca nhạc được biểu diễn tại nhà hát ngoài trời; tham quan Kokemus – cơ sở triển lãm ba tầng về các nhân vật Moomin và các câu chuyện của Tove Jansson sáng tạo ra. Bên cạnh đó, du khách có thể trải nghiệm khu vực có rừng Lonely Mountain và tham quan làng Metsa.

Công viên Moominvalley

Moomin house – ngôi nhà cao, tròn, màu xanh ở khu vực trung tâm Moomin Valley

Thưởng thức ẩm thực tại Moominvalley

Bên cạnh việc tham quan, du khách có thể thưởng thức ẩm thực trong các nhà hàng của công viên. Hay ngắm nhìn những sản phẩm liên quan đến nhân vật Moomin.

Công viên Moominvalley là một điểm đến phù hợp dành cho gia đình vào dịp cuối tuần hay ngày lễ. Với không gian xanh thân thiện, thiên nhiên trong lành, nơi đây xứng đáng là điểm đến đáng khám phá tại Nhật Bản

Hướng dẫn cách đặt vé công viên Moominvalley:

– Gọi 1900 1870 để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay vé vui chơi giải trí khắp Việt Nam và thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (3 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...