Cập nhật chính sách và thông báo mới của Bamboo Airways từ 1/2/2024

18:27 02/02/2024

Cùng iVIVU điểm qua các thông tin quan trọng của hãng Bamboo Airways trong giai đoạn mới. Chuẩn bị cho hành trình bay trọn vẹn hơn.

1. CHÍNH SÁCH PHỤ THU PHÍ DỊCH VỤ CHO VIỆC ĐỔI TRẬT TỰ TÊN HÀNH KHÁCH

Từ ngày 01/02/2024, Bamboo Airways (BAV) sẽ áp dụng chính sách thu phí dịch vụ đảo trật tự tên. Đối với các trường hợp sai trật tự họ, tên đệm và tên trên vé hành khách. Cụ thể như sau:

  • Đối với các vé xuất hoặc đổi từ ngày 01/02/2024 mà có sai trật tự họ, tên đệm và tên. Bamboo Airways sẽ áp dụng mức phí dịch vụ đảo tên là 108.000 VND (đã bao gồm thuế VAT).
  • Các vé đã được xuất trước ngày 31/01/2024 vẫn sẽ được áp dụng chính sách miễn phí hỗ trợ đảo trật tự tên đúng. Điều này áp dụng cho các vé đã xuất trước thời điểm chính sách mới có hiệu lực.

iVIVU khuyến nghị quý khách hàng cập nhật và đảm bảo rằng thông tin trên vé, bao gồm trật tự họ, tên đệm và tên, được nhập chính xác. Điều này sẽ giúp tránh phát sinh phí đổi tên không cần thiết.

Bamboo Airways cũng chân thành xin lỗi về sự bất tiện này và xin chân thành cảm ơn sự thông cảm và hỗ trợ của quý khách hàng trong việc tuân thủ chính sách này.

Bamboo Airways

Tiếp viên hàng không Bamboo Airways

2. ĐIỀU CHỈNH CHÍNH SÁCH VÀ MỨC GIÁ HÀNH LÝ TÍNH CƯỚC/ HÀNH LÝ ĐẶC BIỆT (HÀNH TRÌNH NỘI ĐỊA)

Từ ngày 31/01/2024, Bamboo Airways (BAV) có những điều chỉnh mới trong chính sách và mức giá hành lý tính cước/hành lý đặc biệt cho các hành trình nội địa, hiệu lực.

  • Hành lý trả trước:

Các mức giá mới cho việc mua hành lý trước và trong vòng 24 giờ trước giờ bay, với giá khác nhau cho các giai đoạn trong năm và giai đoạn cao điểm Tết và hè.

Mức hành lý mua thêm tối đa là 60kg cho cả hạng Business và Economy, áp dụng trên các đường bay nội địa trừ VCS (sân bay Côn Đảo).

  • Hành lý tại sân bay: Định giá mới khi mua hành lý tại quầy check-in.
  • Hành lý đặc biệt: Cập nhật về việc vận chuyển động vật cảnh, dụng cụ thể thao, và quy định đối với hành lý quá cỡ hoặc quá trọng lượng.

Dưới đây là bảng giá tham khảo cho các loại mức phí hành lý có điều chỉnh:

Bamboo Airways

Để biết thêm thông tin chi tiết và đặt vé, xin quý khách vui lòng liên hệ qua Zalo OA của iVIVU. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ và mang đến cho quý khách những trải nghiệm bay tuyệt vời nhất!

– Quan tâm và trao đổi với iVIVU qua Zalo OA iVIVU Tickets hoặc gọi ngay hotline (028) 3933 8008  để được hỗ trợ tư vấn vé máy bay nội địa và quốc tế giá tốt.

– Đặt online TẠI ĐÂY hoặc tải app đặt vé máy bay TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay vé máy bay nội địa Việt Nam và toàn thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...