Đến Sentosa vui thả ga với ưu đãi lớn từ Vietnam Airlines

09:34 02/02/2024

Vui chơi thỏa thích tại đảo Sentosa, Singapore cùng Vietnam Airlines! Đặc biệt hơn, cơ hội tận hưởng ưu đãi ngập tràn khi bay từ Việt Nam đến Singapore.

Cùng iVIVU khám phá chương trình khuyến mãi độc quyền dành riêng cho hành khách của Vietnam Airlines khi bay từ Việt Nam đến Singapore! Thông tin chi tiết như sau:

1. Ưu đãi vé máy bay và voucher tham quan đảo Sentosa

– Giá vé ưu đãi khứ hồi chỉ từ 4.636.000 VND (đã bao gồm thuế, phí).

– Áp dụng cho chặng bay: Hà Nội/TP HCM – Singapore và ngược lại.

– Thời gian mua và bay: Từ nay – 31/3/2024.

– Tặng voucher miễn phí vào đảo và 1 điểm tham quan tại Sentosa.

– Quý khách xuất trình thẻ lên máy bay Vietnam Airlines tại quầy vé của Sentosa sẽ nhận được ưu đãi giảm giá 20% khi mua vé Sentosa Fun Discovery Pass.

Vietnam Airlines

Khám phá Sentosa thỏa thích cùng Vietnam Airlines

2. Giới thiệu chung về đảo Sentosa, Singapore

Sentosa cách bờ biển phía Nam Singapore khoảng 0,5km, là đảo lớn thứ tư của Singapore. Đây là một khu du lịch khá ấn tượng, có sự kết hợp hài hòa giữa một khu vui chơi giải trí nhiệt đới, công viên thiên nhiên và trung tâm di sản. Toàn bộ Sentosa có 4 khu giải trí và nghỉ dưỡng, bao gồm: Imbiah Lookout, Siloso Point, Beaches và Resorts World Sentosa. Bạn có thể di chuyển giữa các khu này bằng xe bus hoặc Sentosa Express.

Vietnam Airlines

Một góc đảo Sentosa

Đảo Sentosa chỉ cách trung tâm thành phố Singapore 15 phút đi bằng xe điện từ VivoCity hoặc đi cáp treo từ HarbourFront. Từng là một làng chài nhỏ và cũng từng là doanh trại của quân đội Anh nhưng giờ đây đảo Sentosa đã trở thành điểm du lịch phức hợp vô cùng ấn tượng ở Singapore.

Cáp treo đến đảo

Universal Studios Singapore, một trong những điểm đến hấp dẫn trên đảo Sentosa

Tận hưởng ưu đãi lớn từ Vietnam Airlines ngay hôm nay! Để biết thêm thông tin chi tiết và đặt vé, xin quý khách vui lòng liên hệ qua Zalo OA của iVIVU. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ và mang đến cho quý khách những trải nghiệm bay tuyệt vời nhất!

– Quan tâm và trao đổi với iVIVU qua Zalo OA iVIVU Tickets hoặc gọi ngay hotline (028) 3933 8008  để được hỗ trợ tư vấn vé máy bay nội địa và quốc tế giá tốt.

– Đặt online TẠI ĐÂY hoặc tải app đặt vé máy bay TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay vé máy bay nội địa Việt Nam và toàn thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...