Hòa mình trong nông trại yên bình tại Agrodome New Zealand

10:43 20/02/2024

Trang trại Agrodome New Zealand là điểm đến đầy thú vị. Nơi mang đến cho du khách cơ hội khám phá cuộc sống nông trại thực thụ qua hàng loạt hoạt động giáo dục và trải nghiệm độc đáo. 

Trang trại Agrodome, tọa lạc tại Rotorua, New Zealand. Đây là một trong những điểm du lịch nông nghiệp hàng đầu của quốc gia này. Agrodome New Zealand không chỉ nổi tiếng với những trải nghiệm nông trại thực thụ. Đây còn là nơi giáo dục giúp du khách hiểu rõ hơn về ngành nông nghiệp của New Zealand.

Agrodome New Zealand

Một góc khung cảnh trang trại Agrodome New Zealand

Lịch sử và phát triển của trang trại

Trang trại Agrodome New Zealand được thành lập vào những năm 1970. Với diện tích 135 ha – một trong những trang trại lớn nhất ở New Zealand. Với mục đích ban đầu là cung cấp một cái nhìn thực tế và giáo dục về cuộc sống nông trại. Ngày nay, Agrodome New Zealand đã phát triển thành một trung tâm du lịch nông nghiệp với nhiều hoạt động và trải nghiệm độc đáo.

Agrodome New Zealand

Đàn cừu tại trang trại Agrodome New Zealand

Agrodome New Zealand

Các hoạt động – trải nghiệm và chương trình biểu diễn

Show chăn nuôi cừu

Một trong những điểm nhấn chính tại nông trại Agrodome là show chăn nuôi cừu. Nơi du khách có thể xem các chú cừu được chăm sóc, cắt lông và thậm chí là thử nghiệm chăn dắt cừu. Ngoài cừu, tại đây bạn còn được nhìn thấy những loài động vật khác như: lợn, bò, hươu, nai,…

Agrodome New Zealand

Hình ảnh xén lông cừu tại Agrodome New Zealand

Agrodome New Zealand

Tour tham quan trang trại

Du khách có thể tham gia vào các tour tham quan quanh trang trại. Nơi bạn có cơ hội tương tác với động vật, tìm hiểu về các loại cây trồng và quy trình nông nghiệp. Bạn còn được trải nghiệm vắt sữa cừu non tại đây để uống.

Du khách trực tiếp tương tác với những chú cừu

Trải nghiệm vắt sữa tại Agrodome New Zealand

Tham quan vườn ươm

Một khu vườn ươm tại Agrodome trưng bày các loại cây trồng đặc trưng của New Zealand. Giúp du khách hiểu rõ hơn về nguồn gốc và quy trình trồng trọt. Bạn cũng được thưởng thức những ly nước ép thơm ngon cùng mật ong do chính người dân tại đây chế biến.

Live show thú vị

Tại nông trại, du khách sẽ mãn nhãn khi thưởng thức những màn trình diễn đặc biệt được thực hiện bởi những chú cừu. Chương trình chỉ diễn ra trong khoảng 1 tiếng nhưng khiến du khách nào cũng thích thú.

Những màn trình diễn siêu đáng yêu tại đây

Hoạt động giáo dục và bảo tồn của nông trại

Agrodome không chỉ là một điểm đến du lịch mà còn là một trung tâm giáo dục. Nơi du khách có thể học hỏi về tầm quan trọng của nông nghiệp đối với nền kinh tế New Zealand và các nỗ lực bảo tồn đa dạng sinh học. Trang trại thường xuyên tổ chức các chương trình giáo dục cho trẻ em và người lớn, nhấn mạnh vào việc bảo tồn và phát triển bền vững.

Hướng dẫn cách đặt vé vào cửa trang trại Agrodome New Zealand:

– Gọi 1900 1870 để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay vé vui chơi giải trí khắp Việt Nam và thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...