Thế giới đa màu sắc tại KidZania Kuala Lumpur

14:32 16/02/2024

KidZania Kuala Lumpur là biểu tượng cho sự sáng tạo trong giáo dục. Mang lại cho trẻ em cơ hội để họ có thể tìm hiểu về thế giới xung quanh thông qua trải nghiệm thực tế và tương tác.

KidZania Kuala Lumpur là một công viên giải trí giáo dục dành cho trẻ em. Nằm tại thủ đô Kuala Lumpur của Malaysia. Được mở cửa vào năm 2012, KidZania Kuala Lumpur là một phần của chuỗi công viên giải trí KidZania, có mặt ở nhiều quốc gia trên thế giới.

Với mô hình cung cấp thế giới thực, nơi trẻ em có thể học hỏi và thực hành qua hàng trăm nghề nghiệp khác nhau. Các bé có thể trải nghiệm từ phi công, lính cứu hỏa, nhà báo, giáo viên,…

Trẻ em được trải nghiệm đủ các ngành nghề, lĩnh vực

Trẻ em được trải nghiệm đủ các ngành nghề, lĩnh vực

Mục đích của KidZania Kuala Lumpur

Mục đích chính của KidZania Kuala Lumpur là tạo cho trẻ em được không gian khám phá đam mê bản thân. Giúp trẻ trực tiếp trải nghiệm thực tế, phát triển những kỹ năng sống. Đặc biệt là nhận thức về thế giới xung quanh sâu sắc. Đây hứa hẹn là địa điểm giúp trẻ vừa chơi vừa học một cách hiệu quả.

Trải nghiệm tại KidZania

Tại đây trẻ em được tự do khám phá từng lĩnh vực với thiết kế phù hợp. Trẻ có thể tham gia vào các hoạt động nghề nghiệp như: làm việc tại nhà máy socola, quản lý đài truyền hình, hóa thân thành chú công an,…

Trẻ tham gia các hoạt động mô phỏng nghề nghiệp

Trẻ tham gia các hoạt động mô phỏng nghề nghiệp

Không chỉ được tiếp thu kiến thức về lĩnh vực nghề nghiệp mà trẻ còn được trải nghiệm thực tế. Được tiếp xúc với các dụng cụ, đồng phục đúng với mỗi ngành nghề. Qua trải nghiệm sẽ giúp trẻ học được nhiều kỹ năng mới. Làm việc có trách nhiệm và thái độ tích cực.

Các bé được trải nghiệm trở thành bác sĩ thực thụ

KidZania Kuala Lumpur là một điểm đến lý tưởng cho trẻ em muốn khám phá và học hỏi trong một môi trường vừa an toàn vừa thú vị. Nơi đây không chỉ là công viên giải trí mà còn là một trung tâm giáo dục mô phỏng. Nơi trẻ em có thể trải nghiệm và phát triển bản thân qua hàng loạt hoạt động thực tế và bổ ích.

Hướng dẫn cách đặt vé vào cổng KidZania Kuala Lumpur:

– Gọi 1900 1870 để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay vé vui chơi giải trí khắp Việt Nam và thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...