Thỏa thích vui chơi tại công viên giải trí Laguna Ten Bosch, Nhật Bản

14:04 19/02/2024

Laguna Ten Bosch được xem như quần thể nghỉ dưỡng với nhiều điểm đến, hoạt động vui chơi, giải trí đầy lôi cuốn. Hứa hẹn mang đến trải nghiệm khó quên cho du khách.

Công viên giải trí Laguna Ten Bosch, tọa lạc tại tỉnh Aichi, Nhật Bản. Đây là một điểm đến nổi tiếng với du khách bởi các hoạt động giải trí hấp dẫn. Thiết kế quần thể nghỉ dưỡng – giải trí này mang sự kết hợp giữa thiên nhiên, nghệ thuật và công nghệ mang đến nhiều trải nghiệm cho du khách.

Laguna Ten Bosch

Công viên giải trí Laguna Ten Bosch

Các hoạt động vui chơi tại công viên

Tại Laguna Ten Bosch, du khách sẽ được tham gia với hơn 20 trò chơi giải trí lý thú. Bạn có thể tham quan vui chơi tại các khu vực như: công viên giải trí Laguna, thế giới nước Thane Lagoon, Laguna Spa, khu mua sắm ăn uống,…

Laguna Ten Bosch

Công viên giải trí Laguna

Công viên giải trí này là tâm điểm của Laguna Ten Bosch. Với các trò chơi và hoạt động phù hợp cho mọi lứa tuổi. Các trò chơi mạo hiểm như tàu lượn siêu tốc, bánh xe Ferris mang đến cho du khách tầm nhìn ra quang cảnh tuyệt vời. Và các khu vui chơi dành cho trẻ em đảm bảo rằng mỗi thành viên trong gia đình đều có thể tìm thấy niềm vui.

Laguna Ten Bosch

Khu vực vui chơi dành cho trẻ em

Laguna Ten Bosch

Laguna Ten Bosch

Thử thách với các trò chơi cảm giác mạnh

Thế giới nước Thane Lagoon

Laguna Ten Bosch

Khu vực Julagoon với nhiều trò chơi vui nhộn

Khu vực này được ví như “thiên đường” mát mẻ với hồ bơi, đường trượt nước, các trò chơi vui nhộn và suối nước nóng. Mang đến cảm giác thư giãn hoàn hảo trong những ngày hè nóng bức hoặc những trải nghiệm dễ chịu vào mùa đông.

Laguna Spa

Spa là nơi lý tưởng để thư giãn với các liệu pháp massage, trị liệu da, và tắm suối nước nóng. Đây là cơ hội để tái tạo năng lượng và thư giãn tinh thần sau những giờ phút khám phá, vui chơi.

Khu mua sắm và ăn uống

Công viên cung cấp một loạt các lựa chọn ẩm thực, từ ẩm thực địa phương đến quốc tế. Và các cửa hàng bán lẻ, từ quà lưu niệm đến thời trang. Đảm bảo du khách có thể mua sắm và thưởng thức các món ngon mà không cần rời khỏi quần thể vui chơi – nghỉ dưỡng.

Khu vực ăn uống, mua sắm

Khu vực ăn uống, mua sắm

Các cửa hàng bán quà lưu niệm

Đặc biệt tại công viên Laguna Ten Bosch, du khách sẽ có dịp tham gia các sự kiện và lễ hội. Các sự kiện, lễ hội này thường tổ chức theo mùa mang lại không khí sôi động, hấp dẫn.

Một khung cảnh trong các sự kiện, lễ hội ở công viên

Hướng dẫn cách đặt vé vào quần thể nghỉ dưỡng Laguna Ten Bosch:

– Gọi 1900 1870 để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay vé vui chơi giải trí khắp Việt Nam và thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (4 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...