Tour Nga 6N5Đ: Hành trình khám phá Moscow – Saint Petersburg độc đáo

17:17 29/02/2024

Nga là quốc gia rộng lớn nhất thế giới, nổi bật với lịch sử và văn hóa lâu đời. Tour Nga 6N5Đ sẽ đưa bạn vào hành trình thăm thú Moscow và Saint Petersburg đầy ấn tượng!

Xem thêm: Du lịch Nga

Moscow

Quảng trường Đỏ

Tour Nga 6N5Đ đưa bạn đến quảng trường Đỏ nổi tiếng. Đây là một trong những địa danh nổi tiếng nhất ở Nga. Nó không chỉ là một biểu tượng mà còn là trung tâm của các sự kiện quan trọng. Quảng trường giáp với điện Kremlin, nhà thờ Thánh Basil. bảo tàng Lịch sử Quốc gia, và mộ Lênin. Tên “Đỏ” trong “Quảng trường Đỏ” không phải chỉ màu sắc mà có nghĩa là “đẹp”. Quảng trường được UNESCO công nhận là di sản Thế giới vào năm 1990.

tour Nga 6n5đ

Quảng trường Đỏ

tour Nga 6n5đ

Vườn Aleksandr

Vườn Aleksandr là một trong những công viên công cộng nổi tiếng nhất ở Moscow. Vườn nằm dọc theo bức tường phía Tây của điện Kremlin. Vườn được đặt tên theo Alexander I, hoàng đế Nga, và được thiết kế bởi kiến trúc sư Osip Bove năm 1812. Đi bộ qua vườn, du khách có thể thưởng ngoạn vẻ đẹp của nghệ thuật kiến trúc và tượng điêu khắc. Hơn hết là cảm nhận được sự gần gũi với lịch sử phong phú của nước Nga.

tour Nga 6n5đ

tour Nga 6n5đ

Điện Kremlin

Điện Kremlin là phức hợp kiến trúc được UNESCO công nhận là di sản Thế giới. Được xây dựng từ thế kỷ 15, Kremlin đã từng là nơi ở của các Hoàng đế Nga, hiện là nơi làm việc của Tổng thống. Phức hợp này bao gồm nhiều cung điện và nhà thờ mang giá trị lịch sử và nghệ thuật cao. Trong đó nổi bật là nhà thờ Đức Mẹ Kazan, cung điện Lễ đăng quang, và nhà thờ Chúa Cứu Thế. Bức tường Kremlin và các tháp canh bao quanh tạo nên một biểu tượng quyền lực. Điện không chỉ là trung tâm chính trị của Nga mà cũng là điểm tham quan hàng đầu trong tour Nga 6N5Đ.

tour Nga 6n5đ

Điện Kremlin

tour Nga 6n5đ

Phố đi bộ Arbat

Arbat dài khoảng 1 km, là nơi tập trung của hàng loạt nhà hàng, quán café, và các cửa hàng lưu niệm. Bên cạnh đó, phố cũng là sân khấu cho các nghệ sĩ đường phố, họa sĩ vẽ chân dung và biểu diễn xiếc. Một số điểm nổi bật trên phố như nhà thờ St. Saviour, nhà hát Pushkin, và bảo tàng Pushkin.

tour Nga 6n5đ

Phố đi bộ Arbat

Ngọn đồi Sparrow

Ngọn đồi Sparrow từng được biết đến với cái tên “đồi Lênin” trong thời kỳ Liên Xô. Đây là một trong những điểm cao nhất ở Moscow, khoảng 220m so với mực nước biển. Đồi này nằm bên bờ sông Moskva, là nơi ngắm thành phố tuyệt vời.

tour Nga 6n5đ

Quang cảnh cáp treo trên đồi Sparrow

Đại học Quốc gia Moskva

Đại học Quốc gia Moskva Lomonosov (MGU) là một trong những trường đại học cổ nhất tại Nga. Được đặt tên theo nhà khoa học Mikhail Lomonosov, MGU nổi tiếng trong hoạt động giáo dục và nghiên cứu. Tòa nhà chính của MGU nằm trên ngọn đồi Sparrow, mang đặc trưng của kiến trúc Stalinist. MGU không chỉ là trung tâm giáo dục mà còn là một điểm thu hút du lịch.

Khải Hoàn Môn

Khải Hoàn Môn là biểu tượng của chiến thắng vĩ đại trước Napoléon. Nơi này được xây dựng theo mô hình của cổng vòm Khải Hoàn Môn La Mã. Công trình được trang trí phù điêu và các biểu tượng khác nhau tôn vinh chiến thắng của quân đội Nga.

Khải Hoàn Môn tại Moscow, Nga

Saint Petersburg

Bảo tàng Hermitage

Bảo tàng Hermitage lưu giữ các tác phẩm nghệ thuật và vật phẩm văn hóa từ khắp nơi trên thế giới. Bảo tàng được thành lập vào năm 1764 bởi Nữ hoàng Catherine Đại Đế và mở cửa cho công chúng từ năm 1852. Hermitage hiện có hơn 3 triệu món đồ, bao gồm các bộ sưu tập nghệ thuật cổ điển, cổ vật của các nền văn hóa, nghệ thuật và văn hóa Đông Âu…

Bên ngoài bảo tàng

Quảng trường Cung điện

Quảng trường Cung điện (Palace Square) đóng vai trò là trái tim lịch sử, văn hóa và xã hội của Saint Petersburg. Quảng trường được bao quanh bởi cung điện Mùa Đông lộng lẫy, nơi cư ngụ của các Hoàng đế Nga. Và cột Đại bàng Alexander, một cột đá monolith cao 47,5m được dựng lên để kỷ niệm chiến thắng của Nga trước Napoléon.

Cung điện Catherine

Cung điện Catherine là một kiệt tác của kiến trúc Baroque Nga. Cung điện được xây dựng vào đầu thế kỷ 18 dành cho Nữ hoàng Catherine I của Nga, vợ của Peter Đại đế. Cung điện này đã trải qua nhiều giai đoạn mở rộng và tái thiết dưới thời các hoàng đế sau này. Vì thế công trình đã trở thành một trong những biểu tượng của sự xa hoa và quyền lực hoàng gia. Đây là điểm tham quan hấp dẫn trong tour Nga 6N5Đ.

tour Nga 6n5đ

Cung điện Catherine

tour Nga 6n5đ

Nhà thờ Chúa Cứu thế trên Máu đổ

Nhà thờ Máu Đổ là một trong những biểu tượng kiến trúc nổi bật nhất của Saint Petersburg. Nhà thơ được xây dựng trên nơi xảy ra vụ ám sát Hoàng đế Alexander II vào năm 1881. Nhà thờ này là một tác phẩm nghệ thuật độc đáo với các mái vòm hành tây đặc trưng và mosaics rực rỡ.

tour Nga 6n5đ

Nhà thờ Chúa Cứu thế trên Máu đổ

Pháo đài Thánh Phêrô và Phaolô

Pháo đài Thánh Phêrô và Phaolô được Peter Đại Đế sáng lập vào năm 1703. Trong khuôn viên của pháo đài là nhà thờ Thánh Phêrô và Phaolô. Đây là nơi nổi tiếng với tháp chuông cao nhất của Saint Petersburg, cao 122,5m với ngọn tháp vàng óng ánh có tượng thiên thần với cây thánh giá. Bên trong pháo đài, du khách tour Nga 6N5Đ có thể xem các triển lãm về lịch sử của thành phố.

Pháo đài nhìn từ xa

Nhà thờ chính tòa Thánh Isaac

Nhà thờ chính tòa Thánh Isaac là một biểu tượng kiến trúc nổi bật của thành phố. Được xây dựng theo lệnh của Hoàng đế Alexander I, nhà thờ được thiết kế bởi kiến trúc sư người Pháp Auguste de Montferrand. Nhà thờ là kiệt tác của kiến trúc Neoclassical, với các yếu tố Baroque và Byzantine. Tất cả thể hiện qua quy mô hoành tráng và chi tiết trang trí tinh xảo.

Cung điện Mùa Hè

Cung điện Mùa Hè được thiết kế bởi kiến trúc sư Domenico Trezzini và xây dựng giữa năm 1710 và 1714. Mặc dù nó khá nhỏ và khiêm tốn so nhưng cung điện này có ý nghĩa lịch sử quan trọng, phản ánh gu thẩm mỹ của người sáng lập Saint Petersburg.

Cung điện Mùa Hè ban đầu được sử dụng như một nơi nghỉ ngơi cho hoàng đế và gia đình. Nó được thiết kế với phong cách châu Âu, hai tầng với một sảnh lớn và các phòng nhỏ. Bên trong, cung điện trang trí đơn giản với nội thất từ thời Peter Đại đế.

Cung điện Mùa Hè hay cung điện Peterhof

Hướng dẫn đặt tour Nga 6N5Đ chỉ 29.990.000 VND/Khách:

– Gọi ngay hotline (028) 3933 8002 để được tư vấn

– Đặt online và xem lịch trình tour chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay khách sạn khắp Việt Nam và toàn thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (4 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...