Thế giới kỳ thú tại công viên khủng long Jurassic Land Kiulu ở Malaysia

14:26 07/02/2024

Jurassic Land Kiulu tọa lạc tại Tuaran, tiểu bang Sabah của Malaysia. Đây là công viên mang tính kết hợp giữa những trải nghiệm thú vị dành cho du khách với việc giáo dục, đầy ý nghĩa.

Jurassic Land Kiulu tọa lạc tại Tuaran, tiểu bang Sabah, Malaysia. Đây là điểm tham quan độc đáo dành cho du khách yêu thích thế giới cổ đại. Công viên mang tính kết hợp giữa việc giáo dục và mang đến trải nghiệm thú vị dành cho du khách.

Đến Jurassic Land Kiulu, bạn sẽ được bước chân vào thế giới diệu kỳ của kỷ Jura. Với đủ loài khủng long qua các mô hình và triển lãm tương tác.

Jurassic Land Kiulu

Công viên khủng long Jurassic Land Kiulu

Jurassic Land Kiulu

Những trải nghiệm tại Jurassic Land Kiulu

Khu vực triển lãm khủng long: Jurassic Land Kiulu trưng bày các mô hình khủng long ở quy mô thực tế. Được thiết kế tỉ mỉ để mô phỏng chính xác hình dáng, kích thước, và màu sắc. Tất cả đều dựa trên nghiên cứu khoa học. Mỗi mô hình đều có thông tin giới thiệu chi tiết, giúp du khách hiểu rõ hơn về đặc điểm và lối sống của từng loài. Các loài khủng long biểu diễn bao gồm T-Rex, Triceratops, Velociraptor, và nhiều loài khác. Mỗi loài được trình bày trong các tư thế và hoạt động khác nhau, từ săn mồi đến nuôi dưỡng con cái.

Jurassic Land Kiulu

Mô hình khủng long ngoài trời

Jurassic Land Kiulu

Khu vực tương tác: Công viên cung cấp các khu vực tương tác dành cho du khách. Nơi có thể tham gia vào các trò chơi và hoạt động giáo dục. Thông qua đó sẽ học hỏi thêm về lịch sử tự nhiên và sự tiến hóa của các loài khủng long qua các kỷ nguyên.

Khu vực vui chơi trải nghiệm

Khu vực vui chơi

Cảnh quan: Với cảnh quan tự nhiên tuyệt đẹp. Bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác như ở một thị trấn nhỏ được bao quanh bởi những khu rừng tự nhiên xinh đẹp của núi Kinabalu.

Cảnh quan thiên nhiên xanh mát tại công viên

Cửa hàng bán đồ lưu niệm

Hướng dẫn cách đặt vé vào cửa Jurassic Land Kiulu ở Tuaran, Sabah:

– Gọi 1900 1870 để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay vé vui chơi giải trí khắp Việt Nam và thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...