Tour Nha Trang 3N3Đ: Khám phá sắc xuân tươi đẹp ở phố biển

18:35 02/02/2024

Tour Nha Trang 3N3Đ, du khách có dịp chiêm ngưỡng những bãi biển, hòn đảo và kiến trúc trong không khí xuân tươi mới ở phố biển.

Biển Nhũ Tiên

Tour Nha Trang 3N3Đ

Ảnh: @tientweetie

Mở đầu tour Nha Trang 3N3Đ là bãi Nhũ Tiên thuộc địa phận thôn Phước Hạ, xã Phước Đồng, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa. Vốn là khu du lịch mới và còn khá hoang sơ nên nơi đây vẫn giữ được vẻ đẹp của sự thanh bình. Đặt chân đến đây, bạn sẽ cảm nhận được không gian biển vô cùng quyến rũ với dòng nước xanh mát nhẹ nhàng vỗ vào bờ, bên dưới là bãi cát trắng mịn trông thích mắt. Sau lưng là trùng trùng điệp điệp núi đồi với sắc xanh biếc của cây rừng.

Bạn có thể trải nghiệm tắm biển, tham gia các hoạt động team building, thưởng thức những giai điệu từ ban nhạc Philippines, các trò chơi thể thao và đặc biệt là thưởng thức ẩm thực.

Tour Nha Trang 3N3Đ

Ảnh: @tuankim89

Nhà thờ Đá

Tour Nha Trang 3N3Đ

Bên ngoài nhà thờ Đá

Nhà thờ Đá nằm ngay trung tâm thành phố Nha Trang với lịch sử hơn 80 năm tuổi. Không chỉ đơn thuần là một nhà thờ, đây còn là công trình kiến trúc hoàn toàn bằng đá cổ kính. Là niềm tự hào của giáo dân tại vùng đất Nha Trang. Nhà thờ Đá được xây dựng vào năm 1928 hoàn thành vào năm 1933, do linh mục Louis Vallet thành lập.

Chùa Long Sơn

Tour Nha Trang 3N3Đ

Chùa Long Sơn có bức tượng Phật cao lớn ngoài trời

Chùa Long Sơn hay còn được biết đến với cái tên “chùa Phật Trắng”. Nằm tại thành phố Nha Trang dưới chân núi Trại Thủy. Nơi đây gồm chùa Long Sơn phía dưới và một ngôi chùa khác là Hải Đức phía trên.

Chùa Long Sơn có diện tích hơn 3000m2. Mang nét kiến trúc độc đáo được chạm khắc ấn tượng, tỉ mỉ, đậm nét Á Đông. Hài hòa với công trình kiến trúc này là những hàng cây cổ thụ cao lớn, vươn tán lá tỏa bóng mát giúp cho không khí xung quanh chùa lúc nào cũng trong lành và rất mát mẻ.

Tour Nha Trang 3N3Đ

Cổng chùa Long Sơn, Nha Trang

Điểm đặc biệt là các pho tượng ở đây đều được làm bằng đồng. Với trọng lượng hơn 700kg và cao tới gần 2m. Ở vị trí chánh điện trung tâm còn lưu giữ 2 cây nến khổng lồ được điêu khắc rồng, hoa sen tinh xảo nặng tới 900kg, cao tới 3,4m – đây là cặp nến đã đạt được kỷ lục Việt Nam.

Tour Nha Trang 3N3Đ

Bức tượng Kim Thân Phật Tổ

Nhà Hát Đó

Bên ngoài nhà hát Đó, Nha Trang

Nhà hát Đó được xây dựng ở khu vực Bãi Tiên, phường Vĩnh Hòa, thành phố Nha Trang. Là một điểm đến thú vị trong tour Nha Trang 3N3Đ lần này. Thiết kế nhà hát lấy cảm hứng từ chiếc đó – dụng cụ đánh bắt cá dân gian của người Việt theo phương thức truyền thống nông nghiệp lúa nước. Công trình được xây dựng bởi hệ thống cơ khí, kỹ thuật sân khấu, âm thanh ánh sáng nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu, đáp ứng tiêu chuẩn về trình diễn nghệ thuật đẳng cấp quốc tế.

Đây là nhà hát hiện đại đầu tiên được xây dựng tại Việt Nam với các tiêu chuẩn tương tự các nhà hát châu Âu. Nhà hát Đó sẽ là nơi diễn ra vở diễn nghệ thuật hàng ngày “Life Puppets (Rối mơ)”, được xây dựng dựa trên câu chuyện của 12 con giáp đặc trưng của phương Đông. Vở diễn được thực hiện cách tân với các loại hình rối mới như rối bóng, rối dây.

Bên trong nhà hát Đó

Hòn Một

Hòn Một, Nha Trang nằm phía Đông Nam của tỉnh Khánh Hòa. Có diện tích chỉ khoảng 1km2 với 200 hộ dân đang sinh sống, chủ yếu với nghề đánh bắt và nuôi trồng hải sản. Ngoài ra, đây còn là nơi với những mảnh vườn trái cây nho nhỏ như: trồng dừa, xoài,…

Du khách khi đến đây, sẽ tận hưởng được cuộc sống êm đềm, chân chất. Bạn có thể trải nghiệm cùng người dân lên tàu đánh cá, cùng ngồi uống café ngắm nhìn bình minh lên,…

Hòn Miễu

Hòn Miễu thuộc phường Vĩnh Nguyên, thành phố Nha Trang. Tên đảo “Hòn Miễu” xuất phát từ cách đọc khác đi của từ “miếu” của ngư dân ở đây, bởi trên đảo có một ngôi miếu thờ Ông Nam Hải. Hằng năm, người dân trên đảo đều tổ chức các lễ cầu an lành, mưa thuận gió hòa để mỗi chuyến thuyền ra biển đánh bắt cá được bình an.

Khu vực biển Hòn Miễu nằm trong quần thể vịnh Nha Trang

Khu du lịch Con Sẻ Tre

Khu du lịch Con Sẻ Tre với những tảng đá hình mặt cười dễ thương

Điểm đến cuối cùng trong tour Nha Trang 3N3Đ là khu du lịch Con Sẻ Tre. Nằm trên Hòn Tre, cách bờ biển Nha Trang chừng 3km. Đặt chân tới đây, một điều khiến bạn bất ngờ, có lẽ là khung cảnh và không gian nơi đây không quá hiện đại. Thay vào đó, khu du lịch Con Sẻ Tre được hình thành từ những gì mà thiên nhiên nơi đây sẵn có. Vì vậy, bạn sẽ thấy một cảm giác thật yên bình, gần gũi. Đến đây, bạn có thể trải nghiệm các hoạt động vui chơi như: tắm biển, cắm trại, lặn biển, câu cá, tổ chức BBQ,…

Thiết kế theo phong cách làng quê dân dã, thanh bình

Hướng dẫn đặt “Tour Nha Trang 3N3Đ: Bãi Nhũ Tiên – Chùa Long Sơn – Vinwonder” chỉ từ 2.190.000 VND/Khách:

– Gọi ngay hotline (028) 3933 8002 để được tư vấn.

– Đặt online và tham khảo lịch trình tour chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay khách sạn Nha Trang giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (3 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...