Trải nghiệm đêm diễn đa giác quan tại Wings Of Time Singapore

13:49 16/02/2024

Trải nghiệm đêm diễn đa giác quan tại Wings Of Time Singapore với nhiều cung bậc cảm xúc. Một đêm trình diễn bùng nổ về nghệ thuật lẫn cảm xúc người xem.

Tổng quan về Wings Of Time

Những màn trình diễn ấn tượng tại Wings Of Time

Những màn trình diễn ấn tượng tại Wings Of Time

Wings Of Time Singapore là màn trình diễn nhạc nước siêu ấn tượng kích thích đa giác quan. Với sự dàn dựng công phu từ những trải nghiệm project 3D mapping, laser, pháo hoa, âm nhạc, vòi phun nước,…

Chỉ với 25 phút diễn nhưng mang lại cho người xem một khung cảnh ấn tượng. Với những diễn biến hấp dẫn, nội dung kịch tính. Có hai suất diễn trong ngày nên bạn nhớ phải mua vé và canh đúng giờ để xem nhé.

Độ đầu tư dàn dựng ấn tượng

Bạn sẽ bị choáng ngợp trước một sân khấu nổi trên mặt nước. Với những tia laser xuyên trong màn đêm tạo nên những hình ảnh lung linh cực ảo. Những ánh đèn lấp lánh kèm với tia nước tạo nên một không gian tuyệt mỹ.

Mỗi một màn trình diễn là một câu chuyện. Từng hồi của vở diễn sẽ đưa bạn trải nghiệm nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Bạn sẽ vỡ òa trước những cái kết, cùng hình ảnh pháo hoa rực sáng cả một bầu trời. Đây sẽ là một khung cảnh và một đêm diễn khiến bạn có nhiều kỉ niệm tại quốc đảo sư tử Singapore.

Wings Of Time độc đáo diễn ra giữa biển

Wings Of Time độc đáo diễn ra giữa biển

Wings Of Time độc đáo diễn ra giữa biển

Wings Of Time Singapore kể những câu chuyện ấn tượng trên nền 3D với ánh sáng laser, vòi phun nước và pháo hoa rực rỡ. Bạn sẽ được hòa mình vào khung cảnh thiên nhiên với “bản tuyệt tác” đầy ấn tượng. Tất cả những yếu tố thiên nhiên gió, lửa, nước,… tạo nên một màn trình diễn độc đáo, khó quên.

Khán đài Wings Of Time hoành tráng

Khán đài Wings Of Time Singapore hoành tráng với những dãy ghế dài được bố trí trên bãi cát. Có nhiều cổng để bạn vào được khán đài. Ghế ngồi xem trình diễn cũng chia ra loại hạng gồm ghế ngồi thường hoặc hạng sang. Sẽ thật tuyệt vời khi bạn vừa được tận hưởng gió biển mát lạnh vừa được xem buổi trình diễn ấn tượng này.

Sơ đồ chỗ ngồi Wings Of Time

Câu chuyện tình bạn được dàn dựng tại Wings Of Time

Đến với Wings Of Time bạn sẽ được hóa thân vào câu chuyện tình bạn cảm động. Đó là cuộc hành trình của Shahbaz – sinh vật giống chim cổ xưa bị lạc đến hiện đại và cố gắng tìm đường về nhà. Đi cùng chú chim là hai người bạn nhỏ, Rachel và Felix. Hai người bạn trẻ với hai tính cách khác biệt nhau: Rachel là cô gái mạnh mẽ và không sợ hãi. Trong khi Felix lại khá nhút nhát và e dè trước mọi việc.

Vượt qua nhiều thử thách của hành trình đã khiến cho tình bạn của cả ba thêm bền vững. Vượt qua được tất cả họ đã mang đến một cái kết đẹp cho người xem.

Hướng dẫn cách đặt vé Wings of Time: Đêm Diễn Đa Giác Quan Đoạt Giải Sentosa:

– Gọi 1900 1870 để được tư vấn

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay vé vui chơi giải trí khắp Việt Nam và thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...