Vở nhạc kịch “Les Misérables” – tuyệt tác lưu danh tại London

10:07 23/02/2024

Thưởng thức “Les Misérables” tại London là một trải nghiệm không thể bỏ qua đối với bất kỳ ai yêu thích nghệ thuật. Sự kết hợp giữa câu chuyện cảm động, âm nhạc sâu lắng làm cho vở kịch trở thành một trong những show diễn hấp dẫn nhất.

Nhạc kịch “Les Misérables” tại London là một trong những biểu tượng văn hóa nổi bật nhất của thành phố. Thu hút hàng triệu khán giả đến từ khắp nơi trên thế giới. Được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Victor Hugo. “Les Misérables” là một câu chuyện đầy cảm xúc về tình người, công lý, hy vọng và sự chuộc lỗi.

Les Misérables

Vở nhạc kịch Les Misérables nổi tiếng trên thế giới

Les Misérables

Một phân cảnh hấp dẫn trong vở kịch

Les Misérables” lần đầu tiên được công diễn tại London vào năm 1985. Tại Royal Shakespeare Company’s Barbican Theatre trước khi chuyển đến Palace Theatre và sau đó là Queen’s Theatre (nay là Sondheim Theatre). Với sự chỉ đạo nghệ thuật của Trevor Nunn và John Caird. Nhạc kịch đã nhanh chóng trở thành một trong những show diễn được nhiều khán giả yêu thích.

Les Misérables

Check-in trước nhà hát Sondheim ở London

Nội dung vở nhạc kịch

Jean Valjean vừa được trả tự do sau 19 năm bị giam giữ. Tuy nhiên, sau khi được tạm tha và trốn thoát để bắt đầu một cuộc sống mới. Anh ta đã kích động cơn thịnh nộ của sĩ quan Javert. Javert – người thề sẽ đưa anh ta trở lại nhà tù. Nhiều năm trôi qua Valjean là người giám hộ của Cosette, một đứa trẻ đã mất mẹ trong hoàn cảnh đáng thương nhất. Nhưng với mối thù truyền kiếp của Javert quá mạnh mẽ. Liệu Valjean sẽ phải gánh chịu hậu quả của quá khứ hay một tương lai mới sẽ mở ra cho anh và Cosette?

Les Misérables

Diễn viên trong vở kịch

“Les Misérables” nổi tiếng với những giai điệu sâu lắng và xúc động, bao gồm các ca khúc như “I Dreamed a Dream”, “Do You Hear the People Sing?”, và “On My Own”. Âm nhạc phản ánh sâu sắc tâm trạng và phát triển nhân vật, làm cho câu chuyện trở nên sống động và cảm động.

Âm nhạc kèm âm thanh đầy ấn tượng

Diễn viên

Vở nhạc kịch có sự kết hợp giữa các diễn viên : Killian Donnelly trong vai Jean Valjean, Stewart Clarke trong vai Javert, Lulu-Mae Pears trong vai Cosette, Will Callan trong vai Marius và Amena El-Kindy trong vai Eponine.

Một phân cảnh trong vở kịch

Với dàn diễn viên xuất sắc, thành tích âm nhạc lịch sử và cốt truyện hay, bộ phim cũng đã được trao giải Best West End Show năm 2019.

Hướng dẫn cách đặt vé xem xem nhạc kịch “Les Misérables” tại London:

– Gọi 1900 1870 để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay vé vui chơi giải trí khắp Việt Nam và thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (3 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...