Cập nhật quy định nhập cảnh Myanmar mới nhất 2024

09:55 01/03/2024

iVIVU cập nhật đến bạn quy định nhập cảnh Myanmar mới nhất 2024, có hiệu lực thực hiện từ ngày 1/3/2024. Tham khảo thông tin chi tiết để chuẩn bị cho chuyến đi thuận lợi và an toàn.

Giới thiệu chung về du lịch Myanmar

Myanmar là xứ sở huyền bí thu hút du khách nhờ nét nguyên sơ, cổ kính. Cùng hàng nghìn ngôi chùa chứa đựng niềm tin tâm linh sâu sắc.

Bên cạnh đó, Myanmar có nhiều di sản văn hóa lớn như thành phố cổ Bagan, ngôi đền Shwedagon ở Yangon, và vương cung thánh đường Kuthodaw ở Mandalay. Du lịch thiên nhiên cũng rất phát triển với những địa danh như hồ Inle, bờ biển Ngapali và núi Popa. Ngoài ra, du khách còn có thể tham gia vào các hoạt động văn hóa truyền thống như các lễ hội, trình diễn nghệ thuật và thưởng thức ẩm thực. Du lịch Myanmar, du khách sẽ được chiêm ngưỡng bờ biển tuyệt đẹp và thiên nhiên hoang dã, nơi đây đã trở thành điểm đến nổi tiếng hấp dẫn hàng triệu lượt người tới tham quan mỗi năm.

Myanmar

Thành phố cổ Bagan, Myanmar

Quy định nhập cảnh Myanmar mới nhất 2024

Quy định có hiệu lực kể từ ngày 1/3/2024 như sau:

1. Hành khách không cần phải điền các mẫu khai báo Y tế và không bắt buộc mua bảo hiểm Y tế COVID-19.

2. Khách du lịch phải được kiểm tra thân nhiệt tại hải quan khi đến Myanmar.

3. Người nước ngoài phải chịu chi phí cho các thủ tục xét nghiệm, cách ly và điều trị y tế đối với các tình trạng y tế bao gồm cả COVID-19 trong thời gian lưu trú tại Myanmar và có thể mua bảo hiểm y tế từ bảo hiểm Myanma. Thông tin chi tiết có thể xem tại trang web của Bảo hiểm Myanma – TẠI ĐÂY.

Myanmar

Sân bay Quốc tế Yangon

– Quan tâm và trao đổi với iVIVU qua Zalo OA iVIVU Tickets hoặc gọi ngay hotline (028) 3933 8008  để được hỗ trợ tư vấn vé máy bay nội địa và quốc tế giá tốt.

– Đặt online TẠI ĐÂY hoặc tải app đặt vé máy bay TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay vé máy bay nội địa Việt Nam và toàn thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...