Giao lưu văn hóa cùng tour Brunei – Nhật 6N5Đ lễ 30-4 đầy màu sắc

10:06 25/03/2024

Hành trình giao lưu văn hóa trong tour Brunei – Nhật 6N5Đ lễ 30-4. Mang đến cho du khách nhiều điểm đến bất ngờ, thưởng thức món ăn truyền thống và tận hưởng những phút giây thư giãn trong suốt chuyến đi.

Brunei

Chợ đêm Gadong

Ảnh: theroadofsaimon.com.

Mở đầu cho chuyến đi tour Brunei – Nhật 6N5Đ lễ 30-4 sẽ là chợ đêm Gadong (Brunei). Có tên gọi chính thức là Pasar Pelbagai Barangan, là khu chợ sầm uất nằm ở trung tâm thành phố Bandar Seri Bagawan. Chợ có tổng diện tích hơn 5.500 m2 với gần 160 gian hàng khác nhau, mở cửa mỗi ngày từ 16h00 đến nửa đêm. Nơi đây hiện đang cung cấp đồ uống, thực phẩm, trái cây, rau quả, quần áo cũ và thậm chí là đồ điện tử. Đây được xem là “thiên đường” ẩm thực với rất nhiều món ngon đến từ Brunei, Thái Lan, Ấn Độ…

Ảnh: TS.

Ảnh: Shiela Novelia.

Nhật Bản

Meiji Jingu

Ảnh: dan da.

Điểm đến mở đầu tại Nhật Bản trong tour Brunei – Nhật 6N5Đ lễ 30-4 là đền Meiji Jingu. Được xây dựng để tôn vinh Thiên hoàng Minh Trị và Hoàng hậu Shoken. Cổng chính của đền, cổng torii, là cổng torii bằng gỗ lớn nhất Nhật Bản. Nơi thờ cúng chính của đền nằm ở cuối một con đường dài 1,5 km dẫn qua khu rừng. Dù tọa lạc ngay khu trung tâm Tokyo nhưng đền Meiji-jingu được bao phủ bởi không gian xanh mát mẻ, tách biệt hoàn toàn với thành phố vội vã bên ngoài, là điểm đến hấp dẫn bất kỳ du khách nào.

Tokyo Imperial Palace

Hoàng cung được xây dựng từ cuối thế kỷ 19 nhưng đã bị phá hủy một phần trong thế chiến II. Công trình đã được phục chế nguyên vẹn sau đó để trở thành nơi ở và làm việc của hoàng gia Nhật. Ngoại trừ những tour du lịch được đăng ký từ trước, mỗi năm hoàng cung chỉ mở cửa 2 lần trước công chúng, vào ngày 2/1 hàng năm và vào sinh nhật của Nhật Hoàng đang trị vì. Mặc dù vậy khu vực bên ngoài hoàng cung là nơi không thể bỏ qua với du khách.

Tokyo Imperial Palace

Đảo Odaiba

Điểm đến tiếp theo trong tour Brunei – Nhật 6N5Đ lễ 30-4 là đảo Odaiba. Đây là khu mua sắm trên hòn đảo nhân tạo ở vịnh Tokyo. Nơi này có nguồn gốc là một tập hợp các đảo nhỏ vào cuối thời kỳ Edo (1603-1868). Hơn một thế kỷ sau, những hòn đảo nhỏ được nối với những hòn đảo lớn hơn bằng những bãi rác khổng lồ. Tokyo bắt đầu một dự án biến những hòn đảo này thành một khu đô thị mới. Du khách đến đây có thể tham quan bản sao tượng Nữ thần tự do, cây cầu Rainbow Bridge, tòa nhà Fuji TV…

Núi Phú Sĩ

Núi Phú Sĩ

Núi Phú Sĩ là một ngọn núi lửa đang hoạt động cách thủ đô Tokyo khoảng 100 km. Thường được gọi là “Fuji-san”, đây là đỉnh núi cao nhất của đất nước mặt trời mọc, ở độ cao 3.776m. Đây được coi là một trong 3 ngọn núi linh thiêng của Nhật Bản, mang tính biểu tượng và là chủ đề của nhiều tác phẩm nghệ thuật, đáng chú ý là các bản in thời kỳ Edo của Hokusai và Hiroshige.

Làng văn hóa Oshino Hakkai

Làng cổ Oshino Hakkai

Làng cổ Oshino Hakkai

Làng cổ Oshino Hakkai nằm ngay dưới chân núi Phú Sĩ. Ngôi làng này rất nổi tiếng với cảnh quan bình dị. Du khách đến đây chiêm ngưỡng nhiều ao hồ cùng các mảng xanh mát mẻ, xa xa là các ngôi nhà được lợp bằng các loại cỏ đặc biệt. Nếu đến đây vào mùa đông thì du khách sẽ còn nhìn thấy các mái nhà phủ tuyết trắng lãng mạn.

Tượng chú chó Hachiko

Chú chó Hachiko

Hachiko là chú chó giống Akita, sinh năm 1923, sống trong nhà của giáo sư Hidesaburo Ueno. Mỗi buổi sáng giáo sư đi làm, Hachiko đều đi theo tới nhà ga để tiễn ông. Chiều muộn, Hachiko ngồi ở một bục nhỏ trước nhà ga để chờ giáo sư đi làm về. Suốt một năm như thế, đến một ngày, giáo sư Ueno bị xuất huyết não và qua đời. Hachiko không hề biết điều đó và vẫn đến ga chờ đợi trong suốt hơn 9 năm sau đó. Câu chuyện cảm động về chú chó Hachiko đã gây ấn tượng với người dân Nhật Bản. Một năm trước khi chú chó chết, một bức tượng bằng đồng được dựng lên trước nhà ga Shibuya, và chú chó cũng có mặt tại đó.

Tokyo Skytree

Tokyo Skytree được khởi công năm 2008 với chiều cao 634 mét. Và nó cũng là kiến trúc cao thứ hai trên thế giới, chỉ sau tòa nhà Burj Khalifa (Dubai). Đây là biểu tượng đại diện của một Nhật Bản mới mẻ và hiện đại. Tháp được trang bị hệ thống ánh sáng với màu sắc thay đổi tùy theo các sự kiện đặc biệt ở Nhật hoặc tùy theo mùa, lễ hội trong năm.

Asakusa Kannon

Chùa Asakusa là một trong những ngôi chùa cổ nhất tại Tokyo. Ngôi chùa thờ Kannon, Nữ thần Từ bi của Phật giáo. Kannon là một vị Bồ Tát, nghĩa là một chúng sinh đã giác ngộ nhưng chọn ở lại thế giới để giúp đỡ người khác. Ở Nhật Bản, Kannon được tôn kính vì là hiện thân của lòng từ bi. Tour Tết Nhật Bản 6N5Đ sẽ đưa bạn tham quan ngôi chùa độc đáo này.

Hướng dẫn đặt “Tour Brunei – Nhật 6N5Đ: Brunei – Tokyo – Yamanashi – Lễ Hội Hoa Chi Anh Fuji Shibazakura” chỉ với 35.990.000 VND/Khách:

– Gọi ngay hotline (028) 3933 8002 để được tư vấn.

– Đặt online và xem lịch trình tour chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay khách sạn Tokyo giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...