Khám phá tour miền Tây trong ngày lễ 30/4 với nhiều trải nghiệm hấp dẫn

11:42 29/03/2024

Tour miền Tây trong ngày lễ 30/4 hứa hẹn mang đến cho du khách một chuyến đi đầy trải nghiệm đáng nhớ. Khám phá nhiều điểm đến nổi tiếng, thưởng thức món ăn ngon và văn hóa Đờn ca tài tử.

Cầu Rạch Miễu

Tour miền Tây trong ngày lễ 30/4 sẽ đi qua cầu Rạch Miễu. Đây là cây cầu nối Mỹ Tho và Bến Tre, được xem là kiệt tác kiến trúc trên sông Tiền. Du khách sẽ chiêm ngưỡng được vẻ đẹp của con sông rộng lớn. Quan sát được khung cảnh sông nước miền quê chân chất.

tour miền Tây

Cầu Rạch Miễu

Cù lao Thới Sơn

Cù lao Thới Sơn là một trong những địa điểm hấp dẫn của tỉnh Tiền Giang, đặc biệt trong tour miền Tây lễ 30/4 này. Cù lao thuộc ấp Thới Hòa, xã Thới Sơn, thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang. Nơi đây được ví như “viên ngọc quý” của sông Tiền. Bao phủ khắp cồn là một màu xanh bát ngát. Cùng hệ thống mương rạch chằng chịt, đất đai màu mỡ, cây trái sum suê bốn mùa.

tour miền Tây

Trải nghiệm ngồi trên xuồng ba lá ngắm cảnh sông nước

Cù lao Thới Sơn được xem là cồn lớn nhất trong 4 cồn – “tứ linh cồn” (Long – Lân – Quy – Phụng) trên đoạn sông này, với diện tích khoảng 1.200ha. Tuy cùng nằm trên một khúc sông, nhưng cồn Thới Sơn và cồn Tân Long (cồn Long) thì thuộc thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang; còn cồn Quy và cồn Phụng thuộc huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre. Bạn sẽ được trải nghiệm ngồi trên con thuyền ba lá xuyên qua những con lạch nhỏ để ngắm nhìn hàng dừa hai bên bờ và tận hưởng bầu không khí trong lành tại nơi này.

tour miền Tây

Tìm hiểu nghề nuôi ong

Thưởng thức Đờn ca tài tử

tour miền Tây

Ảnh minh họa: Thưởng thức Đờn ca tài tử

Về miền Tây nhất định phải nghe Đờn ca tài tử. Đây được xem là “món ăn” tinh thần, là vẻ đẹp văn hóa và truyền thống của người dân Nam Bộ. Du khách sẽ được nghe những điệu hát dân dã, được đắm mình vào những câu hò mộc mạc đơn sơ nhưng lại đầy tính nghệ thuật.

Cồn Phụng

Khu du lịch Cồn Phụng

Cồn Phụng còn được gọi với một cái tên khác là “cồn Tân Vinh” – phần đất nổi lên giữa sông Tiền, tỉnh Bến Tre. Cồn Phụng nằm trong quần thể tứ linh (Long, Lân, Quy, Phụng). Trong đó, cồn Quy và cồn Phụng thuộc tỉnh Bến Tre, còn cồn Long và cồn Lân thuộc tỉnh Tiền Giang. Du lịch Cồn Phụng, bạn sẽ có dịp tận hưởng vẻ đẹp của miền Tây sông nước thanh bình, tham quan và trải nghiệm rất nhiều hoạt động đặc sắc, thú vị.

Đến đây, bạn sẽ bất ngờ trước vẻ đẹp thiên nhiên hiền hòa và thơ mộng. Không thể bỏ lỡ loạt hoạt động lý thú tại khu du lịch Cồn Phụng như đi xuồng – ghe khám phá rừng dừa nước, xem cá sấu, tham quan các trang trại nuôi ong và trực tiếp quan sát quy trình sản xuất kẹo dừa, tham quan khu di tích Đạo Dừa…

Khu di tích Đạo Dừa

tour miền Tây

Trải nghiệm bắt cá

Hoạt động team building – kéo co trên cầu ván

Chùa Vĩnh Tràng

Chùa Vĩnh Tràng

Điểm đến cuối trong tour miền Tây, du khách sẽ ghé chùa Vĩnh Tràng. Tọa lạc trên đường Nguyễn Trung Trực, thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang. Nơi đây có một lịch sử xây dựng nhiều thăng trầm và trải qua nhiều đời thay đổi, tôn tạo. Chùa gây ấn tượng với du khách gần xa đầu tiên là bởi quy mô bề thế và kiến trúc cùng lối trang trí tinh xảo của nó. Chùa có diện tích khoảng 2 hecta gồm nhiều khu vực như Phật đài A Di Đà, chánh điện chính, đài Quan Âm, vườn tháp, phòng phát hành kinh sách,… Chùa Vĩnh Tràng được xây dựng theo lối kiến trúc tổng hợp, giao thoa giữa nền kiến trúc Á – Âu như kiến trúc Pháp, La Mã, Thái, Miên và Chàm. Du khách đến đây thường chiêm bái và cầu bình an cho gia đình.

Hướng dẫn đặt “Tour Miền Tây Trong Ngày: HCM – Mỹ Tho – Bến Tre” chỉ từ 450.000 VND/Khách:

– Gọi ngay hotline (028) 3933 8002 để được tư vấn.

– Đặt online và xem lịch trình tour chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay khách sạn Việt Nam và thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...