Malaysia Airlines trở thành đối tác thương mại toàn cầu với Manchester United

10:48 26/03/2024

Nhằm nâng cao phạm vi tiếp cận toàn cầu, Malaysia Airlines đã ký kết quan hệ đối tác chiến lược với câu lạc bộ Manchester United với tư cách là Hãng hàng không thương mại chính thức.

Giới thiệu quan hệ đối tác

Ký kết quan hệ đối tác

Thông qua mối quan hệ đối tác này, Malaysia Airlines sẽ mở rộng dịch vụ tới cộng đồng hơn 1,1 tỷ người hâm mộ của Manchester United. Hãng hàng không này sẽ tận dụng các sáng kiến tiếp thị để tăng cường nhận diện thương hiệu. Qua đó cung cấp dịch vụ chất lượng và trải nghiệm hấp dẫn gắn liền với cả hai thương hiệu.

Hãng hàng không Malaysia Airlines sẽ cung cấp các chuyến bay thẳng đến Maldives (MLE), Chiangmai (CNX) và Đà Nẵng (DAD). Vé được bắt đầu bán từ ngày 22 tháng 3 năm 2024. Hãng sẽ bắt đầu các chuyến bay hàng ngày đến Maldives từ ngày 1 tháng 8. Năm chuyến bay hàng tuần đến Chiangmai, bắt đầu từ ngày 15 tháng 8. Và các chuyến bay hàng ngày đến Đà Nẵng bắt đầu từ ngày 24 tháng 9 năm 2024.

Các chuyến bay mới của Malaysia Airlines

Malaysia Airlines cũng đã công bố các ghế Hạng Thương gia và Hạng Phổ thông mới trên máy bay A330neo. Đây là một phần trong kế hoạch hiện đại hóa đội bay của hãng. Khoang máy bay A330neo mới sẽ có nhiều tính năng mới.

Trong số đó có sự ra mắt của ghế Hạng Thương gia Collins Aerospace Elevation. Hạng này có cabin toàn Suite với cửa riêng tư, cũng như hộp sạc không dây có sẵn ở tất cả 28 ghế. Malaysia Airlines dự kiến trở thành hãng hàng không hàng đầu thế giới trang bị loại ghế Elevation Seats trên khung máy bay A330.

Khoang máy bay A330neo

Trong khi đó, ghế hạng Phổ Thông Recaro CL3810 được kết hợp với các tiện nghi thông minh. Một số tiện nghi như móc treo áo, giá để ly và không gian để đồ rộng rãi. Các bọc ghế trong toàn bộ cabin sẽ có họa tiết songket đặc trưng của hãng. A330neo sẽ có tổng cộng 297 ghế (28 ghế Thương Gia và 269 ghế Phổ Thông).

– Quan tâm và trao đổi với iVIVU qua Zalo OA iVIVU Tickets hoặc gọi ngay hotline (028) 3933 8008  để được hỗ trợ tư vấn vé máy bay nội địa và quốc tế giá tốt

– Đặt online TẠI ĐÂY hoặc tải app đặt vé máy bay TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay vé máy bay nội địa Việt Nam và toàn thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...