Phiêu lưu trong Virtual Room – thế giới thực tế ảo đỉnh cao ở Singapore

10:44 07/03/2024

Trải nghiệm Virtual Room tại Singapore không chỉ là một hoạt động giải trí thú vị. Mà còn là cơ hội để khám phá công nghệ thực tế ảo tiên tiến.

Giới thiệu chung về Virtual Room

Virtual Room là địa điểm giải trí nằm ở tầng B3 Lucky Chinatown, Singapore. Nơi mang đến trải nghiệm thực tế ảo đội nhóm nằm trong top thế giới. Kết hợp giữa trò chơi thoát hiểm và môi trường thực tế ảo đầy ấn tượng. Những trò chơi này được thiết kế cho mọi lứa tuổi, từ bạn bè, gia đình đến đồng nghiệp. Cung cấp một trải nghiệm giải trí độc đáo, đồng thời thúc đẩy sự hợp tác và làm việc nhóm.

Virtual Room

Quầy vé Virtual Room, Singapore

Virtual Room

Du khách check-in tại Virtual Room

Những điểm nổi bật tại Virtual Room

Tại Virtual Room, bạn sẽ được trải nghiệm công nghệ VR hàng đầu. Mang lại cảm giác chân thật cho người chơi ở từng gốc độ, khía cạnh của trò chơi. Nhiệm vụ tại đây khá đa dạng và được thiết kế tỉ mỉ. Mỗi một trải nghiệm đều mang một ý nghĩa bài học của cuộc phiêu lưu mới.

Virtual Room

Trải nghiệm không gian sống động với công nghệ thực tế ảo

Virtual Room

Du hành thời gian chương 1

Đội Alpha đã biến mất trong nhiệm vụ cuối cùng của họ. Nơi những thông tin quan trọng đã bị mất. Họ cần phải được phục hồi bằng mọi giá. Với trang bị thiết bị đang có, bạn sẽ du hành xuyên thời gian đến những nơi như Ai Cập cổ đại. Cuộc đổ bộ lên mặt trăng để đi theo con đường của các đặc vụ bị mất tích và cứu thế giới.

Virtual Room

Hai nhà du hành đang thực hiện những bước đi đầu tiên trên bề mặt một hành tinh xa lạ

Virtual Room

Đóng vai anh hùng và du hành xuyên thời gian, giải các câu đố

Du hành thời gian Chương 2

Một trò chơi tại khu vực VR escape game

Trái đất một lần nữa bị đe dọa. Chỉ có một số nguồn năng lượng có khả năng chống lại bệnh dịch hạch này được phát hiện trong các khoảng thời gian khác nhau. Bạn có 40-50 phút để tìm thấy chúng ở những địa điểm kỳ lạ như đền thờ của người Aztec. Và một con tàu cướp biển bị chìm trước khi quá muộn.

Tham gia trải nghiệm nhập vai đặc biệt tại Virtual Room

Trải nghiệm cuộc phiêu lưu “Are We Dead?”

Vào năm 2040 tại một căn cứ quân sự bí mật. Đã 9 năm trôi qua kể từ khi một bệnh nhiễm trùng tàn phá hành tinh tạo ra một quần thể Zombie tràn lan. Các nhà khoa học sắp khám phá ra một loại thuốc giải độc và sẽ sớm bắt đầu loại bỏ tất cả Zombie khỏi mặt đất. Với trải nghiệm này, bạn sẽ tham gia thành lập đội Zombie và chiến đấu vì sự sống còn của chủng tộc của bạn.

Khu phức hợp quân sự bí mật

Bức ảnh trong sự kiện Halloween tại Virtual Room

Những lưu ý khi trải nghiệm tại Virtual Room

Đặt chỗ trước khi đến: Để đảm bảo có đủ chỗ, bạn nên đặt trước qua website chính thức của Virtual Room.

Trang phục phù hợp: Với những trò chơi tại đây, bạn có thể mặc trang phục thoải mái. Mang giày thể thao để có thể thuận tiện tham gia vào các hoạt động.

Tuân thủ quy định: Để đảm bảo an toàn, bạn cần tuân thủ theo các quy định tại đây để có được những trải nghiệm tốt nhất.

Hướng dẫn cách đặt vé trải nghiệm VR đỉnh cao tại Singapore:

– Gọi 1900 1870 để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay vé vui chơi giải trí khắp Việt Nam và thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (4 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...