Top 3 khách sạn – resort Đà Lạt 5 sao giá chỉ từ 880.000 VND/đêm

14:13 13/03/2024

Đà Lạt là điểm nghỉ dưỡng lý tưởng của nhiều du khách. Cùng iVIVU khám phá các khách sạn – resort Đà Lạt 5 sao với mức giá ưu đãi cùng nhiều tiện ích hấp dẫn cho kỳ nghỉ đầy niềm vui.

1. Khu nghỉ dưỡng Ana Mandara Villas Dalat Resort and Spa

Ana Mandara Villas Dalat Resort and Spa nằm trong top khách sạn – resort Đà Lạt có giá ưu đãi. Đây là resort 5 sao mang phong cách thanh lịch và tinh tế, yên bình và quyến rũ. Nơi đây bao gồm 17 biệt thự trang nhã. Chia thành 70 phòng nghỉ, được thiết kế và phục dựng tỉ mỉ so với kiến trúc nguyên bản từ một thế kỷ trước. Mỗi du khách khi đến đây như đang trở về với thiên nhiên thuần khiết.

khách sạn - resort Đà Lạt

khách sạn - resort Đà Lạt

Nhà hàng Le Petit

Từng là biệt thự Pháp cổ, nhà hàng Le Petit mang nét riêng độc đáo với kiến trúc cổ điển lãng mạn. Nằm tách biệt với sự nhộn nhịp bên ngoài. Với 120 chỗ ngồi, nhà hàng là nơi lý tưởng phù hợp cho gia đình sum vầy, tiệc cưới, tiệc công ty, tiệc chiêu đãi và các sự kiện khác.

khách sạn - resort Đà Lạt

Phòng rượu Mansard Roof

Đến đây, du khách nhất định phải trải nghiệm dịch vụ spa. Ẩn mình tại villa 14 yên bình, La Cochinchine Spa chào đón bạn với sảnh lát gỗ, cửa sổ lớn và những hành lang tách biệt dẫn thẳng đến các phòng trị liệu. Các phương pháp ở spa là các liệu pháp massage Á Đông, Pháp và Ấn Độ. Sẽ giúp lưu thông huyệt đạo, trẻ hóa làn da và giải tỏa mọi căng thẳng. Spa cung cấp các sản phẩm hữu cơ với 100% thành phần tự nhiên từ trà và dầu massage handmade, đến bột cà phê.

khách sạn - resort Đà Lạt

La Cochinchine Spa

Hướng dẫn cách đặt khu nghỉ dưỡng Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa giá chỉ từ 2.279.500 VND/đêm:

– Gọi 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc), 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

2. Khách Sạn LADALAT 

LADALAT là một trong những khách sạn – resort Đà Lạt nằm giữa khung cảnh thiên nhiên và cảnh quan thơ mộng của phố núi. LADALAT với kiến trúc bán cổ điển tuyệt đẹp và duyên dáng pha trộn với vẻ đẹp của thành phố.

Tại đây có đầy đủ các hạng phòng giúp du khách có thể lựa chọn một cách đa dạng chỗ ngủ, tùy theo nhu cầu sở thích cũng như tài chính cá nhân.

khách sạn - resort Đà Lạt

Sảnh lễ tân

Hãy thưởng thức ẩm thực với không gian nhà hàng Dã Quỳ sang trọng. Những món ăn đặc sắc được chế biến bởi những đầu bếp giàu kinh nghiệm khéo léo. Hay L’amour Sky Lounge phục vụ đồ uống, rượu vang và món tráng miệng, có tầm nhìn thung lũng và thành phố.

khách sạn - resort Đà Lạt

Nhà hàng Dã Quỳ

khách sạn - resort Đà Lạt

Nhà Hàng Lavande

Đặc biệt với sự chuẩn bị tỉ mỉ của đội ngũ nhân viên, khách sạn còn mang đến cho tiệc cưới của bạn một không gian lộng lẫy, sân khấu lãng mạn. Hệ thống âm thanh ánh sáng sống động, bàn tiệc sang trọng với những món ăn tinh tế, hài hòa do chính tay bếp trưởng LADALAT thực hiện sẽ khiến sự kiện của bạn trở nên hoàn hảo và khó quên.

khách sạn - resort Đà Lạt

Sảnh hội nghị – tiệc cưới Cẩm Tú Cầu

Hướng dẫn cách đặt khách Sạn LADALAT giá chỉ từ 880.000 VND/đêm:

– Gọi 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc), 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

3. Khu nghỉ dưỡng Edensee Lake Resort & Spa Đà Lạt

Edensee Lake Resort & Spa là khách sạn – resort Đà Lạt 5 sao. Sở hữu phong cảnh thiên nhiên hữu tình. Mỗi phòng nghỉ đều được thiết kế công phu. Trang trí nội thất sang trọng mang đậm dấu ấn riêng của Edensee, dấu ấn của vẻ đẹp cổ điển và sự thoải mái, tiện nghi và hiện đại. Mỗi phòng đều có ban công riêng nhìn trực tiếp xuống hồ hoặc nhìn lên đồi thông.

Đến đây du khách hãy trải nghiệm nhà hàng Riesling. Nơi du khách có thể vừa thưởng thức món ngon, vừa ngắm mặt hồ Tuyền Lâm xuyên qua những đồi thông vi vu trong gió. Hay đến Eden Lake Café được bố trí tại sảnh chính của Eden Palace, nhìn ra hồ Tuyền Lâm thơ mộng.

Nhà hàng Riesling

Nhà hàng Kuckuck

Lầu thượng Panorama

Panorama là lầu thượng của Eden Palace. Nơi lý tưởng cho những ai mong muốn tiếp cận toàn cảnh tráng lệ của hồ Tuyền Lâm. Đây là nơi tuyệt vời để tổ chức tiệc cưới, tiệc nướng đông người. Hay tiệc buffet kết hợp sân khấu văn nghệ về đêm.

La Roseraie Spa

Đến resort, quý khách đừng bỏ lỡ trải nghiệm dịch vụ La Roseraie Spa. Một ngôi nhà xinh xắn nằm bên hồ với tổng diện tích gần 2000 mét vuông. Được bao bọc bởi nhiều loại hoa hồng thơm ngát. Đây là trung tâm chăm sóc sức khỏe với gym, massage, bơi lội… và chăm sóc sắc đẹp.

Hướng dẫn cách đặt khu nghỉ dưỡng Edensee Lake Resort & Spa Đà Lạt:

– Gọi 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc), 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay khách sạn Đà Lạt giá tốt nhất thị trường chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...