Trải nghiệm bức tranh mùa đông tại khu trượt tuyết Bibai Snow Land

14:30 14/03/2024

Bibai Snow Land nằm ở Hokkaido, Nhật Bản. Nơi đây được xem là thiên đường trượt tuyết, là không gian cho những ai đam mê phiêu lưu và khám phá.

Vẻ đẹp của Bibai Snow Land

Bibai Snow Land không chỉ là trung tâm trượt tuyết mà đây còn là kiệt tác thiên nhiên. Với bức tranh trắng xóa cùng nhiều khung cảnh ấn tượng. Tại đây, bạn sẽ ấn tượng với những ngọn núi phủ đầy tuyết. Cùng nhiều hoạt động vui chơi thú vị thu hút nhiều khách ghé qua.

Khung cảnh núi tuyết tại Bibai Snow Land. Ảnh: Fb Enjoyyer De Lion

Tại Bibai Snow Land bạn sẽ được thả mình vào những đường trượt tuyết đầy ấn tượng, chuyên nghiệp. Các đường trượt sẽ được phân theo từng cấp độ khó dễ khác nhau. Tùy theo trình độ cá nhân sẽ lựa chọn những thách thức phù hợp với sở thích của mình. Các hoạt động trải nghiệm tại đây gồm: Trượt tuyết bằng ống, chơi golf mini bằng chân, chui vào trái bóng khổng lồ lăn tròn, đi bè phao trên tuyết, đạp xe chuyên dụng trên tuyết, xe trượt tuyết mini gắn động cơ, bóng đá, xe lôi 4 bánh, ném bóng tuyết mini…

Ảnh: Fb Yasmin Hani Richardson

Ảnh: Fb Yasmin Hani Richardson

Ảnh: Fb Yasmin Hani Richardson

Trang thiết bị và dịch vụ

Tại đây, du khách có thể hoàn toàn yên tâm về trang thiết bị. Từ ván trượt, giày đến quần áo cách nhiệt. Giúp bạn có được những trải nghiệm trọn vẹn không hề lo lắng về thời tiết hay các vấn đề an toàn. Ngoài ra, bạn cũng hoàn toàn yên tâm khi mới bắt đầu chơi, vì tại đây có sẵn đội ngũ hướng dẫn viên chuyên nghiệp sẵn sàng hỗ trợ cho bạn bất kì lúc nào.

Ảnh: Fb Yasmin Hani Richardson

Ăn uống nghỉ ngơi

Sau những giờ trượt tuyết căng thẳng, bạn có thể thư giãn tại các khu vực nghỉ ngơi. Hoặc thưởng thức các món ăn đặc sản Nhật Bản tại các nhà hàng và quán café trong khuôn viên. Nơi đây sẵn sàng cung cấp một loạt các lựa chọn ăn uống từ ẩm thực truyền thống đến hiện đại. Nhằm đáp ứng mọi khẩu vị của du khách.

Ăn uống tại Bibai Snow Land. Ảnh: Fb Hareuthai Poohpetch

Hướng dẫn cách đặt vé trải nghiệm trượt tuyết tại Bibai Snow Land:

– Gọi 1900 1870 để được tư vấn.

– Đặt online và xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay vé vui chơi giải trí khắp Việt Nam và thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...