Những điểm ngắm pháo hoa đẹp ở lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2024

16:50 25/04/2024

Tháng 6 tới, lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng sẽ tiếp tục được tổ chức với nhiều màn trình diễn ấn tượng. Cùng iVIVU lựa chọn điểm ngắm pháo hoa đẹp nhất mùa này!

Khán đài chính và sân khấu

Khu vực cảng sông Hàn là nơi dựng sân khấu chính và khán đài cho lễ hội phóa hoa quốc tế Đà Nẵng 2024. Khán đài có sức chứa lên đến 5000 chỗ ngồi. Mức giá sẽ dao động từ 800.000 – 3.000.000 đồng cho 5 hạng ghế khác nhau. Ưu điểm của khán đài chính là du khách không phải chen lấn đông đúc. Đặc biệt, miễn phí vé cho trẻ em dưới 1m.

lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng

Xem pháo hoa ở khán đài

Những địa điểm công cộng

Ngoài khán đài, bạn cũng có thể xem pháo hoa miễn phí ở các khu vực công cộng. Cầu sông Hàn, cầu Thuận Phước, cầu Rồng và cầu Trần Thị Lý là nơi chiêm ngưỡng pháo hoa tuyệt vời. Bạn cũng có thể quan sát pháo hoa rõ nét ở khu vực tượng cá chép hóa rồng và cầu Tình Yêu. Ngoài ra còn có khu vực đối diện trụ sở Hội đồng nhân dân và Thư viện khoa học tổng hợp.

lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng

Xem pháo hoa trên cầu Rồng

Trên du thuyền

Nếu bạn muốn vừa thưởng thức bữa tối, vừa chiêm ngưỡng pháo hoa thì du thuyền là lựa chọn tuyệt vời. Trước giờ trình diễn, các tàu sẽ neo đậu ở vị trí có góc xem pháo hoa toàn cảnh. Các vị trí này được quy định từ trước để ban quản lý lễ hội pháo hoa Đà Nẵng đảm bảo an toàn. Danang Dragon Cruise, 4U Danang Yatch, RV Han Princess… cung cấp dịch vụ ngắm pháo hoa trên sông. Các du thuyền thường khởi hành lúc 17h. Sau đó thuyền đưa du khách du ngoạn trên sông trong một giờ trước khi dừng tại điểm ngắm pháo hoa.

lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng

Xem pháo hoa trên du thuyền. Ảnh: Fb Du Thuyền Sông Hàn 4u

Các quán bar tầng thượng

Nếu muốn quan sát pháo hoa ở tầm cao, du khách có thể lựa chọn các quán bar nằm trên tầng thượng. Một số quán bar tầng thượng có view xem pháo hoa đã mắt:

Sky36 Bar – khách sạn Novotel Đà Nẵng Premier Han River

Quán bar nằm ở tầng 35-37, tầm nhìn ra sông Hàn và toàn cảnh thành phố. Từ đây, bạn thoải mái chiêm ngưỡng các màn trình diễn pháo hoa ở khoảng cách gần, chỉ khoảng 500 m.

lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng

Xem pháo hoa tại quán bar tầng thượng. Ảnh: Fb Novotel Danang Premier Han River

Địa chỉ: 36 Bạch Đằng, phường Thạch Thang, quận Hải Châu, Đà Nẵng.

Brilliant Top Bar – khách sạn Brilliant Đà Nẵng

Đây là nhà hàng kết hợp quán bar, nằm trên đường Bạch Đằng, tầm nhìn toàn cảnh sông Hàn. Trong thời gian diễn ra lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng, quán bar mở cửa phục vụ từ 21h đến 23h.

lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng

Thưởng thức pháo hoa từ Brilliant Top Bar view sông Hàn. Ảnh: Fb Brilliant Top Bar

lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng

Ảnh minh họa: Fb DIFF – Danang International Fireworks Festival

Địa chỉ: Tầng 17 – khách sạn Brilliant Đà Nẵng – 162 Bạch Đằng, quận Hải Châu, Đà Nẵng.

Top View Bar

Top View Bar là sky bar, nằm trên tầng 19 của khách sạn Vanda Đà Nẵng. Nơi đây sở hữu không gian rộng mở với tầm nhìn bao quát thành phố Đà Nẵng. Từ đây, bạn có thể ngắm những màn pháo hoa đẹp mắt ở vị trí lý tưởng.

lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng

Tòa nhà khách sạn Vanda Đà Nẵng

Ảnh minh họa: Fb DIFF – Danang International Fireworks Festival

Địa chỉ: số 3 Nguyễn Văn Linh, phường Bình Hiên, quận Hải Châu, Đà Nẵng.

Khách sạn bên sông Hàn

Một số khách sạn Đà Nẵng có view nhìn ra sông Hàn cũng mang đến cho bạn cơ hội ngắm pháo hoa. Một số khách sạn iVIVU gợi ý:

Wink Hotel Danang Riverside

Wink Riverside Đà Nẵng là một khu phức hợp bao gồm khách sạn, khu căn hộ dịch vụ và cả khu ẩm thực, giải trí. Khu phức hợp này cao 25 tầng, có tiền sảnh chạy dài 60m, hướng ra sông Hàn. Do đó, đây là địa điểm tuyệt vời để chiêm ngưỡng pháo hoa. Kỳ nghỉ dưỡng tại Wink kết hợp xem pháo hoa sẽ mang đến những phút giây đáng nhớ.

lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng

Xem pháo hoa tại khách sạn Wink Riverside. Ảnh: Fb Wink Hotel Danang Riverside

Novotel Danang Premier Han River

Tọa lạc bên bờ Tây sông Hàn, Novotel sở hữu vị trí đắc địa để xem pháo hoa. Vì vậy, nếu đang có kế hoạch cho kỳ nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng kết hợp xem pháo hoa, hãy nhanh tay đặt ngay khách sạn.

Xem màn trình diễn pháo hoa rực rỡ tại khách sạn. Ảnh: Fb Novotel Danang Premier Han River

Wyndham Danang Golden Bay

Nằm ở nơi giao thoa của sông Hàn, biển Đông và bán đảo Sơn Trà, Golden Bay Đà Nẵng có view xem pháo hoa lý tưởng. Khách sạn sở hữu hệ thống 949 phòng được dát vàng 24k và trang bị đầy đủ tiện nghi. Do đó, đây là lựa chọn phù hợp cho du khách xem lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng.

Ảnh: Fb Wyndham Danang Golden Bay

Meliá Vinpearl Danang Riverfront

Meliá Vinpearl Đà Nẵng Riverfront có vị trí thuận lợi bên bờ sông Hàn. Khách sạn cũng gần các điểm tham quan như cầu Rồng, bãi biển Mỹ Khê và bán đảo Sơn Trà cũng như chùa Linh Ứng… Đây là điểm chiêm ngưỡng những màn pháo hoa hấp dẫn.

Ảnh: Fb Meliá Vinpearl Danang Riverfront

HAIAN Riverfront Đà Nẵng

Khách sạn HAIAN Riverfront Đà Nẵng nằm trên tuyến đường Bạch Đằng ven sông Hàn, vị trí thuận lợi để xem pháo hoa.

Ảnh: Fb HAIAN Riverfront Hotel Da Nang

Theo iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (3 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...