Những trải nghiệm thú vị trên đảo Koh Rong Samloem – Campuchia

14:01 12/04/2024

Ngoài những khu đền cổ xưa, Campuchia cũng là nơi có những hòn đảo tuyệt đẹp, trong đó có Koh Rong Samloem. Dưới đây là những trải nghiệm thú vị cho du khách khi đến đây.

Khám phá những bờ biển đầy mê hoặc

Koh Rong Samloem được ca ngợi vì những bãi biển đẹp. Mỗi bãi biển mang lại một thiên đường để thư giãn và là sân chơi lý tưởng cho các trò chơi dưới nước.

Koh Rong Samloem

Một góc nhỏ trên đảo Koh Rong Samloem

Vịnh Saracen

Vịnh Saracen là nơi khái niệm về thiên đường trở thành hiện thực. Tại đây, cát trắng sáng rực rỡ và nước biển trong suốt đến mức bạn có thể nhìn thấy đáy biển. Bờ biển được điểm xuyết bởi những nơi lưu trú quyến rũ, quán bar phong cách. Các loại hình lưu trú ở đây vô cùng đa dạng, từ những căn lều đến các bungalow ấm cúng. Ở phía Đông của đảo, vịnh Saracen chào đón bạn với một bình minh kỳ diệu mỗi sáng.

Koh Rong Samloem

Vịnh Saracen có các khu nghỉ dưỡng nằm dọc bên bờ biển

Koh Rong Samloem

Biển Lazy

Bãi biển Lazy mang vẻ yên bình, ẩn mình trong một vịnh biệt lập. “Viên ngọc” ẩn giấu này nằm trên bờ biển phía Tây Nam của đảo. Nằm gần vịnh Saracen, đây là nơi tuyệt vời để bạn tránh xa thế giới bên ngoài. Bao quanh bởi lá xanh tươi tốt, bãi biển này mang lại cảm giác liên kết sâu sắc với thiên nhiên. Ẩn mình trong những tán lá xanh là những căn lều duyên dáng, là một phần của chỗ lưu trú duy nhất trên bãi biển. Bãi biển Lazy cũng là thiên đường cho những người đam mê lặn với ống thở.

Koh Rong Samloem

Bãi biển Lazy cách vịnh Saracen 30 phút đi bộ

Koh Rong SamloemBãi biển Sunset

Bãi biển Sunset là thiên đường tuyệt vời cho những ai tìm kiếm không gian thư giãn. Tại đây, bạn có thể chôn chân mình vào cát và tận hưởng làn nước biển xanh ngọc. Ẩn mình trên bờ biển phía Tây của đảo, bãi biển này có khung cảnh hoàng hôn không thể rời mắt. Hãy dạo bước thong thả dọc theo bờ biển và khám phá các cửa hàng và các quán bar. Những căn lều và khu cắm trại hòa mình với vẻ đẹp tự nhiên, toát lên một sức hút đặc biệt.

Koh Rong Samloem

Bãi biển Sunset là địa điểm lý tưởng để ngắm hoàng hôn

Koh Rong Samloem

Bãi biển Sandy

Bãi biển Sandy nằm ẩn mình ở phía Đông Nam của Koh Rong Samloem. Với cát vàng và nước biển trong vắt, nơi đây có mọi đặc điểm của một thiên đường biệt lập. Tuy nhiên, hiện tại, nhiều khu nghỉ dưỡng đang được xây dựng làm giảm vẻ hoang sơ của bãi biển. Mặc dù vậy, bãi biển vẫn là một khu vực yên bình cho sự thư giãn.

Koh Rong Samloem

Bãi biển Sandy nhìn từ trên cao

Koh Rong Samloem

Dãy bungalow cho du khách nghỉ dưỡng nằm bên bờ biển

Đi bộ đến ngọn hải đăng Koh Rong Samloem

Nếu bạn muốn khám phá thêm hòn đảo này, hãy đi bộ đến ngọn hải đăng. Thời gian đi đến ngọn hải đăng thường kéo dài khoảng 1,5 giờ từ vịnh Saracen. Hãy bắt đầu chuyến đi vào sáng sớm để tránh cái nắng gắt của buổi trưa. Hãy nhớ mang theo kem chống nắng, mũ, và quần áo che kín. Cảnh quan hùng vĩ ở phía trên đỉnh dốc dựng đứng của hải đăng sẽ khiến bạn ngạc nhiên. Sau khi chinh phục được chuyến leo núi thách thức, bạn sẽ được ngắm đường chân trời xa xôi của Sihanoukville.

Koh Rong Samloem

Ngọn hải đăng cao khoảng 18m

Quang cảnh từ ngọn hải đăng trên đảo Koh Rong Samloem

Khám phá làng chài M’Pai

M’Pai là ngôi làng duy nhất trên đảo Koh Rong Samloem. Ngôi làng chài quyến rũ này có những túp lều đánh cá truyền thống và những chiếc thuyền sặc sỡ nằm rải rác dọc theo bờ biển. Mặc dù nhỏ bé, nhưng làng chài M’Pai tràn đầy sức hút với du khách.

Koh Rong Samloem

Làng chài M’Pai nhìn từ trên cao

Hòa mình vào văn hóa địa phương tại làng chài

Trải nghiệm bơi cùng những sinh vật phát quang

Bạn đã bao giờ được bơi trong khi nước biển xung quanh bạn lấp lánh? Đó chính xác là trải nghiệm mà bạn có thể có trên đảo, nhờ vào sinh vật phát quang. Những sinh vật phù du nhỏ bé này tỏa sáng khi bị kích động, tạo ra một màn trình diễn mê hoặc. Tuy nhiên, để hoàn toàn thưởng thức được cảnh tượng này, bạn cần tránh xa mọi ánh sáng nhân tạo. Bạn cũng cần sự hướng dẫn của một hướng dẫn viên giàu kinh nghiệm.

Ảnh minh họa: Xem buổi trình diễn ánh sáng của thiên nhiên

Chèo qua rừng ngập mặn

Đây là hoạt động thú vị và mạo hiểm. Dưới sự dẫn dắt của một hướng dẫn viên giàu kinh nghiệm, bạn sẽ khám phá bí mật của hệ sinh thái độc đáo này. Khám phá một thế giới ẩn giấu nơi chim bay lượn, cá lướt dưới bạn, và cua cùng tôm lộn xộn giữa các rễ cây. Hướng dẫn viên tại Koh Rong Samloem sẽ cung cấp tất cả kiến thức, trang thiết bị và sự hỗ trợ bạn cần.

Chèo thuyền Kayak khám phá rừng ngập mặn và thiên nhiên trên đảo Koh Rong Samloem

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (miền Tây) để đặt ngay khách sạn Campuchia giá tốt chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (3 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...