Tour Nhật Bản mùa hè nhiều trải nghiệm đặc sắc giá sốc chưa tới 20 triệu đồng

10:16 23/05/2024

Với sự kết hợp giữa văn hóa truyền thống, hiện đại và phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, Nhật Bản là điểm đến lý tưởng. Tour Nhật Bản tại iVIVU đang có giá vô cùng hấp dẫn, chỉ 19.890.000 VND/Khách!

Công viên Nara

Công viên Nara là nơi sinh sống của hàng ngàn con nai hoang dã, là biểu tượng của thành phố Nara. Nai ở đây được coi là sứ giả của các vị thần theo tín ngưỡng Thần đạo. Du khách có thể mua bánh quy đặc biệt để cho chúng ăn. Bên cạnh đó, công viên Nara còn là nơi tọa lạc của nhiều công trình lịch sử và văn hóa quan trọng. Như chùa Todai-ji với tượng Đại Phật, đền Kasuga-taisha và bảo tàng quốc gia Nara. Công viên này là một điểm đến mang màu sắc thiên nhiên trong tour Nhật Bản 4N4Đ.

tour nhật bản

Nai hoang dã ở công viên Nara

tour nhật bản

tour nhật bản

Du khách có thể mua bánh quy cho những chú nai

Chùa Todaiji (Đông Đại Tự)

Chùa Todaiji, nằm trong công viên Nara, được xây dựng vào năm 752 dưới triều đại của hoàng đế Shomu. Ngôi chùa nổi bật với Đại Phật Điện (Daibutsuden), một trong những công trình gỗ lớn nhất thế giới. Đây là nơi lưu giữ bức tượng Đại Phật (Daibutsu) bằng đồng cao khoảng 15m. Kiến trúc và bề dày lịch sử của Todaiji thu hút nhiều du khách và tín đồ Phật giáo. Bên cạnh đó, khuôn viên chùa còn có nhiều bảo vật quốc gia và di sản văn hóa quan trọng.

tour nhật bản

Chùa Todaiji

tour nhật bản

Tượng Đại Phật

Chùa Thanh Thủy – Kiyomizudera

Chùa Thanh Thủy, hay Kiyomizudera, nằm ở phía đông Kyoto. Được thành lập vào năm 778 và tái xây dựng vào năm 1633, chùa Kiyomizudera nổi bật với kiến trúc gỗ độc đáo. Đặc biệt là ban công lớn bằng gỗ được xây dựng mà không sử dụng một chiếc đinh nào. Ban công này có tầm nhìn tuyệt đẹp ra toàn cảnh Kyoto và rừng cây phong, đặc biệt rực rỡ vào mùa xuân và mùa thu. Chùa được đặt tên theo thác nước Otowa, nghĩa là “nước trong” hoặc “nước thanh khiết”. Thác nước chảy từ núi Otowa và được cho là mang lại may mắn và sức khỏe cho người uống. Năm 1994, chùa Kiyomizu-dera đã được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới.

tour nhật bản

Chùa Kiyomizudera

tour nhật bản

Khuôn viên trong chùa vào mùa thu

Đền Fushimi Inari Taisha

Đền Fushimi Inari Taisha là một trong những đền thờ Thần đạo nổi tiếng. Đền thờ này là nơi thờ thần Inari, vị thần của lúa gạo và sự thịnh vượng. Fushimi Inari Taisha nổi tiếng với hàng nghìn cổng đỏ (torii) chói lọi xếp thành hàng dài, tạo nên những lối đi mê hoặc dẫn lên núi Inari. Những cổng torii này được các cá nhân và doanh nghiệp hiến tặng như một cách để cầu nguyện may mắn. Khuôn viên đền trải rộng trên núi Inari, với nhiều đền nhỏ và các đường mòn đi bộ qua rừng tre. Đến đền trong tour Nhật Bản, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng ngôi đền độc đáo này!

tour nhật bản

Lối đi với hàng nghìn cổng đỏ

tour nhật bản

Màu đỏ đặc trưng của ngôi đền

Chùa Vàng

Chùa Vàng, hay Kinkaku-ji nằm ở phía bắc Kyoto. Ban đầu được xây dựng vào cuối thế kỷ 14, chùa Vàng là biệt thự nghỉ dưỡng của tướng quân Ashikaga Yoshimitsu. Sau khi ông qua đời, biệt thự được chuyển thành ngôi chùa Thiền thuộc phái Rinzai. Kiến trúc của Kinkaku-ji đặc biệt ấn tượng với hai tầng trên được phủ hoàn toàn bằng lá vàng rực rỡ, phản chiếu lấp lánh trên mặt hồ Kyoko-chi. Xung quanh chùa có khu vườn truyền thống Nhật Bản với các ao, đảo và cây cối xanh mát. Năm 1994, Kinkaku-ji được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới.

tour nhật bản

Chùa Vàng

Bảo tàng rượu Hakutsuru Sake Brewery

Bảo tàng rượu Hakutsuru Sake Brewery là điểm đến hấp dẫn để tìm hiểu văn hóa sản xuất rượu sake truyền thống. Với lịch sử hơn 270 năm, bảo tàng giới thiệu đến du khách quy trình sản xuất rượu sake. Tại đây, du khách có thể tham quan các triển lãm trưng bày công cụ và thiết bị truyền thống. Sau đó xem các mô hình và video minh họa quy trình sản xuất rượu từ giai đoạn lên men cho đến khi đóng chai. Bảo tàng cũng cho du khách thưởng thức nhiều loại sake khác nhau. Ngoài ra, cửa hàng quà tặng của bảo tàng bán nhiều loại sake và các sản phẩm liên quan, làm quà lưu niệm cho du khách.

Bảo tàng Hakutsuru Sake Brewery

Tìm hiểu quy trình sản xuất rượu sake tại bảo tàng

Cầu cảng Kobe

Cầu cảng Kobe có sự kết hợp giữa cảng biển hiện đại và các khu vui chơi, mua sắm, giải trí. Cầu cảng nổi bật với tòa tháp – Kobe Port Tower. Tháp là nơi du khách chiêm ngưỡng toàn cảnh tuyệt đẹp của thành phố và vịnh Osaka. Bên cạnh đó, cầu cảng còn có các công viên, lối đi dạo, mang đến không gian thư giãn cho du khách tour Nhật Bản 4N4Đ!

Tháp cảng Kobe

Hướng dẫn đặt “Tour Nhật Bản 4N4Đ (Mùa Hè): TP.HCM – Osaka – Nara – Kyoto – Kobe” chỉ 19.890.000 VND/Khách:

– Gọi ngay hotline (028) 3933 8002 để được tư vấn.

– Đặt online và xem lịch trình tour chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay khách sạn Tokyo giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...