Thư giãn tại bãi ông Lang, Phú Quốc với các hoạt động thú vị

15:07 06/06/2024

Bãi Ông Lang được ví như “nàng thơ” của đảo Phú Quốc, với khung cảnh thiên nhiên trong trẻo, nhẹ nhàng. Thích hợp cho những ai đang tìm về một nơi yên bình, thả mình trong sự thư giãn.

Bãi Ông Lang là một trong những bãi biển đẹp nhất trên “đảo ngọc” Phú Quốc. Nằm ở phía Tây Bắc, cách trung tâm thị trấn Dương Đông khoảng 7 km. Nơi đây thu hút du khách bởi cảnh quan thiên nhiên yên bình và các hoạt động vui chơi trên biển, dưới nước đa dạng.

Thời điểm lí tưởng để ghé thăm bãi biển

Thời điểm đẹp nhất để đến bãi Ông Lang là từ tháng 10 đến tháng 4 hàng năm. Vào mùa khô, nắng ấm dịu nhẹ, không gắt. Mặt biển phẳng lặng thích hợp cho các hoạt động vui chơi ngoài trời, nghỉ dưỡng. Bên cạnh đó đây còn là thời điểm ngắm hoàng hôn đẹp nhất trong năm ở Phú Quốc.

bãi Ông Lang

Bãi Ông Lang. Ảnh: @tthanhtoann

Cách di chuyển đến bãi Ông Lang

Bãi Ông Lang nằm cách trung tâm thị trấn Dương Đông khoảng 7km. Xuất phát từ khu vực trung tâm thị trấn, du khách đi theo tuyến đường DT45 hướng về phía Bắc khoảng 6km. Nhìn về phía bên tay phải sẽ thấy một con đường nhỏ dẫn đến bãi biển. Bạn tiếp tục rẽ vào con đường này, sau đó tiếp tục đi thêm khoảng 1 km sẽ đến bãi Ông Lang.

bãi Ông Lang

Ảnh: @laraantoinette

Đặc biệt, đường vào bãi biển, bạn sẽ thấy rất nhiều giàn hoa giấy nở rực rỡ trước những ngôi nhà xinh xắn. Đi sâu vào bên trong, bạn cảm thấy như lạc vào một bãi biển hoang sơ và đầy quyến rũ.

bãi Ông Lang

Khung cảnh yên bình. Ảnh: @nguyenwitchy

Các hoạt động giải trí – thư giãn tại bãi biển

Tắm biển, lặn biển, câu cá

Nước biển Ông Lang trong xanh và lặng sóng. Bãi cát vàng mịn cùng những hàng dừa xanh mướt, lá xòe rủ xuống. Bãi biển như được chia đôi, với một bên cát thoai thoải, biển lặng sóng êm, thích hợp cho hoạt động bơi lội; một bên nhiều đá, là lựa chọn lý tưởng cho người thích lặn, ưa khám phá.

bãi Ông Lang

Ảnh: @senormauro

Ngoài ra, ở các quán ăn, nhà hàng trong khu vực này đều có dịch vụ cho thuê đồ lặn, kính bơi. Nếu thích câu cá tại các đảo thì có thể liên hệ tại các khách sạn, resort gần đó.

Tổ chức tiệc BBQ, chơi các trò chơi trên bãi biển

Ven biển có nhiều bãi cỏ hay hàng cây xanh trải dài, rợp bóng mát nên rất thích hợp để tổ chức những buổi picnic cùng gia đình và bạn bè. Bạn có thể mua hải sản từ chợ Dương Đông, tới bãi biển thuê lò nướng và than tại chỗ rồi tắm biển, sau đó ăn hải sản nướng. Ngoài ra bãi cát rộng còn là nơi để chơi các trò chơi trên bãi biển như bóng chuyền, bóng đá, các hoạt động team building vui nhộn…

bãi Ông Lang

Những hàng dừa xanh mát bên bãi biển

Những gành đá nhấp nhô

Chèo thuyền kayak

Bạn có thể thuê thuyền kayak để khám phá vòng quanh bãi hoặc chèo thuyền đến sông Cửa Cạn.

Ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp tại bãi Ông Lang

Bãi Ông Lang được xem là nơi ngắm hoàng hôn tuyệt vời nhất tại Phú Quốc. Khi chiều tà, mọi thứ xung quanh đều nhuộm một màu cam trầm ấm. Giữa khung cảnh đẹp đến nao lòng này, còn gì thích thú hơn khi ngồi trên bãi biển hoang sơ cùng với gia đình, bạn bè để vừa hóng gió biển, vừa ngắm hoàng hôn xứ đảo. Và thưởng thức một bữa tiệc hải sản hấp dẫn tại đây.

bãi Ông Lang

Ngắm hoàng hôn trên biển. Ảnh: @t2d_langthangdaydo

Ăn gì tại bãi Ông Lang?

Đến bãi Ông Lang, du khách có thể thưởng thức những bữa ăn hải sản tươi ngon của xứ đảo như: cháo mực, gỏi cá trích, nhum nướng, ốc nhảy xào dừa, tiết canh cua,… Bạn cũng đừng ngại thưởng thức những món ăn sống tại đây nhé! Đảm bảo hải sản tươi sống sẽ mang đến những hương vị khó quên dành cho thực khách.

Gỏi cá trích

Nhum biển

Địa điểm ăn uống

Đường xuống bãi biển và gần bãi Ông Lang có rất nhiều quán ăn, nhà hàng nên tìm một nơi ăn uống hợp lý là điều dễ dàng. Thưởng thức bữa ăn trong tiếng sóng vỗ rì rào cùng làn gió biển mát dịu sẽ làm cho bữa ăn của bạn thêm thú vị. Bên cạnh đó, các resort và khách sạn tại bãi Ông Lang đều có nhà hàng và quầy bar riêng, có view đẹp và là nơi tuyệt vời để thưởng thức cocktail hay nước uống khi ngắm mặt trời lặn.

Bạn có thể ghé qua các nhà hàng, quán ăn như: Coco Palm Beach ngay trước biển, nhà hàng Biển Dương gần Dinh Bà Lê Kim Định, nhà hàng Mai Jo, On The Rocks Restaurant.

bãi Ông Lang

Coco Palm Beach Bar & Restaurant

On The Rocks Restaurant

Địa điểm lưu trú

Bãi Ông Lang có vô số các khách sạn, resort đẹp có dịch vụ chất lượng. Trên iVIVU.com có rất nhiều lựa chọn về phòng nghỉ, phù hợp với từng nhu cầu khác nhau của du khách.

Một số khách sạn ở bãi Ông Lang đang khuyến mãi bạn có thể tham khảo:

Khu nghỉ dưỡng Movenpick Waverly Phú Quốc

Khu nghỉ dưỡng Sea Sense Phú Quốc

Chen Sea Resort & Spa Phú Quốc

Khu nghỉ dưỡng Elwood Phú Quốc

Camia Resort & Spa Phú Quốc

Hướng dẫn cách đặt các tour Phú Quốc hấp dẫn:

– Gọi (028) 3933 8002 để được tư vấn.

– Đặt online và xem lịch trình các tour chi tiết TẠI ĐÂY.

Theo iVIVU.com

Gọi ngay 1900 1870 (miền Nam), 1900 2045 (miền Bắc) hoặc 1900 2087 (miền Tây) để được tư vấn khách sạn Phú Quốc tại iVIVU.com với mức giá ưu đãi!

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (3 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...