Những địa điểm lý tưởng để ngắm cảnh khi du lịch Hong Kong

16:43 18/09/2015

ToTT’s & Roof Terrace, khách sạn Ritz Carlton hay Aqua Spirit là những địa điểm lý tưởng để bạn có thể ngắm được toàn cảnh Hong Kong theo gợi ý của Skyscanner.

Những địa điểm lý tưởng để ngắm cảnh khi du lịch Hong Kong

1. Penthouse by Harlan Goldstein

Tọa lạc ở tầng thứ 30 của Soundwill Plaza, nhà hàng này có tầm nhìn ngoạn mục ra bến cảng từ tầng 30. Lấy cảm hứng từ phong cách sang trọng New York, nhà hàng này được điều hành bởi đầu bếp nổi tiếng là Harlan Goldstein. Du khách sẽ có cơ hội vừa thưởng thức các món ăn hấp dẫn, vừa ngắm cảnh Hong Kong về đêm khi đến đây.

Ảnh: Surface

Ảnh: Surface

2. ToTT’s & Roof Terrace

Nằm ở tầng trên cùng của khách sạn Excelsior, ToTT’s & Roof Terrace có tầm nhìn rộng ra cảng Victoria và đường chân trời phía xa xa của Hong Kong. Với cách bài trí hiện đại, menu đa dạng, âm nhạc nhẹ nhàng, cocktail thơm ngon, rượu vang đẳng cấp không còn nơi nào ngắm Hong Kong lý tưởng hơn ở ToTT’s & Roof Terrace.

Ảnh: HK Magazine

Ảnh: HK Magazine

3. Khách sạn Ritz Carlton

Tọa lạc tại Trung tâm thương mại quốc tế ở Hong Kong, Ritz Carlton hiện là khách sạn cao nhất thế giới. Nằm ở độ cao 490m so với bến cảng Victoria, từ khách sạn du khách sẽ có hướng nhìn 360 độ ra cả thành phố và những hòn đảo xung quanh. Đặc biệt, các phòng của khách sạn còn được trang trí với các chi tiết thú vị và độc đáo giống như kính thiên văn. Ngoài ra, tại Ritz Carlton còn có quán bar Ozone, một trong những quán bar cao nhất thế giới với một phòng ăn được thiết kế theo chủ đề chocolate là ‘Chocolate Library’.

Ảnh: s.yume / Flickr

Ảnh: s.yume / Flickr

Click chọn ngay Tour Hong Kong 5N4D: HongKong – Thẩm Quyến – Quảng Châu với giá chỉ 11.990.000 VND tại iVIVU.com

4. Aqua Spirit

Nhà hàng này nằm trên tầng 29 của tòa nhà One Peking, mang đến cho thực khách một địa điểm lý tưởng để ngắm cảnh Hong Kong từ trên cao. Ngoài ra, thực đơn của nhà rất phong phú bao gồm đầy đủ các món Á, Âu nổi tiếng như pasta, sushi với hương vị rất độc đáo mà bạn không thể tìm thấy ở bất kì nơi nào khác. Vào những ngày cuối tuần, nơi đây rất đông vì vậy tốt nhất bạn nên đến sớm xếp hàng để có được vị trí lý tưởng để ngắm cảnh Hong Kong.

Ảnh: Rob M / Flickr

Ảnh: Rob M / Flickr

5. Sugar Bar

Tọa lạc trên tầng 32 của khách sạn EAST, Sugar Bar có tầm nhìn đẹp ra bến cảng Victoria. Không gian của quán được thiết kế đơn giản nhưng vẫn tinh tế tạo ra bầu không khí thoải mái và thư giãn cho du khách khi đến đây. Sugar Bar thường mở cửa từ 5 giờ chiều đến 2 giờ sáng với những ly cocktail ngon tuyệt cùng những buổi biểu diễn âm nhạc sôi động của các DJ nổi tiếng. Đặc biệt, những ai đủ 18 tuổi mới được phép vào Sugar Bar.

Ảnh: Asia Bars & Restaurants

Ảnh: Asia Bars & Restaurants

6. Núi Thái Bình

Đỉnh núi Thái Bình (Victoria Peak) cao 552m tọa lạc ở khu The Peak, giữa đảo Hong Kong và Cửu Long, mang tên nữ hoàng Victoria nước Anh. Đây được xem là địa điểm ngắm cảnh Hong Kong lý tưởng nhất. Quang cảnh nhìn từ đỉnh núi rất ấn tượng với phía dưới là khung cảnh của vịnh Victoria, khu Central và bán đảo Cửu Long với nhiều tòa nhà chọc trời và phía xa xa tàu thuyền qua lại nhộn nhịp.

Ảnh: Skyscanner

Ảnh: Skyscanner

Theo Traveltimes.vn

Đặt ngay KHÁCH SẠN HONG KONG giá ưu đãi tốt nhất tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...